Những câu hỏi thường gặp về chung cư Thăng Long Yên Hòa cho người mua lần đầu tham khảo | OneHousin

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Thăng Long Yên Hòa cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      8 phút đọc
      26/04/2023
      Người mua chung cư gặp khó khăn khi tìm hiểu về dự án Thăng Long Yên Hòa. Cùng giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Thăng long Yên Hòa tại bài viết.

      Hiện nay, nhiều người mua chung cư lần đầu rất băn khoăn trong việc tìm ra chung cư phù hợp. Đặc biệt, với khách hàng mua chung cư Hà Nội, đây là một bài toán khó để đáp ứng được nhu cầu bản thân với ngân sách của mình. Cụ thể hơn, khách hàng sẽ gặp nhiều khó khăn với những câu hỏi thường gặp về chung cư Thăng Long Yên Hòa - chung cư mệnh danh “tốt - rẻ” tại khu vực Cầu Giấy. Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc của khách mới mua tại bài viết này.

      Thông tin chung về chung cư Thăng Long Yên Hòa 

      Chung cư có xây dựng một khu vực đỗ xe rộng rãi, đảm bảo được nhu cầu đậu đỗ của cư dân. Ngoài ra, chủ đầu tư rất chăm chút cho các tiện ích đảm bảo sức khỏe cho cư dân như hồ bơi, phognf gym, hay công viên. Mỗi khu vực đều được kiểm tra kỹ càng theo thông số chuẩn. Đặc biệt, công viên ưu tiên trồng nhiều cây xanh để tạo được bầu không khí trong lành khi cư dân tản bộ tại đây.

      Ngoài ra, để gắn chặt tình hàng xóm, chung cư còn có phòng sinh hoạt cộng đồng giúp ban quản lý có thể tập hợp mọi người để thông báo những thông tin quan trọng trong sinh hoạt hằng ngày tại khu vực chung cư. Bố mẹ yên tâm vì dự án còn có cả sân chơi trẻ em, giúp các em có không gian vui chơi ngay tại khu vực sinh sống.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-thang-long-yen-hoa-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Hình ảnh chung cư Thăng Long Yên Hòa và phối cảnh dự án. Nguồn: Thăng Long Yên Hòa. Nguồn: CenHomes

      Đọc tiếp

      Ngoại khu dự án chung cư Thăng Long Yên Hòa có những gì?

      Nằm tai khúc giao đông đúc, sầm uất, nhộn nhịp, nên cư dân tại dự án Thăng Long Yên Hòa sẽ nhận được những tiện ích chất lượng trong khu vực. Cụ thể như nhà hàng, cafe, spa, dịch vụ chăm sóc sức khỏe 24/7,... Các dịch vụ này được chủ đầu tư thêm vào để giúp cư dân có cuộc sống tiện nghi hơn.

      Ngoài ra, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới tiện ích cộng đồng trong khu vực. Dự án này rất gần với các trường tiểu học, cao học như THPT Nguyễn Siêu hay trường Đại học Phương Đông. Nếu bạn muốn thay đổi không khí, bạn có thể đến khu vực công viên khu vực với hồ điều hòa để tìm được sự thư thái riêng cho tâm hồn. Các tiện ích như siêu thị, trung tâm Hội nghị Quốc gia hay đường lộ lớn đều nằm trong bán kính 1km rất dễ di chuyển.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Thăng Long Number One cho người mua lần đầu tham khảo

      Quy mô dự án và số lượng căn hộ của dự án chung cư Thăng Long Yên Hòa ?

      Dự án nằm trong tổ hợp chung cư Thăng Long Yên Hòa với diện tích lên tới hơn 35000 m2. Dự án gồm tòa nhà 27 tầng, được bố trí riêng biệt giữa khu vực dịch vụ và nhà ở. Tầng 1 đến 3 là tầng dành cho trung tâm thương mại cùng dịch vụ cho thuê phòng. Tầng 4 đến tầng 27 làn các căn hộ dùng để mua bán, cho thuê. Đặc biệt, tầng 28 được thiết kế bể bơi chuyên dụng đạt chuẩn 5 sao cho cư dân có thể sử dụng.

      Các loại căn hộ và các dịch vụ hiện có tại chung cư Thăng Long Yên Hòa ?

      Chung cư Yên Hòa Thăng Long được xây dựng với mật độ căn 13 căn/ sàn. Gồm 3 loại phòng chính với diện tích khác nhau:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích trung bình là 45.1m2.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích dao động từ 65m2 đến 100m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích dao động từ 100m2 đến 127m2.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-thang-long-yen-hoa-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Bản đồ thiết kế của căn hộ 2 phòng ngủ thuộc dự án Thăng Long Yên Hòa. Nguồn: Chung cư Thăng Long Yên Hòa

      Ngoài ra, diện tích khu vực phòng khách và phòng vệ sinh cũng có tiêu chuẩn riêng để đảm bảo không gian sinh hoạt trong nhà, Diện tích phòng khách rộng từ 20 đến 55m2. Còn phòng vệ sinh có diện tích dao động từ 9m2 đến 13m2. 

      Giá bán của căn hộ tại dự án Thăng Long Yên Hòa so với căn hộ khác trên thị trường?

      Dự án căn hộ chung cư Thăng Long Yên Hòa thuộc phân khúc tầm trung và chỉ mới mở bán số lượng có hạn với 200 căn. Vì vậy, mức giá mỗi căn dao động từ 21,2 đến 22 triệu đồng/ m2 cho căn hộ từ 45m2 đến 128m2. Tổng chi phí mỗi căn hộ tại dự án nằm trên phân khúc trung bình trên thị trường bất động sản với số tiền từ 1,2 đến 2,8 tỷ đồng. (Nguồn: Thăng Long Yên Hòa.)

      Thông tin thanh toán và thời điểm thanh toán khi mua chung cư Thăng Long Yên Hòa

      Khách hàng khi mua hoặc giao dịch dự án này chính chủ sẽ được công ty thông báo rõ về tiến độ, thời điểm thanh toán. Cụ thể, khách hàng sẽ tiến hành thanh toán 20% giá trị hợp đồng sau khi tiến hành ký kết giao dịch. Đợt 2 diễn ra khi công trình thi công xong phần hầm. Khách hàng tiếp tục đóng thêm 30% giá trị, Đợt 3 sẽ đóng thêm 20% giá trị khi xây xong mặt bằng tầng 10. Đợt 4 cũng tiếp tục đóng 20% giá trị khi dự án đã hoàn thành xong mặt bằng tầng 27. Cuối cùng, hoàn thành nốt đợt chi phí còn lại khi giao nhà. (Nguồn: Guland.vn)

      Vào mỗi lần thanh toán, khách hàng sẽ nhận được sự xác nhận đã đóng từ chủ đầu tư. Lưu ý, người kí kết nên kiểm tra đầy đủ các quyết định, phê duyệt giấy tờ từ các cấp có thẩm quyền và đơn vị liên quan. Đồng thời, kiểm tra rõ các ngày tháng, điều khoản và chữ ký trước khi tiến hành giao dịch.

      3 lý do chính mà khách hàng nên lựa chọn Thăng Long Yên Hòa

      Đầu tiên, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào dự án Thăng Long Yên Hòa. Bởi dự án này được xây dựng bưởi chủ đầu tư uy tín có tiếng trong ngành bất động sản phía Bắc - Công ty TNHH Thăng Long. Công ty đã có tuổi đời kinh nghiệm lâu năm, vị trí trên thị trường với những thành công vượt trội cùng đối tác lớn như FLC Hạ Long. Với tác phong làm việc nhanh gọn, giữ chữ tín với khách, đảm bảo quyền lợi của khách, nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đầu tư tại dự án Thăng Long Yên Hòa này.

      Tiếp đến, vị trí xây dựng của dự án này vô cùng thuận lợi. Việc nằm giữa khúc giao hai quận trung tâm như Cầu Giấy và Dịch Vọng giúp cư dân thuận tiện trong việc di chuyển tới những địa điểm trong, hoặc ngoài quận. Cụ thể, cư dân có thể tới vui chơi, giải trí vào những ngày cuối tuần như Chelsea Park, Grand Plaza, tòa nhà Kangnam hay siêu thị Big C.

      Cuối cùng, thiết kế đặc biệt của tòa nhà chung cư tại dự án này. Khối đế của tòa nhà được thiết kế liên tục kế bên nhau để mở ra không gian thoáng, rộng nhất. Các khu vực dịch vụ như cửa hàng thời trang, cửa hàng tiện lợi, cùng hệ thống siêu thị, spa, văn phòng,.. đều nằm trong khu vực nội khu. Điều này giúp mang đến cuộc sống tiện lợi và thoải mái cho cư dân.

      Tình trạng bàn giao của căn hộ tại dự án

      Các căn hộ được bàn giao hoàn thiện theo cam kết của chủ đầu tư với khách hàng. Mỗi căn hộ đều được thiết kế tối ưu hết không gian, để đáp ứng toàn bộ nhu cầu nghỉ ngơi của người dân. Hệ thống bế sát với gia lô là điểm nổi bật tại khu vực bếp, giúp mở ra không gian thông thoáng cho khu vực nấu nướng. Đồng thời, căn hộ đều được cam kết có giếng trời, giúp mỗi nhà đều nhận được ánh sáng tự nhiên và tạo được sự tươi mới cho không gian căn nhà.

      Thiết kế căn hộ cũng làm theo tiêu chuẩn hiện đại, phù hợp với những khách hàng đang theo đuổi lối sống tối giản. Tuy nhiên, khách mua nhà cũng có thể tái thiết kế để tạo nên không gian sống riêng cho chính mình.

      Chất lượng nội thất được chủ đầu tư trang bị sẵn trong mỗi chung cư tại dự án Thăng Long Yên Hòa

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-thang-long-yen-hoa-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Hình ảnh phòng khách tại căn hộ 3 phòng ngủ thuộc chung cư Thăng Long Yên Hòa. Nguồn: ODT

      Mức giá được xem là phù hợp trên thị trường, tuy nhiên các căn hộ chung cư Thăng long Yên Hòa đều được trang bị nội thất xịn, chính hãng. Cụ thể:

      • Khu vực phòng ngủ, phòng khách: sàn đều được lát sàn gỗ công nghiệp chất lượng cao của Malaysia.
      • Sàn nhà khu vực phòng tắm, giặt hay bếp đều được lát gạch chống trơn.
      • Các bức tường đều được sơn 2 lớp với loại sơn ICI hoặc chất lượng tương đương. Đặc biệt, tường phòng tắm được úp gạch men kính để tránh ẩm, mốc.
      • Cửa chính được làm từ thép an toàn. Mặt ngoài của cửa dùng nhựa lõi thép UPVC. Còn cửa phòng ngủ được làm từ gỗ tốt - gỗ công nghiệp. Các khóa đều được sử dụng khóa chất lượng cao từ Hàn Quốc để đảm bảo an toàn cho cư dân.
      • Trần nhà được ốp thạch cao chịu nước.
      • Các thiết bị như bồn cầu, lavabo, vòi sen, vòi rửa đều được sử dụng hàng chất lượng như sản phẩm của Inax.
      • Các công tắc, cầu giao đều sử dụng vật liệu tốt, chống cháy như Clipsai để bảo đảm an toàn.

      Bài viết trên là tổng hợp các thông tin liên quan tới chung cư Thăng Long Yên Hòa - giúp giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Thăng Long Yên Hòa cho người mua nhà, đặc biệt là người lần đầu mua chung cư. Hy vọng bài viết này hữu ích và hỗ trợ bạn trong quá trình chọn được chung cư ưng ý.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Thăng Long Number One cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Thăng Long Capital người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương