Những điều cần biết: Hướng dẫn cách tra cứu hóa đơn nước sạch tại Vinhomes Smart City

      Những điều cần biết: Hướng dẫn cách tra cứu hóa đơn nước sạch tại Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/02/2023
      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ hướng dẫn cách tra cứu hóa đơn nước sạch tại Vinhomes Smart City một cách cụ thể.

      Với những cư dân đang sinh sống tại Vinhomes Smart City thường thắc mắc về cách tra cứu hóa đơn nước sạch tại nơi này. Thấu hiểu tâm lý đó, trong chủ đề lần này, OneHousing sẽ hướng dẫn cách tra cứu hóa đơn nước sạch tại Vinhomes Smart City một cách cụ thể, để giúp quý khách hàng nắm bắt rõ hơn.

      Hướng dẫn cách tra cứu hóa đơn nước sạch tại Vinhomes Smart City

      Để có thể kiểm soát được lượng nước sử dụng hàng tháng của gia đình tại Hà Nội, việc tra cứu hóa đơn nước sạch Hà Nội là yếu tố rất cần thiết, nhất là đối với những cư dân đang sinh sống tại Vinhomes Smart City. Khá nhiều người khi mới dọn đến ở Vinhomes Smart City thường đặt ra những thắc mắc liên quan đến cách tra cứu hóa đơn nước sạch. Vậy cách tra cứu cụ thể như thế nào? Cùng tháo gỡ thắc mắc này qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Thực tế, có 2 cách tra cứu hóa đơn nước sạch để ước lượng được lượng nước sinh hoạt hàng tháng, từ đó điều chỉnh lại sao cho hợp lý:

      Tra cứu hóa đơn trên website của đơn vị chuyên cung cấp nước sạch

      Được biết, đơn vị cung cấp nước cho khu đô thị Vinhomes Smart City là công ty cổ phần nước số 2 Hà Nội. Do vậy, bạn có thể truy cập vào trang web của đơn vị này để tra cứu hóa đơn nước sạch được dùng trong vòng một tháng. Các bước thực hiện cụ thể như dưới đây:

      • Bước 1: Địa chỉ trang web của công ty cổ phần nước số 2 Hà Nội là  http://hawater.com.vn/. Bước đầu tiên, cư dân cần tiến hành truy cập vào địa chỉ trang web này.
      • Bước 2: Nhấn vào mục “Dành cho khách hàng”, tiếp đó chọn “Hoá đơn điện tử”  rồi ấn trực tiếp vào mục tra cứu hóa đơn.
      • Bước 3: Nếu bạn đã có tài khoản thì cần đăng nhập vào sau khi giao diện tra cứu hóa đơn hiện ra. Trong trường hợp chưa có tài khoản, thì nhập các thông tin cá nhân vào các ô tên đăng nhập, mã khách hàng, mật khẩu, nhập lại mật khẩu rồi ấn vào ô đăng ký để hoàn thiện quá trình đăng ký tài khoản.
      • Bước 4: Sau khi hoàn tất quá trình đăng nhập, bạn tiến hành chọn thời gian mà bạn muốn tra cứu hóa đơn, sau đó nhấn vào ô tìm kiếm để kiểm tra kết quả. Sau khi bấm, sẽ xuất hiện các mục như xem hóa đơn, xem thông báo, tải hóa đơn. Tuy nhiên, chỉ khi bạn đã đóng đầy đủ tiền nước thì mới hiện ra những mục này. Còn nếu chưa đóng tiền thì bạn chỉ có thể xem thông báo hóa đơn tiền nước.

      Dùng app VinID để tra cứu hóa đơn nước sạch

      Bên cạnh việc tra cứu hóa đơn nước sạch bằng website, thì việc dùng app VinID là một trong những cách tra cứu hóa đơn nước nhanh và thuận tiện nhất. Chỉ cần có trong tay một chiếc smartphone và thêm vài bước đăng ký tài khoản, cư dân có thể tra cứu và thanh toán tiền nước một cách dễ dàng.

      Với app này, khi cư dân nhập mã hóa đơn tiền nước lần đầu tiên thì VinID sẽ tự động lưu thông tin. Những lần sau đó, gần đến hạn nộp thì app sẽ tự động thông báo để cư dân nộp tiền đúng hạn. Chính bởi sự hữu ích này mà bạn không cần phải tốn thời gian để tra cứu.

      Dùng app VinID để tra cứu hóa đơn nước sạch. (Nguồn: VinID).

      Giải đáp: Công ty cấp nước tại Vinhomes Smart City có đảm bảo nguồn nước sạch không?

      Đọc tiếp

      Việc tra cứu hóa đơn điện nước mang lại ích lợi gì cho cư dân nơi đây?

      Với những cư dân ở Vinhomes Smart City, việc tra cứu hóa đơn điện nước sẽ mang lại những lợi ích dưới đây:

      • Khi biết kết quả tra cứu, cư dân sẽ nắm rõ được lượng nước mà gia đình mình sử dụng trong một tháng, để từ đó điều chỉnh cách sử dụng sao cho hợp lý nhất.
      • Chủ động trong việc nắm bắt thông tin chi phí điện nước, từ đó thanh toán tiền nước cho đơn vị cung cấp theo đúng quy định.
      • Đồng thời, còn xử lý nhanh chóng và khắc phục kịp thời khi xảy ra sự cố rò rỉ nước, hoặc khi hóa đơn thanh toán tiền nước tăng bất thường.

      Lý do tại sao nên chọn Vinhomes Smart City làm nơi cư trú?

      Khi đến với Vinhomes Smart City, bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng bởi những lý do sau:

      Sở hữu vị trí cực kỳ đặc biệt

      Nhiều khách hàng và chuyên gia bất động sản khi đến đây đều đánh giá Vinhomes Smart City sở hữu vị trí cực kỳ tuyệt vời vì chúng tiếp giáp với trục đường đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn và quốc lộ 70. Bên cạnh đó, đây còn là nơi có hệ thống giao thông hoàn chỉnh nhất phía Tây Hà Nội, do đó, cư dân ở đây có thể thuận tiện di chuyển đến các tỉnh Phú Thọ, Hòa Bình và các khu vực trong trung tâm thành phố.

      Hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp có “1-0-2”

      Thực tế, một “thành phố thông minh” mang tầm đẳng cấp quốc tế thì tất nhiên sẽ không thể thiếu hệ thống tiện ích, dịch vụ cao cấp đáp ứng nhu cầu cho người dân. Cụ thể, tại Vinhomes Smart City sở hữu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall với tổng diện tích sàn thương mại là 68.000m2, trường học Vinschool và quốc lập lớn nhỏ nằm xen kẽ bên trong đô thị, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec.

      Chưa kể, tại đây còn là nơi tụ hội các hệ thống tiện ích thể thao hiện đại, đẳng cấp bao gồm: Các sân chơi tennis, bóng rổ, bóng đá mini, bóng chuyền, 1000 máy tập gym ngoài trời, các khu bể bơi ngoài trời. Có thể khẳng định, Vinhomes Smart City Tây Mỗ là khu đô thị áp dụng thành công mô hình “A city within a city” nhất Việt Nam từ trước cho đến nay.

      Hệ thống tiện ích nội khu. (Nguồn: Bất động sản Vinhome).

      Bài viết trên của OneHousing đã hướng dẫn tra cứu hóa đơn nước sạch tại Vinhomes Smart City. Hy vọng rằng, bạn đọc sẽ nắm rõ thông tin và biết cách thanh toán và điều chỉnh sử dụng nước hợp lý. Mong rằng, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi sống tại Vinhomes Smart City.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp thắc mắc: Công ty cấp nước tại Vinhomes Ocean Park là công ty nào?

      Giải đáp thắc mắc: Công ty cấp nước tại Vinhomes Smart City là công ty nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương