Những câu hỏi thường gặp về chung cư OCT5 Resco Cổ Nhuế người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư OCT5 Resco Cổ Nhuế người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/04/2023
      Nếu bạn đang tìm hiểu về việc mua chung cư lần đầu tại Hà Nội, thì dự án OCT5 Resco Cổ Nhuế có thể là một lựa chọn rất đáng quan tâm. Hãy để OneHousing cung cấp những thông tin và giải đáp cho bạn những câu hỏi thường gặp về chung cư OCT5 Resco Cổ Nhuế trong bài viết dưới đây.

      Với quy mô lớn, vị trí đắc địa và các tiện ích hiện đại, dự án chung cư OCT5 Resco Cổ Nhuế đáp ứng được nhu cầu sống và làm việc của nhiều người. Để giúp bạn giải đáp những thắc mắc liên quan đến việc mua chung cư lần đầu, hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về dự án này qua những câu hỏi thường gặp trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Vị trí dự án chung cư OCT5 Resco Cổ Nhuế ở đâu?

      Dự án chung cư OCT5 Resco Cổ Nhuế tọa lạc tại trục đường lớn Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Nơi đây có vị trí đắc địa, gần các khu vực trung tâm thương mại, bệnh viện như siêu thị Metro, bệnh viện E, công viên Hòa Bình, vì vậy mà cư dân sinh sống và làm việc tại đây sẽ được trải nghiệm một cuộc sống vô cùng tiện nghi, thuận lợi. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-oct5-resco-co-nhue-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-chung-cu-ha-noi

      Dự án chung cư OCT5 Resco Cổ Nhuế (Nguồn: Bất động sản)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Berriver Jardin Long Biên cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Ai là chủ đầu tư dự án chung cư OCT5 Resco Cổ Nhuế?.

      Công ty Đầu tư Xây dựng số 2 Hà Nội là chủ đầu tư dự án OCT5 Resco Cổ Nhuế. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng bất động sản, chắc chắn dự án OCT5 Resco Cổ Nhuế là một trong những công trình thành công, đem lại nhiều tự hào cho chủ đầu tư và cư dân sinh sống tại đây.

      Quy mô của chung cư OCT5 Resco Cổ Nhuế như thế nào?

      Chung cư OCT5 Resco Cổ Nhuế được xây dựng trên tổng diện tích đất 7.118 m2 với mật độ xây dựng hơn 50%, đem đến một dự án với 546 căn chung cư có từ 2 - 3 phòng ngủ. Với mật độ xây dựng lớn, dự án đem đến sự lựa chọn đa dạng để sử dụng vào nhiều mục đích như làm nhà ở, kinh doanh đầu tư hay cho thuê văn phòng. 

      Mặt bằng chung cư xây dựng tại dự án OCT5 Resco Cổ Nhuế thế nào?

      Dự án chung cư được chủ đầu tư ấp ủ sự tâm huyết trong thiết kế, thi công vô cùng chu đáo, tiện nghi, tận dụng tối đa giá trị mặt bằng khu đất mang lại. Trong đó, tòa nhà OCT5A bao gồm những căn chung cư có diện tích từ 69,83 - 120,16 m2 và tòa nhà OCT5B với diện tích khiêm tốn hơn một chút là 63,9 - 118 m2.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-oct5-resco-co-nhue-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-chung-cu-ha-noi

      Mặt bằng tòa nhà OCT5B (Nguồn: beto)

      Những tiện ích nổi bật tại chung cư OCT5 Resco Cổ Nhuế là gì?

      Lựa chọn chung cư OCT5 Cổ Nhuế, không những đem đến cho cư dân một cuộc sống đủ đầy mà còn mang lại sự sang trọng và vô cùng thoải mái với những tiện ích, dịch vụ đẳng cấp:

      • Khu trung tâm thương mại, mua sắm tiện ích tại 2 tòa nhà đem đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ đẳng cấp nhất.
      • Dịch vụ ngân hàng, cây ATM rút tiền và siêu thị mua sắm đa dạng.
      • Hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao với 6 thang hoạt động liên tục.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-oct5-resco-co-nhue-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-chung-cu-ha-noi

      Tiện ích khu vui chơi OCT5 Resco Cổ Nhuế (Nguồn: Bất động sản)

      Khu vực nhà để xe tại dự án như thế nào?

      Đi cùng với những tiện ích vô cùng sang trọng bên trên, chung cư OCT5 cũng đem đến cho cư dân tại đây sự thuận lợi vô cùng trong việc bảo vệ các tài sản, thiết bị di chuyển. Dự án được thiết kế với 1 tầng hầm và 3 tầng nổi rất rộng rãi để đáp ứng đủ nhu cầu để xe ô tô, xe máy, phương tiện di chuyển của cư dân sống tại đây. 

      Hệ thống an ninh tại chung cư OCT5 có đảm bảo không?

      Dự án nằm tại vị trí thuận lợi gần khu vực Bộ Công An nơi có sự đảm bảo an ninh là yếu tố chủ chốt, bên cạnh đó là những địa điểm cộng đồng như Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, nhà thờ Giáo xứ Cổ Nhuế, công viên Hòa Bình và các trung tâm giáo dục, đó chính là cơ sở để việc thực hiện bảo vệ, giữ an ninh trật tự tại dự án chung cư OCT5 được đảm bảo an toàn.

      Tính pháp lý của căn hộ chung cư OCT5 Resco Cổ Nhuế như thế nào?

      Người dân khi sở hữu căn hộ tại chung cư OCT5 Resco Cổ Nhuế luôn được đề cao tính pháp lý, rõ ràng trong từng hạng mục từ giấy phép thi công, xây dựng, hợp đồng mua bán nhà ở, bàn giao căn hộ đều được kiểm tra, đánh giá và thực hiện đúng pháp luật của Nhà nước.

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ tại dự án OCT5 Resco ra sao?

      Thấu hiểu tâm lý của người dân khi muốn sở hữu chung cư cũng như tiêu chí làm việc hoàn chỉnh, chu đáo của chủ đầu tư, mỗi căn hộ tại OCT5 Resco Cổ Nhuế trước khi được bàn giao sẽ được kiểm tra, đánh giá rất cẩn thận để đảm bảo về số lượng cũng như chất lượng đối với các thiết bị như: thiết bị vệ sinh trong nhà tắm, thiết bị điện điều hòa, nóng lạnh, tủ đựng đồ, kệ bếp.

      Giá bán căn hộ chung cư OCT5 Resco Cổ Nhuế là bao nhiêu?

      Theo khảo sát trên trang Bất động sản, giá bán căn hộ tại chung cư OCT5 Resco Cổ Nhuế ở thời điểm bài viết này dao động từ 17 - 22 triệu/m2. Giá bán trên đối với những chung cư thuộc phân khúc trung cấp không phải là cao và còn phụ thuộc vào những yếu tố của từng căn hộ như diện tích, vị trí và loại hình căn hộ theo nhu cầu.

      Hy vọng từ những lời giải đáp, chia sẻ trên về những câu hỏi thường gặp khi mua chung cư OCT5 Resco Cổ Nhuế, bạn đọc đã có thể đưa ra quyết định cho bản thân về sự lựa chọn mua căn hộ chung cư tại Hà Nội cho riêng mình. Hãy liên hệ tới hotline của OneHousing để được tư vấn về dự án chung cư OCT5 Resco Cổ Nhuế hoặc các dự án chung cư phù hợp!

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hateco Apollo Xuân Phương cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương