Những xu hướng thiết kế căn hộ giới thượng lưu yêu thích

      Những xu hướng thiết kế căn hộ giới thượng lưu yêu thích

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/04/2024
      Khám phá những xu hướng nội thất 2024 đang 'hot' trong giới thượng lưu để có thêm gợi ý cho việc bố trí không gian sống của bạn.

      Ngày nay, căn hộ không chỉ đơn giản là nơi ở, mà còn là biểu tượng của phong cách và đẳng cấp. Với sự phát triển không ngừng của ngành bất động sản cao cấp, các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế nội thất đã sáng tạo và đưa ra những ý tưởng độc đáo, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng giới thượng lưu. Hãy cùng khám phá xu hướng nội thất 2024 nổi bật dành cho giới thượng lưu hiện nay qua bài viết.

      Những xu hướng nội thất 2024 giới thượng lưu yêu thích

      Nội thất an toàn

      Xu hướng thiết kế nội thất tự nhiên đang trở nên phổ biến trong tương lai. Nội thất an toàn là nội thất thân thiện với con người, với không gian và với thiên nhiên - những điều mà những khách hàng "khó tính" luôn mong muốn. Chúng được thể hiện bằng sự đơn giản trong cách bày trí, sử dụng các nguyên liệu an toàn với môi trường như gỗ, tre. 

      Đối với khách hàng thông thái, yếu tố sức khỏe rất quan trọng: sức khỏe cả về thể chất và tinh thần. Không chỉ là cách sống, chế độ ăn uống lành mạnh mà cả những gì mà họ tiếp xúc hàng ngày cũng cần đem lại giá trị an toàn và tích cực. Vì vậy, việc chọn lựa nguyên liệu an toàn luôn được ưu tiên hàng đầu.

      nhung-xu-huong-thiet-ke-can-ho-gioi-thuong-luu-yeu-thich-onehousing-1

      Nội thất gần gũi với thiên nhiên được ưa chuộng (Nguồn: Nhà Xinh)

      Nội thất "uốn cong"

      "Những đường cong đẹp" là trào lưu trong thiết kế nội thất hiện nay. Sự táo bạo, khác biệt và an toàn trong cuộc sống là những giá trị quan trọng khiến cho những đường cong trong thiết kế nội thất vẫn giữ được giá trị qua thời gian. Đường cong trong thiết kế nội thất mang đậm dấu ấn thẩm mỹ từ Ý - quê hương của nền văn hoá và nghệ thuật châu Âu. Sự thanh lịch, tinh tế trong mỗi đường nét của thiết kế mang lại sự mới mẻ riêng biệt cho từng gia đình.

      nhung-xu-huong-thiet-ke-can-ho-gioi-thuong-luu-yeu-thich-onehousing-2

      Giới thượng lưu đặc biệt ưu thích những đường cong trong nội thất (Nguồn: Phú Mỹ Hưng)

      Hãy tưởng tượng một chiếc sofa cong, một bàn trà tròn hoặc một chiếc bàn ăn hình bầu dục sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và hứng thú ra sao. Đường cong truyền tải sự tự do, linh hoạt, giống với phong cách của người thành công.

      Nội thất động đến "cảm xúc"

      Dù là màu sắc, thiết kế, hoặc chất liệu nào, nhưng giá trị cốt lõi mà nội thất mang lại là sự tích cực trong cảm xúc của chủ nhân. Ngoài vẻ đẹp của tổng thể ngôi nhà khiến bạn phấn khích, tự hào, thì việc "nâng niu" cảm xúc, mang lại cảm giác như bạn đang trải nghiệm thiên đường sống chính là thành công mà mỗi đơn vị nội thất đều mong muốn. 

      Nhà thiết kế nội thất Tara Bernerd (London) đã từng nhận định: "Mặc dù sự sang trọng luôn là từ khóa chính trong thiết kế nội thất, nhưng ngày nay, ngoài yếu tố đó, khách hàng có những mong muốn khắt khe hơn, quan tâm hơn đến cảm xúc của bản thân khi sống trong ngôi nhà đó". Chính vì thế, những thiết kế thể hiện như những câu chuyện, tinh tế, không đơn điệu sẽ luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

      Thiết kế với màu sắc đặc trưng

      Màu sắc trong thiết kế nội thất có tác động lớn đến câu chuyện và cảm xúc của gia chủ. Sử dụng các gam màu tự nhiên, ấm áp giúp tạo điểm nhấn và mang đến không gian sống thoải mái là xu hướng thiết kế sang trọng trong năm 2024. Một số gam màu như xám, nâu đất, xanh ngọc, xanh lá sẽ trở thành những gam màu chính, tạo điểm nhấn trong các thiết kế nhà biệt thự, nhà vườn, penthouse.

      nhung-xu-huong-thiet-ke-can-ho-gioi-thuong-luu-yeu-thich-onehousing-3

      Nội thất đồng nhất màu mang đến không gian sang trọng (Nguồn: Reatimes)

      Phong cách sang trọng

      Phong cách này là biểu tượng của sự sang trọng với những chi tiết tinh tế.

      Hiện nay, phong cách nội thất sang trọng là sự kết hợp tinh tế giữa lịch sử và hiện đại, tạo nên phong cách đặc trưng với giá trị đại diện cho gia chủ. Đúng như tên gọi, phong cách sang trọng hướng tới sự xa hoa và hoành tráng. Sự khéo léo của kiến trúc sư sẽ biến không gian của bạn thành một điểm nhấn lộng lẫy nhưng không kém phần tinh tế.

      Với những khách hàng có gu thẩm mỹ, mong muốn có một không gian sống phản ánh sự quý phái, phong cách sang trọng có lẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. 

       

      Trải nghiệm thiết kế đẳng cấp tại căn hộ Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      Masteri Waterfront, dự án nổi bật tại phía Đông Hà Nội, mang đến hai điểm nhấn đặc biệt: thiết kế không gian lấy cảm hứng từ đại dương và hệ thống tiện ích phong phú tận dụng yếu tố nước. Được thực hiện bởi đơn vị tư vấn kiến trúc danh tiếng Tange Associates (Nhật Bản), thiết kế kiến trúc lấy ý tưởng từ hình ảnh những con sóng đại dương, thể hiện qua việc sử dụng các thanh ngang chạy dọc trên bề mặt của tòa nhà, kết hợp với các gam màu đặc trưng của thương hiệu như vàng nâu, trắng và đen tạo nên sự sang trọng.

      Cư dân không chỉ được tận hưởng ánh sáng tự nhiên mà còn không lo ngại về tác động của tia cực tím nhờ việc sử dụng kính Low-E 3 lớp cao cấp trên toàn bộ bề mặt ngoại thất. Chất liệu này không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng mà còn phản ánh tinh thần sống xanh của Masterise Homes và cộng đồng cư dân.

      nhung-xu-huong-thiet-ke-can-ho-gioi-thuong-luu-yeu-thich-onehousing-4

      Căn hộ Masteri Waterfront đáp ứng các tiêu chuẩn của giới thượng lưu (Nguồn: OneHousing)

      Nội thất bên trong được thiết kế tinh tế, mang đậm dấu ấn hiện đại với gam màu nâu cát của bãi biển. Ông Youssef Akila - Giám đốc Thiết kế của Masterise Homes, chọn gam màu ấm của đất để tạo cảm giác thư giãn. 

      Về trang thiết bị nội thất, Masterise Homes lựa chọn kỹ lưỡng với hệ thống điều hòa âm trần Daikin, sàn gỗ cao cấp chống nhiệt và độ ẩm cao, bếp sử dụng thiết bị từ Hafele với độ bền và chắc chắn theo thời gian. Phòng tắm trang bị hệ thống thiết bị vệ sinh Kohler từ Mỹ, tạo không gian hiện đại và sạch sẽ.

      Tiêu chuẩn bàn giao nội thất bao gồm hệ thống khóa cửa an toàn từ Hafele (Đức), hệ thống cửa sổ Full Height Glass, và hệ thống thang máy siêu tốc. 

      Việc hiểu và đáp ứng những xu hướng thiết kế nội thất cho giới thượng lưu là chìa khóa để thu hút và giữ chân khách hàng. Với sự đổi mới không ngừng và tập trung vào chất lượng, xu hướng thiết kế căn hộ cho giới thượng lưu sẽ tiếp tục phát triển và mang lại những trải nghiệm sống đỉnh cao cho khách hàng trong tương lai.

      Xem thêm

      Học gia chủ người Nhật cách thiết kế nội thất căn phòng chỉ 20m2 mà vẫn đầy đủ tiện nghi

      Trần căn hộ thấp, nên thiết kế như thế nào để tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương