Nhìn lại hành trình kiến tạo OneHousing miền Nam và Lễ phát động kinh doanh H2/2024

      Nhìn lại hành trình kiến tạo OneHousing miền Nam và Lễ phát động kinh doanh H2/2024

      Onehousing image
      3 phút đọc
      16/08/2024
      Sau 3 tháng phát triển thần tốc tại thị trường TP. Hồ Chí Minh, chiến binh kinh doanh OneHousing tiếp tục khẳng định quyết tâm chinh phục những thử thách mới.

      OneHousing xuất sắc khẳng định vị thế Top 1 nhà phân phối dự án Masteri Centre Point và LUMIÈRE Boulevard 

      Kết thúc chặng đường 3 tháng tuy ngắn nhưng ấn tượng, hơn 100 thành viên Pro Agent của OneHousing khu vực miền Nam đã cùng tụ hội tại lễ tổng kết và phát động kinh doanh với chủ đề “AIM HIGHER” diễn ra vào ngày 15/08/2024 tại Bến Du Thuyền Sông Sài Gòn. 

      Chính thức tiến vào thị trường BĐS tại TP. Hồ Chí Minh từ tháng 5/2024, OneHousing nhanh chóng thiết lập những kỷ lục ấn tượng chỉ trong 3 tháng

      • Tư vấn cho 1100 khách hàng về các sản phẩm cao cấp của Masterise Homes
      •  Hơn 100 khách hàng đã tham gia vào cọc và giữ chỗ cùng OneHousing

      Bằng năng lực thực chiến ấn tượng, lực lượng kinh doanh OneHousing thành công gặt hái những danh hiệu xứng đáng: 

      • Top 1 đại lý kinh doanh xuất sắc tại bộ đôi dự án Masteri Centre Point và LUMIÈRE Boulevard 
      • Top 1 chuyên viên môi giới xuất sắc nhất dự án Masteri Center Point và LUMIÈRE Boulevard trong toàn hệ thống môi giới. 

      Chia sẻ về hành trình vừa qua, ông Hoàng Phượng Vũ - Sale Manager team PA-SG10 phát biểu: 

      “Tại OneHousing, nền tảng vững chắc về công nghệ, đối tác chiến lược và đặc biệt là sự phối hợp nhịp nhàng của tất cả các phòng ban đã tạo niềm tin rất lớn cho cả đội ngũ. Sự hỗ trợ từ phía sau giúp các SA và SM tự tin, kiên trì và luôn gắng hết sức trong công việc.”

      Từng bước khẳng định vị thế và năng lực tại thị trường BĐS TP. Hồ Chí Minh đầy thử thách, đội ngũ OneHousng từ tất cả các phòng ban đã không ngừng nỗ lực, liên tiếp bứt phá giới hạn. Thiết lập những viên gạch vững chãi đầu tiên, lực lượng OneHousing miền Nam đã sẵn sàng tăng tốc cho cuộc đua cuối năm 2024. 

      Chiến binh kinh doanh OneHousing quyết tâm bứt phá và bùng nổ hơn trong những tháng cuối năm 2024 

      Không dừng lại ở những thành công đang có, đội ngũ chiến binh kinh doanh OneHousing miền Nam tiếp tục đề ra những định hướng mới cùng quyết tâm lớn hơn. Ông Trần Trường Sơn - Giám đốc phát triển lực lượng bán OneHousing miền Nam đã chia sẻ về lộ trình phát triển cùng mục tiêu kinh doanh trong giai đoạn cuối của năm 2024. 

      “Hệ thống OneHousing có nền tảng cực kỳ vững chắc, một tiền đề cực kỳ tốt để anh em phát triển. Mọi khó khăn, rào cản trong công việc chúng ta đều đã trải qua và đề ra phương án xử lý tối ưu. Và chỉ cần chúng ta có sự kiên trì là chắc chắn có thể thành công. Với chặng đường tiếp theo, OneHousing đề xuất một mục tiêu mới, khác biệt và có tính thử thách để chúng ta có thể nỗ lực và bứt phá khả năng của bản thân, tăng tốc về đích với mục tiêu 168 căn”  

      Đặc biệt, chương trình thưởng hấp dẫn dành cho lực lượng bán OneHousing miền Nam đã chính thức được phát động, đem tới động lực cùng khí thế hào hứng cho các chiến binh kinh doanh: Giải siêu đặc biệt dành cho chuyên viên kinh doanh xuất sắc là 01 Xe VinFast VF3 trị giá 240.000.000 VND

      *Chương trình sẽ được áp dụng từ ngày 16/08/2024 đến hết ngày 31/12/2024

      Hô vang khẩu hiệu quyết tâm: “We are OneHousing - We are Aim Higher- We are Higher Together”, chiến binh kinh doanh xuất sắc OneHousing đã sẵn sàng cho một chặng đua mới, thách thức và cũng đầy hứa hẹn. 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương