Nóng nhất lúc này: OneHousing độc quyền quỹ căn tầng 8 tòa West C

      Nóng nhất lúc này: OneHousing độc quyền quỹ căn tầng 8 tòa West C

      Onehousing image
      08/11/2022
      “Có giá” nhất vẫn luôn là căn hộ vị trí tầng trung, “thịnh vượng” nhất bao giờ cũng là căn hộ ở tầng “8”. Hãy là người sớm nhất - nhanh nhất nắm thông tin Quỹ căn độc quyền tầng 8 của tòa West C Masteri West Heights.

      Tầng 8 tòa West C sở hữu Luxury Park View đẳng cấp nhất dự án, khẳng định vị thế của chủ nhân tinh hoa. Ban công căn hộ Masteri West Heights ở tầng 8 là tầm nhìn hoàn hảo để chiêm ngưỡng “tuyệt tác trên mặt đất”. Đó là khung cảnh bể bơi ngay dưới chân tòa nhà với dòng nước xanh mát kết hợp cùng những hàng cây tươi xanh, giúp chủ nhân cảm nhận từng hơi thở của thiên nhiên trong lành. Tầm nhìn nội khu an yên phù hợp với những người thành đạt có gu, luôn hướng đến lối sống an lành như thiền và yoga,…

      Luxury Park View đẳng cấp tại tòa West C Masteri West Heights. Ảnh: Masteri West Heights

      Tầng 8 tòa West C còn đặc biệt bởi các căn hộ view quảng trường hút tầm mắt, đem lại những trải nghiệm cảm xúc thi vị và đa dạng, khi yên bình với hình ảnh cư dân tản bộ mỗi ngày, khi náo nhiệt trong mùa lễ hội với các hoạt động trang trí ở quảng trường. 

      Chọn an cư ở tầng 8, bạn không ở vị trí quá cao để nhàm chán trong sự tĩnh lặng, càng không ở vị trí quá gần mặt đất như các căn hộ ở tầng thấp để bị làm phiền bởi những tiếng ồn. Tầng 8 là vừa đủ để bạn cảm nhận nhịp sống hàng ngày của những cư dân tinh hoa và ngắm trọn kiệt tác tiện ích đặc quyền của khu căn hộ. 

      Số 8 trong phong thủy luôn là số trọn vẹn và thịnh thượng nhất mà bất cứ ai cũng muốn hướng về. Trong mỗi dự án, những căn hộ ở tầng 8 vì thế càng trở nên có giá - sinh lời - chắc thắng cho chủ nhân. 

      Đừng bỏ lỡ Quỹ căn độc quyền tầng 8 tòa West C của Masteri West Heights - Liên hệ với Chuyên viên OneHousing Pro Agent qua Hotline 1800 646 466 (miễn phí) ngay hôm nay để chúng tôi cập nhật tới bạn những mã căn đẹp nhất, nóng nhất với chính sách giá bán hợp lý nhất. 

      OneHousing - Đơn vị phân phối lớn nhất của Masterise Homes, sở hữu các quỹ căn độc quyền đẹp, với dịch vụ tư vấn & giải pháp tài chính toàn diện, giúp khách hàng sở hữu căn hộ cao cấp phù hợp nhất với mọi nhu cầu. Chọn Masterise Homes - Chọn OneHousing. 

      *Về tòa West C dự án Masteri West Heights: 

      • Vị trí đối diện công viên trung tâm Smart City, là tòa căn hộ thượng lưu duy nhất sở hữu 3 tầm nhìn kiệt tác Lake View, City Panorama View, Luxury Park View.
      • Thiết bị bàn giao cao cấp: Khóa cửa thông minh và thiết bị bếp Hafele (Đức), điều hòa âm trần Daikin (Nhật Bản), thiết bị vệ sinh Kohler (Mỹ).
      • Dự án duy nhất tại Vinhome Smart City có 2 tầng hầm để xe cho cư dân ngay bên dưới tòa căn hộ.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương