hững câu hỏi thường gặp về chung cư VC7 Housing Complex người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư VC7 Housing Complex người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/04/2023
      Người mua chung cư lần đầu chắc hẳn sẽ không tránh hỏi những băn khoăn, thắc mắc về nhiều thông tin khác nhau. Cùng OneHousing tham khảo những câu hỏi thường gặp về chung cư VC7 Housung Complex cho người mua chung cư lần đầu.

      Đối với nhiều người, mua chung cư Hà Nội sẽ cần bỏ ra một số tiền khá lớn. Chính vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng nhiều thông tin khác nhau về các dự án chung cư để lựa chọn căn hộ phù hợp nhất cho bản thân mình. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những câu hỏi thường gặp về chung cư VC7 Housing Complex cho người mua chung cư lần đầu tham khảo.

      Chung cư VC7 Housing Complex nằm tại đâu?

      Chung cư VC7 Housing Complex có địa chỉ tại số 136 Hồ Tùng Mậu, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Dự án nằm trong khu quần thể đô thị lớn tại trục phía Tây Hà Nội với cơ sở hạ tầng thuộc vùng trung tâm. Từ chung cư VC7 Housing Complex, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng của thủ đô như:

      • Đại học Thương Mại: 0,3km
      • Bệnh viện 198: 0,9km
      • Trường Đoàn Thị Điểm: 1,2km
      • Sân vận động quốc gia Mỹ Đình: 1,5km
      • Siêu thị Metro: 2km
      • Pico Plaza: 2km
      • Đại học Quốc gia: 3,5km
      • Đại học Sân khấu điện ảnh: 4km
      • Hồ Tây: 4,5km

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-vc7-housing-complex-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Vị trí của chung cư VC7 Housing Complex (Nguồn: Guland)

      Với vị trí đắc địa, dự án VC7 Housing Complex sở hữu nhiều tiện ích đa dạng từ dịch vụ vui chơi giải trí, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu văn phòng, công viên, khu vực thể dục thể thao, khu vực làm đẹp spa,...

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Đông Ngạc quận Bắc Từ Liêm

      Đọc tiếp

      Tiện ích nội khu của dự án VC7 Housing Complex là gì?

      Không chỉ sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu nhờ vị trí thuận tiện, dự án chung cư VC7 Housing Complex còn được chủ đầu tư chú trọng và phát triển hàng loạt tiện ích nội khu, nhằm mang lại cuộc sống đầy đủ tiện nghi cho cư dân. Được xây dựng trên diện tích rộng 14.995 m2, với mật độ xây dựng là 35%, diện tích còn lại được sử dụng để xây dựng tiện ích nội khu cho dự án. Một số tiện ích nội khu nổi bật của dự án như sau:

      • Cơ sở vật chất gồm: Hệ thống điện dự phòng, khu vực để ô tô và xe máy 2 tầng hầm, khu vực tổ chức sự kiện, nhà sinh hoạt cộng đồng, khuôn viên cây xanh mát,...
      • An ninh, vệ sinh: đội ngũ an ninh bảo vệ 24/24, hệ thống PCCC, camera giám sát, sảnh chờ
      • Trường mầm non trong nội khu
      • Giải trí: khu làm đẹp - spa, khu tập dưỡng sinh cho người cao tuổi, khu vui chơi cho trẻ em
      • Thời trang, ẩm thực gồm: trung tâm thương mại. siêu thị, quán cafe, nhà hàng, shop thời trang,...
      • Thể thao: sân cầu lông, máy tập thể dục, khu vực chơi bi-a,...

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-vc7-housing-complex-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2Tiện ích nội khu của VC7 Housing Complex (Nguồn: Guland)

      Chung cư VC7 Housing Complex có những loại hình căn hộ nào?

      Dự án VC7 Housing Complex có quy mô gồm 2 tòa nhà, mỗi tòa cao 27 tầng nổi, 2 tầng hầm. 2 tầng sàn là trung tâm thương mại và văn phòng, từ tầng 3 đến tầng 27 là căn hộ chung cư. Mỗi tầng gồm 8 căn hộ, 4 thang máy chở người và 1 thang máy chở hàng. 

      Các căn hộ đều được thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện nghi, với diện tích từ 98,6m2 đến 149,18m2. Mỗi căn hộ đều là căn góc với 2 đến 3 ban công, tạo không gian rộng lớn, thoáng đãng, mát mẻ và tràn đầy ánh sáng tự nhiên. Diện tích mỗi căn hộ tại từng sàn như sau:

      • Căn hộ 04 và căn hộ 05 có diện tích 98,6m2 gồm 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và 2 ban công hướng Tây Bắc
      • Căn hộ 01 và căn hộ 08 có diện tích 105m2 gồm 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 2 ban công hướng Đông Nam
      • Căn hộ 03 và căn hộ 06 có diện tích 128,36m2 gồm 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 2 ban công hướng Tây Bắc
      • Căn hộ 02 và căn hộ 07 có diện tích 149,18m2 gồm 4 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 3 ban công hướng Đông Nam

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-vc7-housing-complex-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Mặt bằng tòa 1A chung cư VC7 Housing Complex (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Giá căn hộ chung cư VC7 Housing Complex như thế nào?

      Đối với người mua chung cư lần đầu, giá căn hộ là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu. Chung cư VC7 Housing Complex có giá giao động từ 32,8 đến 40,7 triệu/m2. Với diện tích mỗi căn hộ giao động từ 62m2 đến 154m2, giá căn hộ 2 phòng ngủ giao động từ 2,3 tỷ đến 2,9 tỷ và căn hộ 3 phòng có giá từ 2,9 - 3,9 tỷ đồng (Nguồn giá: Batdongsan tháng 4/2023). Đây là mức giá phải chăng, hợp khi mua chung cư Hà Nội mà vừa có vị trí đẹp lại đầy đủ tiện nghi như chung cư VC7 Housing Complex. 

      Chủ đầu tư của dự án chung cư VC7 Housing Complex là ai?

      Một trong những yếu tố cũng được người mua chung cư lần đầu rất quan tâm đó là chủ đầu tư của dự án bởi nó giúp người mua đánh giá được độ uy tín, an toàn và giảm thiểu rủi ro khi mua chung cư. Chủ đầu tư của dự án VC7 Housing Complex là Công ty Cổ phần Xây dựng số 7 - Vinaconex 7.

      Tiền thân của Công ty Cổ phần Xây dựng số 7 là Công ty Xây dựng Sôphia Bungaria thuộc Công ty Hợp tác xây dựng nước ngoài được thành lập vào năm 1988. Công ty hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực xây dựng, nhà thầu, kinh doanh bất động sản. Một số dự án bất động sản của công ty như dự án VC7 Housing Complex, Vinaconex 7, dự án tòa nhà văn phòng, dịch vụ và nhà ở tại 19 Đại Từ,...

      Môi trường xung quanh của căn hộ như thế nào?

      Các căn hộ tại Chung cư VC7 Housing Complex đều có môi trường xung quanh vô cùng rộng rãi, mát mẻ với hệ thống cây xanh bao quanh tòa nhà. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng lớn, đón được nhiều gió và ánh sáng tự nhiên, đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, tạo không gian sống vô cùng tuyệt vời.

      Bãi để xe tại chung cư VC7 Housing Complex có rộng không?

      Dự án VC7 Housing Complex có 2 tầng hầm, mỗi tầng hầm đều được thiết kế 2 tầng và được chia thành khu vực để xe máy và khu vực để ô tô riêng. Tầng hầm được thiết kế rộng lớn và có đội ngũ bảo vệ 24/24, nhằm đảm bảo an ninh cũng như đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân tại đây.

      Căn hộ bạn lựa chọn có gần thang máy không?

      Việc lựa chọn căn hộ gần thang máy sẽ giúp bạn có thể di chuyển nhanh và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ hay người già thì cần lưu ý vấn đề này. Bởi việc gần thang máy thường dễ bị làm ổn khi thang dừng tầng sẽ phát ra tín hiệu “tinh” hoặc khi mọi người tập trung, nói chuyện tại thang máy.

      An ninh tại chung cư VC7 Housing Complex có đảm bảo không?

      Dự án VC7 Housing không chỉ có đội ngũ an ninh bảo vệ 24/24 mà còn có hệ thống giám sát camera tại toàn khu vực hành lang, thang máy, sảnh tòa nhà và các địa điểm vui chơi, công cộng trong khu vực dự án. Khi ra vào tòa nhà, bạn cần phải có thẻ cư dân mới có thể ra vào được. Chính vì vậy, an ninh tại khu chung cư VC7 Housing Complex luôn được đánh giá cao.

      Chi phí phát sinh hàng tháng của căn hộ gồm những gì?

      Chi phí hàng tháng tại chung cư VC7 Housing Complex bao gồm: phí quản lý, vận hành chung cư, phí bảo trì, tiền gửi xe, tiền điện nước, Internet, truyền hình,... Phí dịch vụ chung cư là khoản bắt buộc mà cư dân phải nộp cho ban quản lý tòa nhà, được sử dụng vào các công việc chung như lau dọn, bảo dưỡng khu vực chung, thu gom rác, cắt tỉa, chăm sóc cây cảnh,... giúp cảnh quan sinh sống luôn đẹp và an toàn.

      Bài viết trên đã tổng hợp thông tin về những câu hỏi thường gặp về chung cư VC7 Housing Complex cho người mua chung cư lần đầu tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn tìm được căn hộ chung cư phù hợp cho bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Đông Ngạc quận Bắc Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương