Những câu hỏi thường gặp về chung cư CT2 Trung Văn cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư CT2 Trung Văn cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/04/2023
      Giải đáp các câu hỏi thường gặp về chung cư CT2 Trung Văn cho người mua lần đầu. Chung cư CT2 Trung Văn có vị trí địa lý đắc địa và các tiện ích hấp dẫn.    

      Chung cư CT2 Trung Văn đang thu hút nhiều sự quan tâm của người mua bất động sản. Do đó, nếu bạn đang có những câu hỏi thắc mắc về chung cư CT2 Trung Văn thì đọc bài viết này từ OneHousing nhé. 

      Thị trường bất động sản Hà Nội có nhiều dự án chung cư đang hình thành và phát triển như: The Melody Residence, Moonlight 1 - An Lạc Green Symphony,... Trong đó, chung cư CT2 Trung Văn là dự án tiềm năng, đang thu hút sự quan tâm của người mua chung cư Hà Nội. Sau đây là những câu hỏi người mua chung cư lần đầu thường thắc mắc về chung cư CT2 Trung Văn: 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-ct2-trung-van-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Toàn cảnh chung cư CT2 Trung Văn hiện đại (Nguồn: Batdongsan) 

      Vị trí chung cư CT2 Trung Văn ở đâu? 

      Dự án tọa lạc tại vị trí được đánh giá là “đắc địa” nhất trong khu đô thị Trung Văn khi chỉ mất 10 phút đi xe để vào trung tâm thành phố. Phía Tây Bắc giáp đường Lê Văn Lương, phía Đông Bắc và Đông Nam giáp đô thị rộng 13.5m. Dự án có công viên ở ngay bên cạnh và nằm gần với các điểm nhấn văn hoá: khu Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Bảo tàng Hà Nội, Cung triển lãm Quốc gia,... 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-ct2-trung-van-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Bản đồ vị trí chung cư CT2 Trung Văn (Nguồn: sotaychungcu) 

      Căn 1PN+ tòa S2.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 42.8m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Quy mô, diện tích của chung cư CT2 Trung Văn? 

      Chung cư bao gồm 2 tòa tháp chung đế cao 17 tầng với tổng mức đầu tư hơn 1500 tỷ đồng. Dự án sở hữu hơn 300 căn hộ cao cấp có diện tích từ 79m2 - 150m2 từ tầng 2 đến tầng 17. Trong đó, diện tích khu nhà vườn và nhà liên kế là 74m2 - 80m2 còn nhà vườn là 145m2 - 215m2. 

      Các tiện ích của chung cư CT2 Trung Văn là gì? 

      Sinh sống tại chung cư CT2 Trung Văn, cư dân có thể dễ dàng đi mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn bao gồm: siêu thị Big C, trung tâm thương mại cao cấp Grand Plaza. Do đặc điểm nằm gần các trung tâm chính trị, văn hoá nên dự án được thừa hưởng một cơ sở hạ tầng được quy hoạch khang trang, thông thoáng. 

      Đồng thời, khu đô thị cũng sở hữu hệ thống giáo dục chất lượng khi có đủ các cấp học từ mầm non đến trung học phổ thông với các hệ thống trường công, trường tư tùy theo điều kiện của mỗi gia đình. Đặc biệt, dự án chỉ cách trường chuyên Hà Nội Amsterdam 2km chắc chắn sẽ là một điều kiện thuận lợi tạo nền tảng tiếp thu tri thức. 

      Ngoài ra, dự án còn cung cấp cho cư dân các tiện ích giúp nâng tầm của bạn mà không cần phải tốn nhiều thời gian, công sức, tiền bạc như: giải trí, chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp, tập luyện thể thao,... 

      Chủ đầu tư của dự án này là ai? 

      Chủ đầu tư dự án CT2 Trung Văn là Công ty cổ phần đầu tư xây dựng số - Vinaconex 3, một trong những Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực xây dựng và đầu tư kinh doanh bất động sản. Một số dự án bất động sản nổi bật của Vinaconex có thể kể tới là Khu đô thị mới Trung Hòa - Nhân Chính, Khu đô thị mới Bắc An Khánh Splendora, Cụm chung cư cao tầng hỗn hợp N05 Trần Duy Hưng,... Các dự án trên đều có chất lượng khá tốt và thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản. 

      Chung cư CT2 Trung Văn có điểm gì đặc biệt? 

      Chủ đầu tư CT2 Trung Văn đã kiến tạo một không gian sống hài hoà giữa thiên nhiên và các yếu tố phong thuỷ để tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho người mua nhà. Với phương châm “Xây nhà cho khách phải giống như xây nhà cho mình”, chủ đầu tư của CT2 Trung Văn đã lựa chọn các vật liệu sử dụng được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo sự tiện dụng và tối tân nhất nhằm mang đến không gian sống chất lượng cho cư dân. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-ct2-trung-van-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Hình ảnh căn hộ mẫu chung cư CT2 Trung Văn (Nguồn: sotaychungcu) 

      Bên cạnh đó, nội thất của căn hộ đều được lựa chọn kỹ lưỡng để toát lên sự thanh lịch, sang trọng. Kiến trúc của căn hộ cũng cho bạn ngắm được toàn bộ quang cảnh thành phố sôi động với tầm nhìn panorama không giới hạn. Không gian sống xanh, trong lành, gần gũi với thiên nhiên, kết hợp cùng khung cảnh toàn bộ thủ đô sôi động, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, dễ chịu khi sinh sống ở đây. 

      Chung cư CT2 Trung Văn phù hợp cho những ai? 

      Chung cư đặc biệt phù hợp với những ai yêu thích không gian sống đẳng cấp. Ở tầng 1 là khu trung tâm dịch vụ, thương mại, nơi hội tụ những thương hiệu hàng đầu thế giới nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân. Ngoài ra, chung cư CT2 Trung Văn còn có hai tầng hầm và khu vực sảnh nên chắc chắn đáp ứng đủ nhu cầu để xe của dân sinh cũng như khách đến liên hệ công việc. 

      Đặc biệt, đối với những ai yêu thích việc bảo vệ môi trường, chung cư CT2 Trung Văn sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Vì toà nhà sử dụng công nghệ thu gom rác hiện đại dùng máy ép và xử lý rác đồng bộ. Các trang thiết bị của căn hộ đều tiện dụng và thân thiện với môi trường. 

      Giá bán hoặc giá thuê chung cư  CT2 Trung Văn? 

      Hiện chung cư CT2 Trung Văn có giá thuê vào khoảng 8 triệu đồng/ tháng đối với các căn hộ 2 phòng ngủ, và từ 11 triệu đồng / tháng đối với căn hộ 3 phòng ngủ. (Nguồn:  batdongsan) 

      Còn giá bán của chung cư CT2 Trung Văn từ 28.7 - 35.6 triệu đồng/m2 (Nguồn: batdongsan). 

      Trên đây là những câu hỏi thường gặp về chung cư CT2 Trung Văn. Nếu bạn cần tới sự trợ giúp của các chuyên viên tư vấn căn hộ, bạn có thể liên hệ với OneHousing để giải đáp các băn khoăn của người mua chung cư lần đầu. Ngoài chung cư CT2 Trung Văn, OneHousing còn tư vấn mua bán các dự án chung cư khác, bạn có thể liên hệ chúng tôi để lựa chọn căn hộ phù hợp nhất khi mua chung cư Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN+ tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 74.2m² có giá bao nhiêu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư C14 Bắc Hà cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương