Nhà riêng gần bệnh viện Y học Cổ truyền TP.HCM, quận 3 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Y học Cổ truyền TP.HCM, quận 3 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/11/2023
      Bạn đang tìm kiếm giá bán nhà riêng gần bệnh viện Y học Cổ truyền TP.HCM? Tất cả sẽ có trong bài viết sau đây.

      Tự hào là bệnh viện chuyên khoa hàng đầu về ngành YHCT, bệnh viện Y học Cổ Truyền TP. HCM đồng thời cũng là phòng tuyến cuối cùng của các tỉnh Đông Nam Bộ trong lĩnh vực này. Do đó mà những căn hộ tọa lạc gần đây sở hữu tiềm năng giá trị kinh tế cũng như đảm bảo được sức khỏe đời sống. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu đến người đọc về tình hình giá bán hiện tại của nhà riêng gần bệnh viện Y học Cổ truyền TP.HCM.

      Sơ lược về quận 3

      Quận 3, một trong những quận nội thành của thành phố Hồ Chí Minh, có lịch sử hình thành từ năm 1920 tại khu vực Bến Nghé - Sài Gòn dưới sự quản lý của người Pháp. Từ cuối những năm 90 đến nay, quận 3 đã trở thành khu vực sở hữu nền kinh tế phát triển cùng với thị trường bất động sản TP. HCM sôi động bậc nhất.

      Quận 3 sở hữu tổng cộng 12 phường, bao gồm phường Võ Thị Sáu, 1, 4, 3, 9, 5, 10, 12, 11, 13, và phường 14. Theo dữ liệu từ Wikipedia năm 2019, quận 3 có diện tích lên đến 492 ha và dân số khu vực đạt gần 200.000 người, với mật độ dân số khoảng 39.000 người/km².

      Bản đồ Quận 3 - Google My Maps

      Vị trí quận 3, TP.HCM (Nguồn: Google Maps)

      • Phía Nam: Tiếp giáp trực tiếp với quận 1 và quận 10.
      • Phía Tây: Giáp với quận Tân Bình qua con đường Công Lý
      • Phía Đông: Tiếp giáp trực tiếp với quận 1 bằng kênh rạch Thị Nghè - Bến Nghé.
      • Phía Bắc: Giáp với trung tâm quận Phú Nhuận.

      Đặc biệt, quận 3 nổi bật với mạng lưới giao thông khi tiếp giáp với các trục đường lớn như Nguyễn Thị Minh Khai, Võ Thị Sáu, Điện Biên Phủ, Bà Huyện Thanh Quan, Hai Bà Trưng, Nguyễn Đình Chiểu… Nhờ vào những ưu điểm này kết hợp với hệ thống hạ tầng được phát triển kỹ càng, quận 3 sở hữu đa dạng các mô hình nhà ở khác nhau, góp phần tăng trưởng thị trường bất động sản TP.HCM.

       

      Tổng quan về bệnh viện Y học Cổ truyền TP.HCM

      Đọc tiếp

      Bệnh viện Y học cổ truyền TP.HCM là trung tâm chuyên sâu về Y học cổ truyền hàng đầu của thành phố, đồng thời là đơn vị y tế chủ lực về YHCT cho các tỉnh khu vực miền Nam. Bệnh viện tự hào sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, có kiến thức uyên bác về Y Dược cổ truyền và sự giàu kinh nghiệm kết hợp giữa Y học hiện đại và cổ truyền. Cùng với trang thiết bị y tế hiện đại, nơi đây được xem là điểm đến đáng tin cậy cho việc điều trị, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho cả cộng đồng dân cư trong thành phố và cả nước.

      Bệnh viện nằm tại 179 Nam kỳ khởi nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM. Vị trí của bệnh viện Y học Cổ truyền TP.HCM được xem là đắc địa khi tọa lạc ngay trên trục đường chính của quận 3, nối với quận 1 và quận Phú Nhuận. Đồng thời các căn nhà gần bệnh viện cũng sở hữu tiềm năng phát triển về giá trị cũng như kinh doanh đối với thị trường bất động sản TP.HCM.

      nha-rieng-gan-benh-vien-y-hoc-co-truyen-tphcm-quan-3-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Bệnh viện Y học cổ truyền TP. HCM (Nguồn: YHCT)

      Ngoài việc thực hiện công tác khám và điều trị bệnh, bệnh viện Y học cổ truyền còn có vai trò quan trọng trong việc tổ chức các khóa đào tạo và bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ liên quan đến lĩnh vực Y học cổ truyền. Nơi đây thường được đặt làm cơ sở thực hành cho các trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Đại học Y Dược Tp.Hồ Chí Minh, khoa Y Đại học Quốc gia Tp.Hồ Chí Minh và nhiều trường y dược khác,  đóng vai trò quan trọng trong việc truyền đạt kiến thức và kỹ năng chuyên môn.

      Thực trạng mua bán nhà gần bệnh viện Y học Cổ truyền TP. HCM

      Hiện tại, tình hình mua bán nhà gần Bệnh viện Y học Cổ truyền TP.HCM đang trải qua những biến động đáng chú ý, phản ánh xu hướng tăng trưởng  trong lĩnh vực bất động sản TP.HCM. Với việc nằm trong trung tâm quận 3,  khu vực này thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía các nhà đầu tư và những khách hàng đang tìm kiếm nơi an cư lập nghiệp

      Đặc biệt trong thời gian gần đây, các dự án nhà phố hay chung cư cao cấp tại đây đang trở thành những tài sản có giá trị, sở hữu tiềm năng trưởng đáng kể. Sự phát triển về kinh tế và hệ thống hạ tầng ở quận 3 tạo ra điều kiện thuận lợi cho việc đầu tư và phát triển bất động sản TP.HCM. Đây cũng là yếu tố giúp gia tăng sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa các nhà đầu tư và người mua, đồng thời góp phần đẩy cao giá trị của các khu đất và căn nhà gần bệnh viện.

      Nhà riêng gần bệnh viện Y học Cổ truyền TP.HCM, quận 3 có giá bán bao nhiêu?

      Giá bán các căn nhà gần Bệnh viện Y học Cổ truyền đang phụ thuộc vào nhiều yếu tố đa dạng như vị trí, diện tích, và kiến trúc bên trong căn hộ.

      Theo thông tin mới nhất từ trang web Batdongsan tháng 11/2023, giá bán nhà trong khu vực Bệnh viện Y học Cổ Truyền, quận 3 đang dao động từ 114.16 - 184.42 triệu đồng/m2. Cụ thể có một số căn đang bán như sau:

      Thông tin nhà riêng gần bệnh viện YHCT TP HCM

      Diện tích

      Giá bán nhà riêng

      Nhà riêng, hẻm, đường Trần Quang Diệu, 3 tầng, 3 phòng ngủ, gần bệnh viện

      43,5 m²

      137,93 triệu đồng/m²




      Nhà riêng, đường CMT8, cạnh công viên Lê Thị Riêng, 4 tầng x 5 phòng ngủ

      82,5 m²

      206,06 triệu đồng/m²




      Nhà hẻm Hai Bà Trưng, đầy đủ nội thất, gần chợ Tân Định, 4 tầng 5 phòng ngủ

      60 m²

      146,67 triệu/m²

       

      nha-rieng-gan-benh-vien-y-hoc-co-truyen-tphcm-quan-3-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá bán nhà gần bệnh viện Y học Cổ truyền đang trải qua sự biến động mạnh mẽ (Nguồn: Cafeland)

      Trên đây là những cập nhật mới nhất về giá bán nhà gần bệnh viện Y học Cổ Truyền cũng như tình hình bất động sản TP.HCM được OneHousing tổng hợp. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với những ai đang tìm kiếm cơ hội đầu tư hay nơi để an cư lập nghiệp trong khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố đường Rạch Bùng Binh, Quận 3 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Bàn Cờ, quận 3 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương