Những câu hỏi thường gặp khi tìm hiểu về chung cư Royal City trước khi mua để ở và đầu tư

      Những câu hỏi thường gặp khi tìm hiểu về chung cư Royal City trước khi mua để ở và đầu tư

      Onehousing image
      7 phút đọc
      13/03/2023
      Bài viết tổng hợp và giải đáp những câu hỏi thường gặp khi người mua và đầu tư thường thắc mắc trong quá trình tìm hiểu về chung cư Royal City. Đồng thời cung cấp thông tin cơ bản về hoạt động mua chung cư Royal City.

      Vinhomes Royal City là một trong những dự án bất động sản thuộc tập đoàn Vingroup. Đây chính là khu đô thị với phức hợp trung tập thương mại, văn phòng, vui chơi giải trí và căn hộ hiện đại hàng đầu Việt Nam. Năm 2014, Vinhomes Royal City được vinh danh là “dự án phức hợp được đánh giá cao” và ngày càng chứng tỏ vị thế của mình, cũng nhờ vậy mà hoạt động mua - bán chung cư Royal City cũng luôn được quan tâm. Trong bài viết này, OneHousing xin giải đáp các câu hỏi về Chung cư Royal City.

      Chung cư Royal City vị trí ở đâu?

      Chung cư Royal City có vị trí tại số 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội. 

      Vị trí này được đánh giá cao vì là khu vực tập trung nhiều hệ thống giao thông huyết mạch, kết nối linh hoạt tại cửa ngõ Tây Nam của thành phố Hà Nội. Cụ thể:

      • Cách Ngã tư sở chỉ khoảng 300m- nơi kết nối  khắp các quận, huyện khác của Thủ đô: quận Đống Đa, quận Cầu Giấy, huyện Thanh Trì.
      • Nằm gần các tuyến đường trọng điểm: Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Trường Chinh, Láng.
      • Chỉ các Khu đô thị Trung hòa - Nhân Chính khoảng 2 km.
      • Cách hồ Hoàn Kiếm - trung tâm Hà Nội khoảng 4 km.
      Đọc tiếp

      Cơ sở hạ tầng khu vực xung quanh chung cư Royal City có gì đặc biệt?

      Dự án chung cư Royal City nói riêng và khu vực quận Thanh Xuân nói chung đánh giá là một điểm nóng bất động sản bởi rất nhiều chuyên gia bất động sản khi có sự phát triển nhanh chóng về hạ tầng cũng như các tiện ích. Nhiều dự án giao thông lớn đang được đầu tư cải thiện và mở rộng, nổi bật có đường Vũ Trọng Phụng, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, đường Nguyễn Tuân, nhằm phục vụ nhu cầu di chuyển của người dân thuận tiện hơn, bên cạnh đó mang đến tiềm năng tăng giá trị không ngừng cho các dự án bất động sản tại khu vực này.

      Một số con đường đang được nâng cấp xung quanh Vinhomes Royal City.

      Chủ đầu tư của dự án Royal City là đơn vị nào?

      Dự án chung cư Royal City với tên đầy đủ là Vinhomes Royal City được vận hành và quản lý bởi Vinhomes với chủ đầu tư là Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Địa Ốc Thành Viên Hoàng Gia (là thành viên của tập đoàn Vingroup).

      Thiết kế mặt bằng của chung cư Royal City như thế nào?

      Đặc trưng nổi bật trong thiết kế của  dự án chung cư Royal City sự pha trộn hài hòa giữa phong cách thiết kế hoàng gia châu Âu sang trọng, tinh tế và hệ thống cảnh quan thiên nhiên xanh mát, rộng lớn. Chung cư Royal City sở hữu tổng diện tích đất dự án là 120.945m2 với mật độ xây dựng là 23% cùng quy mô phát triển là 6 tòa căn hộ cao cấp. Cụ thể, mặt bằng các tòa của chung cư Royal City như sau:

      • Căn hộ chung cư Royal City tại toà R1, R2 được bố trí từ tầng 3 đến tầng 35. Trong đó:

      - Tầng 3 – 29: các căn hộ có diện tích từ 88m2 – 187m2.

      - Tầng 30: các căn hộ có diện tích từ 88m2 – 200m2.

      - Tầng 31 – 35: các căn hộ với diện tích từ 88m2 – 200m2.

      • Tòa R3 chung cư Royal City là tòa trung tâm của dự án. Toà này chỉ cao 17 tầng với bố trí tầng căn hộ từ tầng 2A – 15A. Diện tích căn hộ dao động từ 109m2 – 221m2.
      • Toà R4 và R5 chung cư Royal City có diện tích từ 93m2 đến 140m2. Các căn hộ này được thiết kế 2 hoặc 3 phòng ngủ. 
      • Cuối cùng là tòa R6 với diện tích nhỏ nhất là căn 1 phòng ngủ 55m2 và lớn nhất là căn 4 phòng ngủ 145m2.

      Hệ thống tiện ích tại chung cư Royal City có gì đặc biệt?

      Là khu đô thị hiện đại sở hữu nhiều phân khu chức năng đa dạng, Thành phố Hoàng gia Royal City mang đến chuỗi tiện ích đẳng cấp hàng đầu không chỉ cho cư dân mà bất cứ khách hàng nào tới đây tham quan cũng có thể trải nghiệm. Một số tiện ích tiêu biểu bao gồm: Quảng trường trung tâm mang đậm hơi thở châu Âu, tổ hợp trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, điểm nhấn giáo dục - trường học quốc tế Anh - Việt BVIS, vườn dưỡng sinh xanh mát, phòng khám đa khoa theo tiêu chuẩn quốc tế Vinmec.

      Chung cư Royal City có gì chơi và giải trí?

      Vinhomes Royal City nổi tiếng là một trong những địa điểm ăn - chơi - giải trí hàng đầu tại Hà Nội cho mọi đối tượng. Thật khó để trải nghiệm hết tất cả trong một lần tham quan khi Vinhomes Royal City có quá nhiều địa điểm vui chơi. OneHousing xin được gợi ý tới bạn một số lựa chọn sau:

      • Trung tâm Nghệ thuật Đương đại VCCA với rất nhiều các triển lãm nghệ thuật ấn tượng
      • Khu vui chơi Dream Games Vincom Mega Mall Royal City với 120 trò chơi khác nhau
      • Sân trượt băng khổng lồ Royal City Ice Rink với diện tích hơn 3000m2
      • Khu vui chơi Heroworld 
      • Vincom Mega Mall - hơn cả một trung tâm thương mại với nhiều điểm check-in xịn xò
      • Rạp chiếu phim CGV Royal City đồng thời cũng là địa chỉ được nhiều đơn vị thuê tổ chức sự kiện.

      Đa dạng tiện ích tại Vinhomes Royal City.

      Chung cư Royal City gần những trường Đại học nào?

      Từ chung cư Royal City, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các trường đại học như: Đại học Hà Nội, Đại học Kiến trúc Hà Nội, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.

      Một số trường đại học gần Vinhomes Royal City.

      Chung cư Royal City gần những tòa nhà văn phòng nào?

      Nằm trên địa phận phường Thanh Xuân, xung quanh chung cư Royal City tập hợp rất nhiều tòa nhà văn phòng. Chỉ trong vòng bán kính chưa đầy 1km là tòa nhà Toyota, tòa nhà Ford. Bên cạnh đó, cư dân chung cư Royal City cũng có thể di chuyển dễ dàng tới nhiều tòa nhà khác như: ZEN Tower, tòa nhà văn phòng Comatce, tòa Diamond Flower, tòa nhà Hacinco Complex.

      Giá thuê chung cư Royal City là bao nhiêu?

      Tại thời điểm hiện tại, giá thuê chung cư Royal City giao động từ khoảng 15 triệu đến 35 triệu/tháng Theo Homesland), tùy theo tòa, số phòng ngủ và nội thất. Ví dụ: Tòa R3, căn số 4 có diện tích 110m2 với 2 phòng ngủ chưa bao gồm đồ có giá thuê là 17 triệu cho một tháng; tòa R4, căn số 07 với diện tích 93m2 cùng 2 phòng ngủ kèm theo nội thất cơ bản có giá cho thuê 1 tháng là 16 triệu, căn số 01 tòa R2 với 3 phòng ngủ, tổng diện tích 181m2 nằm ở góc có giá thuê là 35 triệu (theo Homesland).

      Giá bán hiện tại một căn hộ tại chung cư Royal City là bao nhiêu?

      Tương tự như giá thuê, tùy theo tầm nhìn, tòa, số phòng ngủ, nội thất của từng căn hộ mà giá mua chung cư Royal City sẽ chênh lệch. Về cơ bản, giá cho một căn hộ tại dự án này giao động từ 2.4 - 3 tỷ cho 1 căn 1 phòng ngủ, từ 4 - 6 tỷ cho căn 2 phòng ngủ, từ 4.8 - 10 tỷ cho căn 3 phòng ngủ và từ 7 - 15 tỷ cho căn 4 phòng ngủ. Cụ thể, giá m2 một căn hộ Royal City do OneHousing định giá dao động từ 43.5 - 84.33 triệu/m2.

      Giá bán m2 một căn hộ chung cư Royal City theo thông tin từ OneHousing.

      Nên tìm hiểu các thông tin về chung cư Royal City tại đâu?

      Hiện nay, có rất nhiều đại lý bất động sản cung cấp dịch vụ bán và tư vấn mua chung cư Royal City, tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng uy tín và có chất lượng tốt. Vì vậy, khách hàng cần lựa chọn các thương hiệu uy tín, đặc biệt là có sự kết hợp với chính chủ đầu tư dự án để tránh rủi ro không đáng có. Và OneHousing chính là một đơn vị như vậy. 

      OneHousing thuộc tập đoàn One Mount tự tin là đơn vị phân phối các dự án đẳng cấp của Vinhomes. OneHousing không chỉ đơn giản là bán các căn hộ của chung cư Royal City, đây là nền tảng đơn giản hóa hành trình nghiên cứu và mua nhà của khách hàng thông qua bằng công nghệ hiện đại với kho dữ liệu khổng lồ cùng đội ngũ tư vấn Pro Agent chuyên nghiệp. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các dịch vụ tư vấn thông tin về chung cư Royal City tại OneHousing.

      OneHousing - sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhu cầu bất động sản.

      Trên đây là một số câu hỏi về chung cư Royal City thường gặp của người mua và đầu tư. OneHousing mong rằng bài viết đã cung cấp thông tin hữu ích tới khách hàng, đặc biệt là những ai đang có nhu cầu tìm hiểu về chung cư Royal City.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Khu đô thị Royal City và Vinhomes Smart City Tây Mỗ có gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương