Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sun Square cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sun Square cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/04/2023
      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sun Square cho người mua lần đầu? Người mua lần đầu cần chú ý những gì? OneHousing sẽ cung cấp thêm thông tin trong bài viết sau.

      Sun Square là dự án chung cư sở hữu vị trí trung tâm cùng với mức giá rất hợp lí. Được sự quan tâm chú ý của nhiều cư dân, đặc biệt là những người mua chung cư lần đầu. Để có thể giải đáp được những thắc mắc, sau đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu những câu hỏi thường gặp về chung cư Sun Square cho người mua chung cư lần đầu!

      Tổng quan về dự án chung cư Sun Square

      Dự án chung cư Sun Square tọa lạc tại trên số 21 đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình II, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với tổng diện tích của dự án là 12.435m2, bao gồm 2 block và tổng cộng 420 căn hộ. Dự án được khởi công vào năm 2015 và bàn giao vào năm 2017, dưới sự phát triển của chủ đầu tư là công ty Cổ phần đầu tư phát triển đô thị Thăng Long.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-sun-square-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

                              Tổng thể dự án chung cư Sun Square (Nguồn: báo Lao động).

      Về tiện ích, dự án Sun Square cung cấp đầy đủ các tiện ích hiện đại. Đặc biệt, tại đây còn có các dịch vụ đa dạng như siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, quán cà phê, … giúp cư dân tận hưởng cuộc sống đầy đủ và tiện nghi.

      Dự án được đánh giá cao về tiềm năng trong tương lai, bởi vị trí đắc địa và mức giá vô cùng hợp lí cho các cư dân sinh sống mong muốn mua chung cư Hà Nội, đặc biệt các nhà đầu tư.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 60 Hoàng Quốc Việt cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sun Square

      Sở hữu vị trí trung tâm cùng với không gian sống đẳng cấp, dự án Sun Square đã thu hút được nhiều sự quan tâm của cư dân nơi đây và đặc biệt người mua chung cư lần đầu. Và dưới đây sẽ là những câu hỏi thường gặp về chung cư Sun Square. 

      Chủ đầu tư có uy tín không?

      Công ty Cổ phần đầu tư phát triển đô thị Thăng Long là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, phát triển và quản lý bất động sản. Trong lĩnh vực phát triển chung cư, Thăng Long đã và đang triển khai nhiều dự án chất lượng và uy tín như dự án Sun Square, đáp ứng nhu cầu của khách hàng về nơi an cư lý tưởng. Với tâm huyết và kinh nghiệm trong lĩnh vực này, công ty Cổ phần đầu tư phát triển đô thị Thăng Long sẽ tiếp tục đóng góp vào sự phát triển bền vững của thị trường bất động sản Việt Nam.

      Tiện ích nội khu bao gồm những gì?

      • Hồ bơi: hồ bơi 4 mùa rộng lớn, giúp cư dân có thể thư giãn và tận hưởng không gian sống tốt nhất.
      • Khu vui chơi trẻ em: Với một khu vui chơi trẻ em tiện nghi, dự án Sun Square là một nơi lý tưởng để các bé vui chơi và phát triển thể chất.
      • Khu BBQ ngoài trời: Khu vực BBQ ngoài trời là một không gian lý tưởng cho các bữa tiệc cuối tuần hay các buổi tiệc BBQ cùng gia đình và bạn bè.
      • Phòng gym: Phòng gym hiện đại với các trang thiết bị tập luyện đầy đủ sẽ giúp cư dân Sun Square có thể duy trì được thể lực và sức khỏe.
      • Khu vực thương mại: khu vực thương mại đầy đủ các dịch vụ tiện ích như siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, quán cà phê,...
      • Khu vực sinh hoạt cộng đồng: Khu vực này được thiết kế để tạo ra một không gian sinh hoạt cộng đồng, giúp cư dân Sun Square có thể giao lưu, kết nối và tạo nên một cộng đồng thân thiện và đoàn kết.

      Tiện ích ngoại khu bao gồm những gì?

      Dự án sở hữu vị trí đắc địa kết nối thuận tiện nến các trung tâm hành chính. Đặc biệt, chỉ với bán kính chưa đầy 4km, cư dân có thể di chuyển đến các trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại. Cụ thể như:

      • 5 phút di chuyển sẽ đến Trường Việt Nam, Nhật bản; Đại học Thương mại,...;
      • 8 phút di chuyển sẽ đến Bến xe Mỹ Đình; Bệnh viện Y học cổ truyền,...;
      • 10 phút di chuyển sẽ đến UBND Quận Nam Từ Liêm; Trung tâm thương mại Garden,...

      Hạ tầng dự án chung cư Sun Square đã hoàn thành hết chưa?

      Cơ sở hạ tầng tại dự án đã hoàn thành 100%. Bao gồm các công trình khu vui chơi, sân vườn, hồ nước,...

      Phí dịch vụ tại chung cư Sun Square là bao nhiêu?

      Phí dịch vụ tại chung cư Sun Square đang có mức giá tương đối cao lên đến 6.600 đồng /m2. Đây cũng là nhược điểm của dự án khi so với các chung cư trong vực như Khu đô thị Mỹ Đình 2 có mức phí dịch vụ 2.500 đồng /m2 và chung cư Mỹ Đình Plaza 2 có mức phí dịch vụ 4.600 đồng/m2.

      Mức giá căn hộ hiện tại đang là bao nhiêu?

      Hiện tại, mức giá căn hộ chỉ từ 34 triệu/m2. Cụ thể:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ (85m2): giá từ 3 tỷ (35 triệu/m2)
      • Căn hộ 3 phòng ngủ (110m2): giá từ 3 tỷ 75 (34 triệu/m2)

      Ngoài ra, những căn hộ sở hữu view đẹp hơn sẽ có giá đắt hơn lên đến 38 - 43 triệu/m2. (Nguồn: bất động sản).

      Giá bán căn hộ tại chung cư Sun Square có phù hợp với thị trường?

      Tính đến thời điểm hiện tại chung cư Sun Square đang có mức giá vô cùng hợp lí so với các dự án lân cận. Bởi công trình xây dựng còn tương đối mới và các dịch vụ tiện ích chuyên nghiệp,  phù hợp với gia đình mong muốn mua chung cư Hà Nội sở hữu dịch vụ đẳng cấp

      Pháp lý dự án có an toàn hay không?

      Về mặt pháp lý, dự án Sun Square đã được đảm bảo về giấy tờ pháp lý và các thủ tục liên quan, đảm bảo an ninh và an toàn cho khách hàng khi sở hữu căn hộ tại đây.

      Dự án Sun Square phù hợp với đối tượng nào?

      Với mức giá giao động từ 34 triệu/m2. Chung cư Sun Square phù hợp với các gia đình mong muốn sinh sống và làm việc tại trung tâm Hà Nội. Ngoài ra, dự án rất được các nhà đầu tư quan tâm bởi khả năng thanh khoản vô cùng tốt trong giai đoạn mở bán. Hiện tại, việc đầu cơ sinh lời không còn hiệu quả, nhưng nếu nhà đầu tư mong muốn có dòng tiền thì đây là thương vụ rất đáng cân nhắc.

      Chung cư Sun Square còn mở bán từ phía chủ đầu tư hay không?

      Chung cư Sun Square đã hoàn tất bàn giao từ năm 2020. Chính vì vậy, khách hàng chỉ có thể mua thông qua các chủ sở hữu hoặc trung tâm ký gửi có uy tín.

      Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo qua OneHousing, nơi liên tục cập nhật thông tin về các dự án và sở hữu nhiều sản phẩm độc quyền với mức giá vô cùng ưu đãi.

      Tóm lại, chúng ta có thể thấy dù chung cư Sun Square là căn hộ chung cư rất được lòng của cư dân nơi đây song đó có những khuyết điểm như phí dịch vụ còn tương đối cao, mức giá sở hữu cũng tương đối phải chăng. Thông qua những câu hỏi trên, hy vọng bạn có thể tìm được cho mình câu trả lời nhé!

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hà Nội Homeland cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Lotus Lake View cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương