Những thành tựu của OneHousing khi tiến vào thị trường thổ cư năm 2023

      Những thành tựu của OneHousing khi tiến vào thị trường thổ cư năm 2023

      Onehousing image
      3 phút đọc
      04/01/2024
      Sau hai tháng ra mắt mạng lưới môi giới BĐS công nghệ, OneHousing đã đạt được những thành tựu đáng kể, thu hút hơn 2.500 môi giới đăng ký gia nhập nhờ mô hình kinh tế chia sẻ với nhiều lợi thế và nguồn hàng đa dạng phân khúc, xác thực, pháp lý chuẩn.

      Chính sách hoa hồng tốt nhất thị trường dành cho môi giới 

      Ngày 6/11, OneHousing chính thức công bố chính sách hoa hồng 200% - chốt 1 nhận tiền 2, chi trả minh bạch trong 24h. Đây là chính sách hoa hồng cao nhất và chưa từng có tiền lệ trên thị trường được OneHousing áp dụng dành riêng cho những môi giới gia nhập mạng lưới môi giới BĐS công nghệ và chốt giao dịch thành công kể từ ngày 6/11/2023 đến hết ngày 31/12/2023. Với việc nhân đôi hoa hồng cho mỗi giao dịch thành công, OneHousing đã hiện thực hóa lời hứa giúp môi giới “bứt phá thu nhập”. Đồng thời, mức phí giao dịch theo thông lệ thị trường giúp môi giới không lo lắng về việc khách hàng phải trả phí môi giới cao gây khó chốt giao dịch, ảnh hưởng tới quyền lợi của khách hàng. 

      Bên cạnh đó, ban lãnh đạo của OneHousing cũng cho biết, Công ty sẽ luôn cam kết giúp cho người môi giới nhận được thu nhập cao nhất, chính sách tốt nhất thị trường, kể cả sau khi chính sách thưởng 200% hoa hồng kết thúc.

      Sự tăng trưởng về quỹ hàng và kho dữ liệu tiến tới 2 triệu BĐS xác thực

      Sau hai tháng ra mắt mạng lưới, số lượng BĐS thổ cư được môi giới đầu chủ ký về thành công tăng trưởng 71%, bao phủ tại 12 quận nội thành của Hà Nội, đa dạng về loại hình. Nhờ việc bắt tay với các chủ đầu tư lớn trên thị trường, và sở hữu nguồn dữ liệu thị trường BĐS được tổng hợp trong hơn 10 năm qua, OneHousing đang nắm giữ độc quyền thông tin xác thực, tiến tới cán mốc 2 triệu dữ liệu BĐS tập trung phần lớn tại Hà Nội, TP.HCM, Hưng Yên.... 

      Dữ liệu của mỗi căn nhà có tới 80 trường thông tin quan trọng như tình trạng pháp lý, biến động giá, diện tích, hướng, tiện ích nội ngoại khu, quy hoạch…. Tính xác thực về giá trị tài sản BĐS được ngân hàng bảo chứng và cấp vốn vay với tỷ lệ cao. Điều này cũng giải quyết bài toán tài chính đối với những khách hàng có nhu cầu mua nhà và kinh doanh sinh lời. Việc OneHousing mở ra cơ hội tiếp cận quỹ căn khổng lồ, hàng thật, giá thật, phân khúc và loại hình BĐS trải dài các phân khúc sẽ là chìa khóa quyền lực cho đội ngũ môi giới.

      Hỗ trợ đào tạo và thi cấp chứng chỉ cho 400 môi giới BĐS 

      Để hỗ trợ môi giới trong quá trình làm nghề làm lâu dài, OneHousing xây dựng lộ trình đào tạo bài bản với đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Tính đến thời điểm hiện tại, OneHousing đã tổ chức ba chương trình đào tạo hướng đến từng đối tượng cụ thể như môi giới mới gia nhập, lực lượng môi giới đầu chủ và lực lượng đầu chủ & đầu khách trong 6 tháng. Môi giới được tiếp cận những kiến thức chuyên môn được hệ thống hóa một cách bài bản, chi tiết như tổng quan về tài chính, kinh tế, hay những kỹ năng, nghiệp vụ trong công việc môi giới BĐS từ đăng tin, chăm sóc khách hàng,... 

      Đối với cấp quản lý, OneHousing cũng có những buổi đào tạo giúp môi giới xây dựng được tư duy quản lý hiện đại, hướng tới sự phát triển toàn diện của đội ngũ kinh doanh. 

      Bên cạnh đó, nhận thấy tầm quan trọng của chứng chỉ môi giới trong Luật Nhà ở & Luật kinh doanh BĐS sửa đổi, OneHousing đã tổ chức đào tạo ôn thi và hỗ trợ 100% chi phí cho 400 môi giới thi chứng chỉ hành nghề môi giới BĐS, phát triển đội ngũ môi giới thổ cư dày dặn về kinh nghiệm, giàu có về tri thức, am hiểu về luật pháp và quy trình giao dịch bất động sản…

      Cùng với sự gia tăng về đội ngũ trong mạng lưới môi giới hợp tác, OneHousing mở rộng về độ phủ bằng việc liên tiếp mở chi nhánh tại các quận nội thành Hà Nội. Trong năm 2024, OneHousing đẩy mạnh phát triển hơn nữa lực lượng môi giới lên đến 10.000 người, tiến tới mở rộng vào địa bàn TP.HCM. 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương