Những câu hỏi thường gặp về chung cư Opal Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Opal Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/05/2023
      Một số những thắc mắc của người mua lần đầu về dự án chung cư Opal Riverside sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Là dự án nằm ngay bên sông Sài Gòn, chung cư Opal Riverside hiện đang được rất nhiều người tìm hiểu và có ý định mua căn hộ tại đây. OneHousing sẽ giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm thông tin bằng cách giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Opal Riverside cho người mua lần đầu tham khảo trong bài viết sau đây.

      Vị trí của chung cư Opal Riverside

      Dự án chung cư Opal Riverside có vị trí đẹp ngay tại đại lộ Phạm Văn Đồng, đường số 10, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Khu căn hộ như một hòn ngọc sáng giữa nơi phố thị cùng tốc độ phát triển và cơ sở hạ tầng tiên tiến. Bên cạnh đó, điểm cộng của dự án là nằm ngay ven sông Sài Gòn vừa đáp ứng không gian sống hài hòa với thiên nhiên, vừa đem lại sự thoải mái, tầm view đẳng cấp. Với vị trí đắc địa như vậy, những cư dân tương lai của chung cư Opal Riverside sẽ có rất nhiều thuận lợi và lý tưởng khi lựa chọn sinh sống tại đây.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-opal-riverside-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Chung cư Opal Riverside có vị trí đẹp ngay bên sông Sài Gòn (Nguồn: batdongsan)

      Ngoài ra, khu căn hộ Opal Riverside có điểm mạnh khi có những cơ sở hạ tầng giao thông tốt và kết nối các địa điểm khác trong thành phố dễ dàng. Từ chung cư Opal Riverside cư dân chỉ phải di chuyển khoảng 4km để đến trung tâm thành phố và 5km để đến sân bay Tân Sơn Nhất hoặc đi du thuyền hoặc ca nô ra bến Bạch Đằng. Bên cạnh đó, Opal Riverside có thể kết nối đến các quận trung tâm như Quận 1, Quận 3 trong khoảng thời gian 10 phút. 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Gold View cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chung cư Opal Riverside có chủ đầu tư là ai?

      Tập đoàn Đất Xanh là chủ đầu tư của dự án chung cư Opal Riverside với mức đầu tư lên đến 750 tỷ VNĐ (Theo Rever). Đây là chủ đầu tư có uy tín với nhiều năm kinh nghiệm cùng các dự án nổi bật như Opal Skyview, Sunview Town, Phú Gia Hưng,... Tập đoàn đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín cùng sứ mệnh kiến tạo nên một không gian sống cho hàng ngàn khách hàng. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm về tính pháp lý và các thông tin của dự án. 

      Chung cư Opal Riverside được xây dựng và bàn giao từ bao giờ?

      Chung cư Opal Riverside được khởi công xây dựng từ tháng 4/2016 và bàn giao vào tháng 1/2018. Dự án đã được bàn giao đúng tiến độ với chất lượng đạt chuẩn nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở cho khách hàng. 

      Quy mô căn hộ chung cư Opal Riverside như thế nào?

      Opal Riverside là khu căn hộ resort cao cấp có diện tích lên đến hơn 20.000 m². Đất Xanh đã cho đầu tư xây dựng dự án với tổng cộng 3 tòa tháp, cao 19 tầng gồm 626 căn hộ, 22 căn penthouse. Mỗi tòa đều có 1 tầng hầm, 1 tầng giữ xe riêng biệt thuận tiện gửi các phương tiện đi lại của cư dân. Điều đặc biệt thu hút khách hàng đến với Opal Riverside là hồ bơi chung cư có diện tích 455m2 và khuôn viên rộng 8000m2 bao gồm cả khuôn viên trong khu căn hộ và ven sông Sài Gòn.  

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-opal-riverside-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Khu căn hộ Opal Riverside có quy mô rộng lớn với khuôn viên thoáng mát (Nguồn: Đất Xanh Group)   

      Mặt bằng và các loại căn hộ dự án chung cư Opal Riverside

      Trong tổng thể 3 tòa của dự án, A2 là toàn nằm giữa có view đẳng cấp nhìn trực diện hồ bơi và tòa A1 có view trực diện sông. Mặt bằng căn hộ của mỗi tòa tháp đều được thiết kế thông thoáng, hợp lý với 7 loại căn hộ với diện tích khác nhau. Cụ thể các căn hộ của dự án có diện tích từ 50m2 đến 90m2 với những căn hộ thông thường và diện tích từ 250-300m2 với căn hộ penthouse. Thấu hiểu những mong muốn và nhu cầu sinh hoạt của khách hàng, Opal Riverside có đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ cho khách hàng lựa chọn.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-opal-riverside-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Mặt bằng căn hộ tại Opal Riverside của mỗi tòa đều được thiết kế thông thoáng (Nguồn: batdongsan)

      Tiện ích nổi bật của chung cư Opal Riverside?

      Nhận thấy được phong cách sống của nhiều khách hàng hiện nay, Opal Riverside đã được xây dựng với nhiều tiện ích đặc quyền dành cho những cư dân. Với mật độ xây dựng thấp chỉ 16.2% và độ phủ xanh 49.8%, dự án có thiết kế vừa đủ tiện ích mà vẫn đảm bảo được đủ không gian để hòa mình với thiên nhiên. Một trong số 35 tiện ích nổi trội của dự án được kể đến như:

      • Sân khấu ngoài trời, nhạc nước
      • Khu vui chơi trẻ em, sân thể thao, khu thể dục ngoài trời
      • Quảng trường ánh sáng
      • Hồ bơi nội khu, trung tâm thương mại, khu gym, spa
      • Bến du thuyền
      • Cửa hàng tiện lợi, khu sinh hoạt cộng đồng

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-opal-riverside-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Opal Riverside có nhiều tiện ích nổi bật dành cho cư dân (Nguồn: Đất Xanh Group)

      Ngoài những tiện ích nội khu, cư dân của Opal Garden còn được thừa hưởng các tiện ích ngoại khu khác như: siêu thị Coop Mart, bến xe Miền Đông, bệnh viện, trường học lân cận…

      Môi trường sống tại chung cư Opal Riverside như thế nào?

      Hầu hết diện tích đất của dự án được dùng để làm công việc tạo cảnh quan, khu sinh hoạt cộng đồng và trồng nhiều cây xanh nhằm mang đến môi trường sống trong lành, thư giãn cho cư dân. An ninh tại khu đô thị cũng được đảm bảo 24/7 nhằm tạo nên một không gian sống an toàn, riêng tư nhưng vẫn đủ để kết nối cộng đồng. Đặc biệt mỗi căn hộ tại chung cư đều được các kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết, sắp xếp khoa học nhằm mang đến môi trường sống lý tưởng nhất cho gia chủ. 

      Khách hàng của chung cư Opal Riverside là ai?

      Dự án Opal Riverside là một trong những dấu ấn bất động sản của Tập đoàn Đất Xanh. Opal Riverside mang trong mình sự đẳng cấp của những căn hộ bên sông, khởi nguồn cho cuộc sống phồn hoa nơi trung tâm thành phố. Do đó nhiều khách hàng có mong muốn sở hữu cho mình một căn hộ tại chung cư này. Tùy theo tình hình tài chính cá nhân, Opal Riverside luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với những loại hình căn hộ khác nhau cùng mức giá phù hợp với khả năng chi trả của nhiều người. Vì vậy, đối tượng khách hàng của Opal Riverside cũng rất đa dạng, đặc biệt là những khách hàng yêu thích không gian sống xanh. 

      Chung cư Opal Riverside hiện được bán với mức giá bao nhiêu?

      Chung cư Opal Riverside hiện có mức giá từ 1.4 - 5 tỷ đồng tương đương 37.8 - 59.8 triệu đồng/ m² tùy theo từng loại căn hộ (Nguồn: Bất động sản tháng 4/2023). Mức giá này có phần cao hơn so với các chung cư khác trên thị trường. Tuy nhiên với nhiều ưu điểm cùng nhiều giá trị mà dự án mang lại cho cư dân thì Opal Riverside vẫn là một trong những lựa chọn tiềm năng cho khách hàng.

      Tiềm năng phát triển của dự án Opal Riverside?

      Opal Riverside có tiềm năng phát triển lớn bởi sự thuận lợi cho việc bố trí dân cư vì quy mô dân số quanh khu vực dự án là khoảng 1 triệu người. Cùng với đó tốc độ đô thị hóa đang ngày càng cao tạo tiền đề cho dự án trong hiện tại và tương lai. Bên cạnh đó, chung cư cũng có thiết kế với lối kiến trúc hài hòa đan xen những mảng xanh thiên nhiên giúp con người thư giãn mỗi khi trở về tổ ấm của mình. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-opal-riverside-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-5

      Opal Riverside có tiềm năng phát triển lớn (Nguồn: Đất Xanh Group)

      Qua những thông tin trên hy vọng đã có thể giải đáp kịp thời những thắc mắc của người mua chung cư lần đầu về dự án Opal Riverside. OneHousing cũng thường xuyên cập nhật những thông tin về các dự án bao gồm Opal Riverside và nhiều dự án khác như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Masteri Waterfront, Masteri West Heights. Nếu khách hàng có nhu cầu mua nhà hoặc tìm hiểu thêm thì hãy liên hệ ngay với đội ngũ Pro Agent của OneHousing để được tư vấn chính xác nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Lan Phương MHBR cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư HH Linh Đàm cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương