Nữ sinh năm 1985 hợp tuổi gì để cưới chồng mua nhà?

      Nữ sinh năm 1985 hợp tuổi gì để cưới chồng mua nhà?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      20/12/2023
      Nữ sinh năm 1985 hợp tuổi gì để cưới chồng mua nhà? Cùng OneHousing tìm hiểu phong thủy theo tuổi của nữ mệnh sinh năm 1985 qua bài viết sau.

      Khi lên kế hoạch cho hôn nhân và một mái ấm tương lai, việc tìm hiểu phong thủy theo tuổi để kết hôn và mua nhà là một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua. Đặc biệt, nếu bạn là nữ sinh năm 1985, việc chọn tuổi phù hợp để cưới chồng mua nhà có thể mang đến hạnh phúc cho cuộc sống gia đình sau này. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu xem nữ mệnh sinh năm 1985 hợp tuổi gì để có một cuộc sống hôn nhân viên mãn và ổn định qua bài viết sau.

      Tổng quan về nữ mệnh sinh năm 1985

      Nữ mệnh sinh năm 1985 ứng với Thiên Can Ất và Địa Chi Sửu, tạo thành can chi Ất Sửu. Trong tử vi, Thiên Can Ất thuộc hành Mộc, còn Địa Chi Sửu thuộc hành Thổ. Vì Mộc khắc Thổ nên nữ mệnh tuổi Ất Sửu thường đối mặt với nhiều trở ngại, khó khăn trong cuộc sống và có thể gặp phải những thách thức về tình cảm cũng như sự nghiệp.

      Nữ tuổi này thuộc mệnh Kim - Hải Trung Kim, thường được miêu tả là có bản tính mạnh mẽ và kiên định. Họ không ngần ngại đối mặt với những khó khăn, luôn kiên nhẫn và sẵn lòng giúp đỡ người khác nhưng đằng sau vẻ cứng rắn đó, thường ẩn chứa sự nhạy cảm và yếu đuối.

      Nữ mệnh sinh năm 1985 được ví như viên ngọc quý nằm sâu dưới đáy biển, sống kín đáo nhưng đầy lãng mạn và tình cảm. Họ thường quan tâm đến gia đình, mang lại niềm vui và sự hân hoan cho mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, họ cũng không thích sự ồn ào và không thích chia sẻ quá nhiều với người khác. Điều này làm cho họ trở nên nên khá kín đáo và giữ riêng cho bản thân mình.

      Khi bước vào hôn nhân, nữ mệnh tuổi này thường lựa chọn người bạn đời có khả năng thấu hiểu và yêu thương, có thể chia sẻ và cùng nhau xây dựng một tương lai đáng tin cậy. Sự ấm áp và sự hỗ trợ lẫn nhau chính là những gì họ tìm kiếm và đánh giá cao trong một mối quan hệ.

      nu-sinh-nam-1985-hop-tuoi-gi-de-cuoi-chong-mua-nha-n17t-onehousing-1

      Nữ mệnh sinh năm 1985 ứng với can chi là Ất Sửu (Nguồn ảnh: Batdongsan)

       

      Nữ mệnh sinh năm 1985 hợp tuổi gì trong tình duyên và hôn nhân

      Đọc tiếp

      Nữ Ất Sửu kết hôn với nam Ất Sửu - Nhất Phú Quý

      Trong xem tướng phu thê, hai vợ chồng tuổi này thường được xem là có số mệnh tốt, được dự đoán sẽ nhận được sự hậu thuẫn từ gia đình và quý nhân, cùng với sự giàu có và thịnh vượng. Đồng thời, do hai người cũng rất có tài trong lĩnh vực kinh doanh nên nếu có dự định làm ở đâu sẽ thắng lớn ở đó. Tuy nhiên, trong quá trình chung sống, cả hai vẫn thường xảy ra bất đồng nên cần phải học cách nhường nhịn và nhẫn nại.

      Nữ Ất Sửu kết hôn với nam tuổi Quý Hợi - Tam Vinh Hiển

      Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt vì sẽ được số Tam Vinh Hiển. Đây là số mệnh giúp cho hai vợ chồng được quý nhân phù trợ và tất cả mọi người xung quanh giúp đỡ mỗi khi gặp khó khăn. Tính cách của hai vợ chồng tuổi này khá hòa hợp nên khi chung sống với nhau sẽ rất hạnh phúc.

      Nữ Ất Sửu kết hôn với nam tuổi Canh Thân - Nhất Phú Quý

      Hai vợ chồng tuổi này cũng được khuyến khích kết hôn vì sẽ được số Nhất Phú Quý. Đây là số mệnh được hưởng tài lộc, giàu sang và không gặp nhiều khó khăn. Bên cạnh đó, họ sẽ được mọi người xung quanh giúp đỡ trong bất cứ trường hợp nào. Trong cuộc sống, tuy hai vợ chồng không hòa hợp nhưng nếu biết cách dung hòa và nhường nhịn thì mọi chuyện vẫn êm đẹp. 

      Nữ Ất Sửu kết hôn với nam tuổi Mậu Ngọ - Tam Vinh Hiển

      Hai tuổi Ất Sửu và Mậu Ngọ kết hôn với nhau sẽ được số Tam Vinh Hiển, có quý nhân phù trợ, cải thiện địa vị xã hội của cả vợ và chồng. Đặc biệt, hai tuổi này có tính tình hòa thuận và đầu óc nhanh nhạy cho nên nếu họ cùng nhau làm ăn, kinh doanh thì sẽ mang đến nhiều tài lộc.

      Nữ Ất Sửu kết hôn với nam tuổi Đinh Tỵ - Tứ Đạt Đạo

      Hai tuổi này kết nếu kết hôn với nhau sẽ được số Tứ Đạt Đạo, có quý nhân phù trợ muôn đời. Bên cạnh đó, mọi khó khăn cũng được nhanh chóng giải quyết, làm gì cũng đạt thắng lợi lớn, tài lộc vẹn toàn. Trong lĩnh vực kinh doanh, vợ chồng tuổi này cũng gặp khá nhiều may mắn vì làm gì cũng thuận lợi và “hái” ra tiền.

      nu-sinh-nam-1985-hop-tuoi-gi-de-cuoi-chong-mua-nha-n17t-onehousing-1

      Trong hôn nhân, nữ Ất Sửu hợp với các tuổi Ất Sửu, Quý Hợi, Canh Thân, Mậu Ngọ, Đinh Tỵ (Nguồn ảnh: Thuvienphapluat)

      Nữ sinh năm 1985 không hợp với những tuổi nào?

      Nữ Ất Sửu kết hôn với nam tuổi Kỷ Mùi - Nhì Bần Tiện

      Đây là hai tuổi không nên kết hôn với nhau vì sẽ gặp số Nhì Bần Tiện. Cả hai vợ chồng tuổi này đều có con đường công danh không thuận lợi, việc làm ăn gặp nhiều khó khăn và phải trải qua nhiều vận hạn mới có tài lộc. Về tính cách, hai vợ chồng tuổi này không được hòa hợp. Do đó, trong cuộc sống gia đình, họ nên dung hòa và nhường nhịn nhau thì mới có thể chung sống dài lâu.

      Nữ Ất Sửu kết hôn với nam tuổi Giáp Tý - Nhì Bần Tiện

      Nữ tuổi Ất Sửu không nên kết hôn với nam tuổi Giáp Tý vì cũng sẽ gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số mệnh hai vợ chồng làm ăn không được thuận lợi, phải chịu cảnh bần hàn trong thời gian đầu lấy nhau, có nhiều khó khăn, xui xẻo sẽ ập đến. Tuy nhiên, tính tình của hai vợ chồng tuổi này cũng có phần hòa hợp, nếu cùng biết vun vén thì về lâu dài sẽ có thành quả. 

      Những tuổi đại kỵ khi lấy chồng của nữ Ất Sửu

      • Nữ Ất Sửu kết hôn với nam Nhâm Tuất (nam lớn hơn nữ 3 tuổi): Kết hôn với nhau sẽ phạm Tuyệt Mạng.
      • Nữ Ất Sửu kết hôn với nam Tân Dậu (nam lớn hơn nữ 4 tuổi): Kết hôn với nhau sẽ phạm Biệt Ly.
      • Nữ Ất Sửu kết hôn với nam Bính Thìn (nam lớn hơn nữ 9 tuổi): Kết hôn với nhau sẽ phạm Biệt Ly. 
      • Nữ Ất Sửu kết hôn với nam Bính Dần (nữ lớn hơn nam 1 tuổi): Nếu kết hôn với nhau sẽ phạm Biệt Ly.

      Những năm thuận lợi để kết hôn của nữ Ất Sửu

      Nữ Ất Sửu không nên kết hôn vào các năm 21, 25, 27, 33, 37, 39 tuổi và nên kết hôn vào các năm 20, 23, 29, 30, 32, 34, 35 tuổi. Đối với phong thủy theo tuổi, việc chọn kết hôn vào những năm tuổi đẹp sẽ mang đến vận mệnh rất tốt, nhưng nếu kết hôn phạm phải những năm xấu thì cần tìm cách hoá giải.

      Nữ Ất Sửu sinh vào tháng 2, 4, 5 và tháng 6, 7 âm lịch sẽ có cuộc đời khá truân chuyên, vất vả và đường tình duyên lận đận.

      Nữ Ất Sửu sinh vào tháng 1, 10, 11 và tháng 12 âm lịch có số Lưu Phu nghĩa là lấy nhiều chồng hoặc gặp cảnh biệt ly, đau khổ.

      Nữ Ất Sửu sinh vào tháng 3 và tháng 12 âm lịch thì sẽ gặp số khắc con, khó sinh và khó chăm nuôi con.

      nu-sinh-nam-1985-hop-tuoi-gi-de-cuoi-chong-mua-nha-n17t-onehousing-1

      Nữ Ất Sửu nên kết hôn vào các năm 17, 19, 20, 23, 29, 30, 32, 34, 35 tuổi (Nguồn ảnh: Luatvietnam)

      Nữ tuổi Ất Sửu 1985 có nên mua nhà năm 2024

      Trong năm Giáp Thìn 2024, nữ tuổi Ất Sửu 1985 sẽ gặp hạn Cửu Trạch. Điều này ám chỉ rằng, việc mua nhà trong năm nay sẽ không thuận lợi, có thể gây ra những rủi ro và tai họa.

      Năm 2029 được xem xét là thời điểm lý tưởng để nữ Ất Sửu đưa ra quyết định mua nhà. Trước khi đến thời điểm đó, bạn cần dành thời gian để chuẩn bị tài chính và tìm hiểu kỹ về thị trường bất động sản. Điều này giúp bạn chọn lựa được một căn nhà phù hợp mà không phạm phải những yếu tố phong thủy tiêu cực.

      Qua việc tìm hiểu phong thủy theo tuổi của nữ mệnh sinh năm 1985, bạn có thể thấy rằng sự đồng thuận và cân nhắc đúng đắn khi lựa chọn bạn đời cũng như thời điểm xây nhà đóng vai trò khá quan trọng.

      Bên cạnh đó, việc chọn thời điểm cưới chồng và mua nhà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như tình hình tài chính, thị trường bất động sản và quyết định cá nhân của mỗi người. Trước khi quyết định, hãy tham khảo ý kiến từ người thân, chuyên gia hoặc những nguồn thông tin uy tín để có quyết định đúng đắn và hạnh phúc nhất cho gia đình bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Xem tử vi tuổi Ất Sửu 1985 - Nam mạng năm 2024 CHI TIẾT NHẤT

      Nam sinh năm 1985 hợp tuổi gì để cưới vợ mua nhà?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương