Những câu hỏi thường gặp về chung cư Imperia Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Imperia Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/04/2023
      Những điều cần biết khi mua chung cư Imperia Garden tại Hà Nội? Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu ngay một căn hộ hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay qua bài viết sau nhé!

      Thông tin về dự án chung cư Imperia Garden tại Hà Nội như thế nào, tiện ích khi là cư dân ở đây là gì, giá căn hộ ở đây ra sao? Trong bài viết dưới đây, hãy để OneHousing giúp bạn tìm hiểu về vấn đề này.

      Tổng quan về dự án chung cư Imperia Garden - “Vườn trong phố”

      Dự án chung cư Imperia Garden tọa lạc tại vị trí đáng mơ ước trên 2 tuyến phố Nguyễn Tuân và Nguyễn Huy Tưởng, được đánh giá là có vị trí kim cương nơi giao thoa giữa trung tâm thủ đô cũ và mới. Ngoài ra, dự án nằm trong hệ thống giao thông chiến lược với đường cao tốc trên cao, tàu điện ngầm Hà Nội và đường vành đai 2.5, đường Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi tạo điều kiện thuận lợi để cư dân dễ dàng di chuyển trong trung tâm thành phố và các đô thị xung quanh khu vực. Từ khu chung cư, cư dân có thể dễ dàng di chuyển nhanh chóng tới các điểm trường học, siêu thị và các trung tâm thương mại lớn như Royal City, Grand Plaza, BigC Thăng Long,...

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-imperia-garden-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Tổng quan chung cư Imperia Garden (Nguồn: Bất động sản)

      Căn 2PN tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City 65.5m² có giá bao nhiêu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Imperia Garden

      Dự án chung cư Imperia Garden được xây dựng ở đâu?

      Dự án Chung cư Imperia Garden – tổ hợp biệt thự song lập, căn hộ cao cấp và tổ hợp tiện ích khép kín tại 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội. Dự án có phía Bắc giáp khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính và siêu thị Big C Thăng Long; tầm nhìn ở phía Nam hướng ra đường Nguyễn Huy Tưởng; Phía Đông giáp đường Nguyễn Tuân; Tiếp giáp hướng Tây và nhìn ra đường Khuất Duy Tiến.

      Chủ đầu tư và đối tác dự án chung cư Imperia Garden là ai?

      Chủ đầu tư dự án Imperia Garden là Công ty Cổ phần HBI, được biết đến là công ty hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, phát triển bất động sản tại Việt Nam. 

      Đối tác của dự án được chủ đầu tư lựa chọn bao gồm: 

      • Đơn vị phát triển dự án: M.I.K Corporation.
      • Ngân hàng bảo lãnh, vay vốn: ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank).
      • Đơn vị thiết kế công trình: CPG Consultants (Singapore), ACI, BE (Thụy Sĩ).
      • Đơn vị thi công: Coteccons, Hòa Bình Corp.
      • Đơn vị quản lý, vận hành dự án: PMC.
      • Đối tác thiết kế của dự án: NKB Archi (Pháp).

      Quy mô Imperia Garden là bao nhiêu?

      Chung Cư Imperia Garden Hà Nội có diện tích đất 42.264m2 bao gồm 8.138 m2 diện tích cho cơ sở hạ tầng giáo dục, 8.780m2 cho công trình nhà ở cao tầng, 7.507m2 công trình nhà ở thấp tầng, 17.742m2 cho diện tích cây xanh cảnh quan. 

      Chung cư Imperia Garden kết hợp dịch vụ thương mại gồm 2 khu, khu A và khu B. Khu A gồm 2 tòa tháp 29T và 35T, tổng số căn hộ khu A lên tới 938 căn, ước tính diện tích khoảng 1.788,3m2/sàn, 16 căn/sàn và 8 thang máy. Khu B bao gồm 2 tòa 27T1 và 27T2 (chung khối đế 1 tầng) với tổng diện tích lên tới 1.788,3m2/sàn với số căn hộ trong khu B là 714 căn.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-imperia-garden-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Góc nhìn từ trên cao chung cư Imperia Garden (Nguồn: Bất động sản)

      Tiện ích căn hộ chung cư mang lại có những gì?

      Khu nội khu được chủ đầu tư trang bị những tiện ích cao cấp nhất hướng tới đối tượng khách hàng có thu nhập khá trở lên. Môi trường không gian sống của dự án được đánh giá có mật độ xây dựng thấp, phần lớn diện tích dành cho cảnh quan, dịch vụ từ đó hình thành môi trường sống lý tưởng. Dự án Imperia Garden được triển khai đem lại cho cư dân một hệ thống tiện ích dịch vụ hiện đại, đồng bộ khép kín như bể bơi bốn mùa, trung tâm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, vườn dưỡng sinh, khu mua sắm,... với hệ thống an ninh liên tục giám sát 24/24, đảm bảo an toàn cho cư dân nơi đây. 

      Sở hữu vị trí lý tưởng thuộc khu vực trung tâm hành chính của thành phố, khu chung cư cao cấp Imperia Garden ngoài những tiện ích nội khu còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đồng bộ xung quanh dự án như các trường học liền kề cấp 1, cấp 2 như trường tiểu học Lý Thái Tổ, Amsterdam; các trường đại học danh tiếng như Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn; các bệnh viện  Việt Pháp, Vinmec, Hồng Ngọc; các khu trung tâm thương mại lớn như Big C, The Garden, Parkson Keangnam, Lotte… 

      Sở hữu vị trí thuận lợi, hiện đại, sang trọng cùng nhiều tiện ích, Imperia Garden hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi nhà. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-imperia-garden-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Tiện chung cư Imperia Garden (Nguồn: Vinhomes).

      Tính pháp lý của dự án căn hộ chung cư Imperia Garden

      Mọi thông tin, hồ sơ của dự án chung cư Imperia Garden đã được công khai đảm bảo, có đủ điều kiện để được đưa vào kinh doanh đối với nhà chung cư có mục đích để ở hình thành trong tương lai. Công ty Cổ phần HBI đã được Sở Xây dựng Hà Nội cấp Giấy phép xây dựng cho để xây dựng Tổ hợp văn phòng và nhà ở cao tầng kết hợp dịch vụ thương mại tại 203 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.  

      Giá bán, giá thuê chung cư Imperia Garden là bao nhiêu?

      Giá chuyển nhượng và giá thuê các căn hộ tại Imperia Garden đối với căn 2 phòng ngủ có giá bán dao động từ 2.85 tỷ đồng, giá thuê từ 10 triệu đồng/tháng. Căn 3 phòng ngủ chỉ từ 3.85 tỷ đồng, giá thuê từ 13 - 14 triệu đồng/tháng. Đối với căn 4 phòng ngủ khoảng từ 5 tỷ đồng, giá thuê từ 15 - 18 triệu đồng/tháng. Đặc biệt giá chuyển nhượng đối với biệt thự dao động từ 27 tỷ đồng. (Nguồn: Bất động sản, tháng 4/2023).

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-imperia-garden-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Căn hộ mẫu chung cư Imperia Garden (Nguồn: Imperia Garden)

      Hy vọng với những chia sẻ trên có thể giải đáp cho bạn những thắc mắc đắn đo khi lần đầu mua chung cư, những thông tin hữu ích về mua chung cư Imperia Garden tại Hà Nội. Nếu bạn đang muốn “tậu” ngay một căn hộ đừng ngần ngại hãy liên hệ với OneHousing nhé. Đội ngũ OneHousing sẽ hỗ trợ bạn tư vấn về giá cả, tiện nghi của các căn hộ đang mở bán, giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn căn hộ ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN + tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park 54.7m² có giá bao nhiêu?

      Chọn ngày nhập trạch phù hợp với gia chủ tuổi Thân khi ở chung cư lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương