Nhìn lại triển lãm "OneHousing - 3 năm đồng hành và phát triển" | OneHousing

      Nhìn lại triển lãm "OneHousing - 3 năm đồng hành và phát triển"

      Onehousing image
      3 phút đọc
      30/05/2023
      3 năm qua, OneHousing hợp tác cùng Techcombank, Vinhomes và Masterise Homes đang nỗ lực giải quyết ngày một nhiều hơn nhu cầu của khách hàng về nhà ở, đầu tư và tài chính. One Mount và OneHousing cam kết, sẽ luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết và là Người đồng hành đáng tin cậy trong hành trình cùng bạn vươn tới Thịnh Vượng và Hạnh Phúc. 

      Ngày 30/5/2023, tại trụ sở văn phòng làm việc của tập đoàn One Mount đã diễn ra sự kiện Triển lãm "OneHousing - 3 năm đồng hành và phát triển". Là một trong những hoạt động kỉ niệm 3 năm thành lập, triển lãm được thiết kế và sắp đặt không gian trải nghiệm đa chiều để điểm lại những cột mốc phát triển đáng tự hào của OneHousing. Những cá nhân tiêu biểu, những câu chuyện truyền cảm hứng hay những con số thành tựu được hiển thị khéo léo lên từng "ô cửa sổ" - biểu trưng logo thương hiệu của OneHousing. 

      Những khung cửa sổ đầy cảm hứng tại triển lãm "OneHousing - 3 năm đồng hành và phát triển"
      OneHousing là người đồng hành đáng tin cậy trong hành trình cùng bạn vươn tới Thịnh Vượng và Hạnh Phúc. 

      Ra mắt lần đầu vào năm 2020 với mục tiêu giúp khách hàng đặt dấu mốc đầu tiên cho thành tựu trọn đời, OneHousing cùng đội ngũ nhân sự đã hoàn thành chặng đường 3 năm đầu tiên đầy tốc độ và cảm hứng. Dẫn nhịp thị trường và xu hướng proptech, OneHousingliên tục cho ra mắt các giải pháp góp phần minh bạch hóa thị trường Bất động sản mà nổi bật trong đó là: 

      • Công cụ định giá nhà tự động đầu tiên tại Việt Nam với hơn 1.000.000 dữ liệu bất động sản được xác minh bởi Techcombank và có thể tra cứu chỉ trong 15 giây
      • Công cụ phân tích thị trường miễn phí giúp khách hàng so sánh giá trị hàng trăm bất động sản theo thời gian thực và khu vực cụ thể
      • Giải pháp bán nhà minh bạch, an toàn, và giá tốt với các gói hỗ trợ chuyển nhượng được tư vấn bởi đội ngũ ProAgent uy tín

      Qua bao bước chuyển mình, OneHousing hợp tác cùng Techcombank, Vinhomes và Masterise Homes đang nỗ lực giải quyết ngày một nhiều hơn nhu cầu của khách hàng về nhà ở, đầu tư và tài chính. One Mount và OneHousing cam kết, sẽ luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết và là Người đồng hành đáng tin cậy trong hành trình cùng bạn vươn tới Thịnh Vượng và Hạnh Phúc. 

      Cùng OneHousing nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của triển lãm và đón chờ những hoạt động tiếp theo trong thời gian tới. 

      Hòa cùng không khí mừng sinh nhật 3 tuổi của OneHousing.
      Triển lãm là dịp để gắn kết đồng đội và cùng nhau chụp những bức ảnh kỉ niệm.
      Nhìn lại thành tựu 3 năm của OneHousing cũng là nhìn lại quá trình phát triển sự nghiệp của mỗi cá nhân khi làm việc tại đây. 
      Check in tại triển lãm để nhận quà. 

      OneHousing tin rằng, NHÀ luôn là một trong những quyết định quan trọng nhất đời người. Mái ấm và an cư, sức khoẻ và sự tận hưởng của những người thân yêu, tài sản cho chính chúng ta và truyền đời cho con cháu.

      Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành người đồng hành giúp bạn vượt qua những "điểm đau" trên hành trình sở hữu từ ngôi nhà đầu tiên cho đến những gia sản sau này.

      Bằng công nghệ và dữ liệu lớn, OneHousing thấu hiểu nhu cầu và theo sát  khách hàng ở mọi bước trong hành trình từ khi bắt đầu tìm kiếm nhà, lên kế hoạch tài chính cho đến khi an cư.

      Chúng tôi có hệ sinh thái các đối tác dẫn đầu thị trường, từ ngân hàng đến nhà phát triển bất động sản, để trao cho khách hàng chuỗi lựa chọn tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu. Với các công cụ công nghệ độc quyền và đội ngũ chuyên gia tài năng, nguồn thông tin chính thống minh bạch -  OneHousing giúp khách hàng tiếp cận quỹ hàng phong phú và giải pháp tài chính ưu việt nhất thị trường, và hệ thống đảm bảo để mọi giao dịch đều được tư vấn và hỗ trợ ở bất kỳ bước nào.

      OneHousing cam kết, sẽ luôn là Người đồng hành đáng tin cậy trong hành trình cùng bạn vươn tới đỉnh cao Thịnh Vượng và Hạnh Phúc -  từ nơi gọi là Nhà.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương