Nhà riêng gần chợ Thảo Điền, quận 2 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Thảo Điền, quận 2 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán nhà riêng gần chợ Thảo Điền, quận 2 hiện tại là bao nhiêu? Từ đó, giúp bạn có thêm nhiều thông tin về bất động sản TP.HCM, quận 2 để đưa ra quyết định phù hợp và thông minh nhất.

      Hiện nay, bất động sản gần chợ Thảo Điền, quận 2 đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Vậy giá nhà riêng gần chợ Thảo Điền, quận 2 hiện tại là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu tình trạng bất động sản khu vực này ngay trong bài viết dưới đây nhé.

      Một số thông tin đáng quan tâm về quận 2 và chợ Thảo Điền

      Quận 2 hiện thuộc thành phố Thủ Đức, được biết đến là một trong những khu vực đẹp và phát triển nhất của TP Hồ Chí Minh. Năm 2021 quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức gộp lại thành lập thành phố Thủ Đức trực thuộc TP Hồ Chí Minh. Thị trường bất động sản tại đây luôn nổi bật nhờ sự hỗ trợ từ hạ tầng và mạng lưới giao thông thuận tiện. Vị trí địa lý của quận 2 rất đắc địa với:

      • Phía Đông kết nối với một phần của quận 9.
      • Phía Tây kết nối với các quận trung tâm như quận 1, quận 4 và quận Bình Thạnh.
      • Phía Nam kết nối với quận 7 và tỉnh Đồng Nai (huyện Nhơn Trạch).
      • Phía Bắc kết nối với quận Thủ Đức và một phần quận 9.

      Với tên gọi “mảnh đất vàng phía Đông Sài Gòn”, quận 2 là điểm giao cắt quan trọng giữa trung tâm Sài Gòn và nhiều khu vực ngoại thành. Người dân sống ở các quận trung tâm như quận 1 và quận Bình Thạnh, cũng như những người muốn đến thành phố Thủ Đức, Đồng Nai, Vũng Tàu hoặc Bình Dương đều phải đi qua Quận 2. Điều này làm cho thị trường mua bán nhà riêng tại quận 2 và TP. Thủ Đức trở nên sôi động hơn bao giờ hết, nhờ vị trí địa lý đặc biệt và mạng lưới giao thông thuận tiện.

      Chợ Thảo Điền, quận 2 là một công trình quan trọng được xây dựng theo mô hình chợ truyền thống với diện tích khuôn viên hơn 1.500 m² và tổng kinh phí gần 15 tỷ đồng. Công trình này được đầu tư bởi Công ty Dịch vụ Công ích quận 2 với mục tiêu chính là sắp xếp cho thương nhân đang trực tiếp kinh doanh tại chợ tạm trên địa bàn phường Thảo Điền. Chợ Thảo Điền được thiết kế để tạo điều kiện thuận tiện, sạch đẹp, và văn minh cho người buôn bán và người dân địa phương.

      Đây là một dự án quan trọng và được chờ đợi từ lâu của cả người dân khu vực phường Thảo Điền, An Phú và cả những người kinh doanh tại chợ tạm. Đặc biệt, đây còn là dự án xây dựng chợ mới đầu tiên được đầu tư từ nguồn vốn ngoài ngân sách nhà nước, với doanh nghiệp đầu tư và thực hiện tự quản lý trên địa bàn quận 2. 

      nha-rieng-gan-cho-thao-dien-quan-2-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Chợ Thảo Điền, quận 2 (Nguồn: Limosa)

      Top 5 chung cư cao cấp Quận 2 phù hợp với cộng đồng cư dân người Hàn Quốc

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản gần chợ Thảo Điền, quận 2 có gì nổi bật?

      Vị trí địa lý thuận lợi của quận 2 và thành phố Thủ Đức, cùng với sự phát triển kinh tế, đã thu hút nhiều công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Điều này tạo ra nhiều cơ hội đầu tư mua bán nhiều loại hình bất động sản như căn hộ, nhà riêng, biệt thự, shophouse, văn phòng, góp phần vào sự tăng trưởng kinh tế và phát triển thị trường bất động sản.  

      Quận 2, cùng với việc sáp nhập thành thành phố Thủ Đức, là một trong những khu vực phát triển bất động sản sôi động nhất tại thành phố. Giá bất động sản tại quận 2 có xu hướng tăng, đặc biệt tại các khu vực như Thảo Điền, An Phú và An Lợi Đông. Điều này được thúc đẩy bởi sự phát triển của nhiều dự án bất động sản quy mô lớn trong khu vực nội khu, tạo cơ hội đầu tư và lợi nhuận cho nhà đầu tư, đặc biệt là khu vực gần chợ Thảo Điền.

      Sở hữu một căn nhà riêng gần chợ như chợ Thảo Điền giúp bạn có dễ dàng tiếp cận các sản phẩm tươi ngon, thực phẩm và hàng hóa hàng ngày, tạo sự tiện lợi cho cuộc sống hàng ngày và giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc mua sắm. Điều này cũng tạo tiềm năng đầu tư tốt, các dự án bất động sản ở gần chợ có khả năng tăng giá trị nhanh chóng do sự phát triển và cải thiện cơ sở hạ tầng xung quanh.

      Sự phát triển mạnh mẽ của khu vực, bao gồm chợ Thảo Điền và các khu vực lân cận như An Phú và An Lợi Đông, với sự đầu tư vào hạ tầng, tiện ích và dự án bất động sản, cũng tạo điều kiện cho tiềm năng tăng giá trị của bất động sản trong tương lai. Sống gần chợ cũng đảm bảo môi trường sống tốt với sự tiện ích, cơ sở hạ tầng và dịch vụ xung quanh, làm cho khu vực trở thành lựa chọn hấp dẫn cho người muốn an cư và tận hưởng cuộc sống thuận lợi.  

      nha-rieng-gan-cho-thao-dien-quan-2-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận 2 là một trong những khu vực phát triển bất động sản sôi động nhất tại thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Hungvuongcorp )

      Giá nhà riêng gần chợ Thảo Điền, quận 2 hiện tại là bao nhiêu?

      Theo Batdongsan cập nhật tháng 11/2023, giá mua bán nhà riêng gần chợ Thảo Điền, quận 2 biến động trong khoảng từ 160 - 276 triệu đồng/m2. Theo Batdongsan cập nhật đầu tháng 11/2023, dưới đây là một số nguồn giá tham khảo nhà riêng gần chợ Thảo Điền, quận 2:

      • Nhà riêng có địa chỉ tại đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2  bao gồm 5 phòng ngủ, có diện tích 438m2 có giá bán khoảng 86 tỷ đồng.
      • Nhà riêng có địa chỉ tại phường Thảo Điền, quận 2 bao gồm 3 phòng ngủ, có diện tích 110m2 có giá bán khoảng 22 tỷ đồng.
      • Nhà riêng có địa chỉ tại đường Trần Văn Sắc, phường Thảo Điền, quận 2 gồm 3 phòng ngủ, có diện tích 100m2 có giá bán khoảng 13.6 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023)

      nha-rieng-gan-cho-thao-dien-quan-2-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá nhà riêng khu vực gần chợ Thảo Điền, quận 2 có xu hướng tăng cao trong tương lai (Nguồn: Bất động sản)

      Thông tin về giá cả và diện tích bất động sản quận 2 chỉ mang tính chất tham khảo và có thể biến đổi theo thời gian và thị trường. Nếu bạn quan tâm đến việc mua bán Bất động sản TP.HCM, gần chợ Thảo Điền, OneHousing mong rằng thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan và sẽ hữu ích trong quá trình đưa ra quyết định đầu tư và chọn lựa nơi an cư cho bản thân và gia đình.  

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Cao đẳng Hàng hải II, quận 2

      Cập nhật mới nhất giá thuê các dự án chung cư quận 2 các bạn sinh viên nên tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương