Nhà riêng gần bệnh viện Nguyễn Tri Phương, quận 5 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Nguyễn Tri Phương, quận 5 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/11/2023
      Cùng tham khảo ngay giá nhà riêng gần bệnh viện Nguyễn Tri Phương, quận 5 qua bài viết sau của OneHousing.

      Bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh đang phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là trong lĩnh vực nhà ở với đa dạng các loại hình. Trong số đó, căn nhà riêng nằm gần các khu bệnh viện đang thu hút sự chú ý đặc biệt của các nhà đầu tư.

      Với vị trí dễ kết nối và tiềm năng sinh lời cao trong tương lai, đây được xem là một trong những lựa chọn đáng chú ý. OneHousing sẽ cập nhật thông tin giá nhà gần bệnh viện Nguyễn Tri Phương, quận 5 cho các bạn đọc tham khảo.

      Giới thiệu về quận 5 và bệnh viện Nguyễn Tri Phương

      Bệnh viện Nguyễn Tri Phương 

      Bệnh viện Nguyễn Tri Phương nằm tại số 468 đường Nguyễn Trãi, phường 8, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh, là một trung tâm y tế hàng đầu với lịch sử hơn 100 năm. Ban đầu, bệnh viện được thành lập từ năm 1903 với mục tiêu ban đầu là cung cấp dịch vụ khám bệnh miễn phí cho cộng đồng người Hoa. Ngày nay, nó đã phát triển thành một bệnh viện đa khoa hạng I được quản lý bởi Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh.

      Bệnh viện Nguyễn Tri Phương tọa lạc tại phường 8, quận 5 (Nguồn: Nhà thuốc Long Châu)

      Bệnh viện Nguyễn Tri Phương hoạt động từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần để tiếp nhận và điều trị bệnh nhân thăm khám. Đặc biệt, vào thứ 7, bệnh viện mở cửa từ 7 giờ sáng đến 3 giờ chiều để phục vụ bệnh nhân cần khám dịch vụ.

      Bệnh viện không ngừng nỗ lực hoàn thiện cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế và hạ tầng để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng cao của người dân trong thành phố và các tỉnh lân cận. Đội ngũ y tế của bệnh viện được đánh giá cao với sự năng động, tận tâm và cam kết nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.

      Với quy mô 550 giường bệnh nội trú và ngoại trú, cùng khoảng 20 khoa chuyên môn nghiệp vụ, bệnh viện Nguyễn Tri Phương đã thành công trong việc thực hiện các ca phẫu thuật đặc biệt lớn, phẫu thuật thần kinh và giảm thiểu số lần chuyển viện. Tỉ lệ tử vong ở mức thấp chỉ còn 1,25%, là minh chứng cho cam kết của bệnh viện về chất lượng phục vụ.

      Thông tin Quận 5

      Quận 5 có diện tích 4,27 km² và dân số tính đến năm 2019 là 159.073 người, với mật độ dân số 37.254 người/km². Quận 5 liền kề với nhiều quận khác theo các hướng cụ thể:

      Quận 5 sở hữu hệ thống tiện ích hàng đầu tại TPHCM (Nguồn: BestPrice)

      • Ở phía Đông, Quận 5 giáp Quận 1, có ranh giới là đường Nguyễn Văn Cừ và cũng giáp Quận 4 qua một đoạn nhỏ của rạch Bến Nghé.
      • Về phía Tây, ranh giới của Quận 5 là các tuyến đường Nguyễn Thị Nhỏ, Ngô Nhân Tịnh, Lê Quang Sung và bến xe Chợ Lớn, giáp với Quận 6.
      • Ở phía Nam, Quận 5 tiếp giáp với Quận 8 với ranh giới là kênh Tàu Hủ.
      • Phía Bắc của Quận 5 giáp với Quận 10 và Quận 11 với ranh giới được định rõ bởi các tuyến đường Hùng Vương và Nguyễn Chí Thanh.

      Nhờ vào vị trí địa lý thuận lợi như vậy, Quận 5 đang trở thành một trong những quận sôi động nhất với các hoạt động thương mại sầm uất nhất trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu một lưu thông giao thông thuận tiện và liên kết với các quận lân cận, quận 5 không chỉ là điểm đến thuận lợi cho cư dân mà còn là trung tâm kinh doanh và mua sắm quan trọng trong hệ thống đô thị đang phát triển của thành phố.

       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực bệnh viện Nguyễn Tri Phương 

      Đọc tiếp

      Với những lợi thế về vị trí và tiện ích, việc mua nhà gần bệnh viện Nguyễn Tri Phương không chỉ mang lại sự thuận lợi trong kinh doanh, buôn bán mà còn là một nơi lý tưởng để sinh sống. Nếu bạn có kế hoạch bán lại hoặc cho thuê nhà sau này, thì việc này cũng trở nên dễ dàng hơn.

      Các căn nhà được bán trên đường này không chỉ sở hữu kiến trúc đẹp, hiện đại mà còn có thiết kế sáng tạo, thu hút mọi ánh nhìn. Từ ngoại thất đến nội thất, đều được chăm chút kỹ lưỡng để đáp ứng sự hài lòng của người xem.

      Nhà riêng gần bệnh viện Nguyễn Tri Phương có giá bán khá đắt đỏ (Nguồn: Tam giác vàng Land)

      Nhà hẻm hoặc mặt tiền gần bệnh viện Nguyễn Tri Phương đều đảm bảo về tính pháp lý. Điều này bao gồm pháp lý chuẩn, đủ sổ đỏ, không tranh chấp và không có vấn đề quy hoạch. Điều này giúp người mua yên tâm hơn về khía cạnh pháp lý và tránh được các rủi ro hay lừa đảo.

      Ngoài ra, nhà gần bệnh viện Nguyễn Tri Phương còn là địa điểm có nhiều mức giá khác nhau từ thấp đến cao. Bạn có thể dễ dàng so sánh và lựa chọn giữa các tin đăng để tìm ra sự phù hợp nhất. Trên cùng một tuyến đường, các căn nhà có diện tích tương đương nhưng giá bán lại có sự chênh lệch đáng kể. Hiện tại giá mua bán nhà gần bệnh viện Nguyễn Tri Phương, quận 5 có mức dao động từ 203 triệu đồng/m2 đến 1 tỷ đồng/m2 tại website Bất Động Sản vào tháng 11/2023. 

      Cập nhật giá bán nhà đất tại khu vực bệnh viện Nguyễn Tri Phương

      Giá nhà riêng gần bệnh viện Nguyễn Tri Phương, quận 5 có giá bán dao động từ 43 đến 60 tỷ đồng/căn tại website Bất Động Sản vào tháng 11/2023 chi tiết như sau:

      • Bán nhà mặt tiền diện tích 110m2 giá 42.5 tỷ đồng tương đương 386 triệu đồng/m2, mặt tiền rộng 4.4m, thiết kế 4 phòng ngủ, 1 trệt, 2 lầu, chiều dài 25m. 
      • Bán nhà diện tích 91m2 giá 60 tỷ đồng tương đương 655 triệu đồng/m2, mặt tiền rộng 6.7m, chiều dài 15m, thiết kế 1 tầng hầm, 6 tầng nổi đang cho thuê giá 145 triệu đồng/tháng. 
      • Bán nhà diện tích 160m2 giá 43 tỷ đồng tương đương 268 triệu đồng/m2, mặt tiền rộng 8m, chiều dài 20m, thiết kế 4 tầng đang cho thuê 170 triệu đồng/tháng. 

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết thông tin giá bán nhà gần bệnh viện Nguyễn Tri Phương, quận 5 cho các bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những thông tin giá trị này sẽ giúp cho khách hàng và nhà đầu tư hiểu rõ hơn về thị trường nhà đất tại khu vực này trước khi quyết định đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần bệnh viện Quân Y 7A, quận 5 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Chợ Rẫy, quận 5 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương