Hỏi: Những loại phí dịch vụ ngoài phí quản lý nào khách hàng thuê shophouse Vinhomes Ocean Park cần đóng?
Giải đáp:
Khách hàng thuê shophouse Vinhomes Ocean Park cần đóng các loại phí dịch vụ ngoài phí quản lý, bao gồm:
- Chi phí điện, nước: Phí sử dụng điện, nước, điện thoại cho khu vực thuộc sở hữu riêng của shophouse phải được thanh toán cho các đơn vị cung cấp dịch vụ theo hợp đồng hoặc mức giá quy định.
- Chi phí giữ xe: Nếu có nhu cầu gửi xe, khách thuê shophouse Vinhomes Ocean Park sẽ phải thanh toán các khoản phí trông giữ xe cho đơn vị cung cấp dịch vụ hoặc công ty quản lý, nếu được ủy quyền theo hợp đồng dịch vụ.
- Chi phí dịch vụ khác: Các dịch vụ khác như vệ sinh, bảo trì thiết bị hoặc các dịch vụ đặc thù khác có thể phát sinh trong quá trình sử dụng shophouse cũng cần được thanh toán theo mức giá và quy định của đơn vị cung cấp dịch vụ.
- Chi phí bảo trì: Phí cho các dịch vụ đặc thù theo yêu cầu hoặc nhu cầu riêng của khách hàng, ví dụ như lắp đặt thiết bị, bảo trì nâng cấp nếu không nằm trong phạm vi của phí quản lý.
- Chi phí xử lý vi phạm: Trong trường hợp vi phạm nghĩa vụ thanh toán, công ty quản lý có quyền áp dụng mức lãi suất quá hạn và các chế tài khác theo quy định, dẫn đến các chi phí phát sinh cho khách hàng.
Các khoản phí này được tính theo đơn giá, cách tính quy định của đơn vị cung cấp dịch vụ. Khách thuê shophouse Vinhomes Ocean Park cần được thanh toán đúng hạn để tránh các vấn đề phát sinh.

Khách hàng cần đóng nhiều khoản phí khác ngoài chi phí quản lý khi thuê shophouse Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Aka Lands)
Bạn có thể liên hệ với OneHousing để được cung cấp thông tin chi tiết và đầy đủ về sản phẩm shophouse Vinhomes Ocean Park, giúp bạn có cái nhìn tổng quan và dễ dàng cân nhắc trước khi đưa ra quyết định đầu tư.
Xem thêm
Thuê shophouse Vinhomes Ocean Park có được đăng ký làm văn phòng không?
Kê khai và nộp thuế khi cho thuê nhà Smart City bao gồm các bước nào?