Nhiều người mua nhà lựa chọn định cư tại Hà Đông

      Nhiều người mua nhà lựa chọn định cư tại Hà Đông

      Onehousing image
      2 phút đọc
      23/08/2024
      Chỉ đứng sau Long Biên, Hà Đông đóng góp lượng giao dịch ấn tượng gần 6.000 căn trong suốt 7 tháng đầu năm 2024.

      Thị trường BĐS nhà đất sôi động tại quận Hà Đông 

      Không ngừng bám sát Long Biên, Hà Đông hiện là quận có lượng giao dịch BĐS nhà đất cao thứ 2, chiếm khoảng 20% tổng lượng giao dịch của thị trường Hà Nội. Trung tâm nghiên cứu thị trường và Am hiểu khách hàng OneHousing cho biết, thị trường BĐS nhà đất tại Hà Đông trong tháng 7/2024 đã tăng nhẹ khoảng 10% so với tháng 6/2024. Lượng gia tăng chủ yếu được ghi nhận tại hai phường Biên Giang và Dương Nội.

      Người mua nhà gia tăng lượng tìm kiếm và giao dịch tại quận Hà Đông

      Hà Đông sở hữu quỹ đất rộng thứ 2 tại Hà Nội với 49,64km2, trong khi đó mật độ dân số vẫn còn khá thấp chỉ khoảng 9.000 người/km2. Số lượng các trường đại học và cơ sở y tế, bệnh viện tại Hà Đông ở mức cao cũng là lý do khiến người mua nhà đưa ra quyết định. Người dân quận Hà Đông cũng dễ dàng kết nối với các quận trung tâm nhờ các dự án giao thông hiện đại như tuyến đường sắt trên cao Hà Đông - Cát Linh, vành đai 3.5 hay vành đai 4. Quỹ đất rộng, mặt bằng giá tốt, chi phí sinh hoạt rẻ, vô vàn những ưu điểm để người mua nhà lựa chọn Hà Đông là nơi an cư. 

      BĐS đang được quan tâm tại quận Hà Đông 

      Tuyến đường Quang Trung chiếm tới 55% lượng giao dịch tại quận Hà Đông 

      Khu Tây Hà Nội nói chung và Hà Đông nói riêng đang thu hút lượng lao động và việc làm gần tương đương với các quận nội thành. Điều này kéo theo nhu cầu nhà ở thực gia tăng, chiếm phần lớn nhu cầu giao dịch tại quận Hà Đông. Theo đó, phân khúc BĐS nhà đất được ưa chuộng rơi vào khoảng giá 3-5 tỷ và 5-7 tỷ. 

      Phân khúc BĐS 3-5 tỷ tại Hà Đông được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn 

      Nguồn nhà tại Hà Đông

      Theo báo cáo của Trung tâm nghiên cứu thị trường và Am hiểu khách hàng OneHousing, tuyến đường Quang Trung, Hà Đông ghi nhận mức giao dịch ấn tượng lên tới gần 55% tổng lượng giao dịch BĐS thổ cư của toàn quận trong 7 tháng qua.  

      Các tuyến phố Phú Lương, Đa Sĩ, Biên Giang và Lê Trọng Tấn cũng lần lượt góp mặt vào danh sách tuyến phố giao dịch nhiều nhất trong 7 tháng đầu năm 2024 tại Hà Đông. So sánh lượng giao dịch theo các phường, Yên Nghĩa, Biên Giang, Phú Lương và Kiến Hưng là 4 khu vực được người mua nhà tìm kiếm và giao dịch nhiều nhất tại quận Hà Đông. 

      Tuyến đường Quang Trung ghi nhận tới 55% tổng lượng giao dịch Hà Đông

      OneHousing sở hữu nguồn BĐS phong phú tại 12 quận Hà Nội nói chung và Hà Đông nói riêng, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm nhà của người mua cũng như môi giới BĐS. Với tiêu chí: pháp lý sạch, chính chủ và minh bạch, nguồn BĐS tại OneHousing giúp môi giới dễ dàng tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng, tăng tỷ lệ giao dịch thành công. 

      Gia nhập OneHousing để khám phá những cơ hội phát triển trong nghề môi giới BĐS và nhận được những chính sách hoa hồng hấp dẫn nhất thị trường. 

      Đăng ký để truy cập miễn phí nguồn hàng tại OneHousing
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương