Nhà riêng gần bệnh viện đa khoa Phương Đông, quận Bắc Từ Liêm có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện đa khoa Phương Đông, quận Bắc Từ Liêm có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/11/2023
      Tình hình bất động sản quận Bắc Từ Liêm và giá nhà gần bệnh viện đa khoa Phương Đông sẽ được cập nhật trong bài viết sau đây của OneHousing.

      Nhà gần bệnh viện là loại hình bất động sản được ưa chuộng, do nhu cầu khám bệnh và chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng cao. Bài viết sau đây, OneHousing sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu về bệnh viện đa khoa Phương Đông, tình hình bất động sản quận Bắc Từ Liêm và cập nhật giá mua bán nhà gần bệnh viện này. Từ đó, giúp bạn có được cái nhìn tổng quan và toàn diện nhất!

      Thông tin sơ lược về quận Bắc Từ Liêm

      Quận Bắc Từ Liêm là tâm điểm đô thị mới hiện đại nằm phía bờ Nam sông Hồng, đồng thời giữ vai trò là cửa ngõ chiến lược phía Tây của thủ đô. Với diện tích tự nhiên là 45,24km2, quận Bắc Từ Liêm có ranh giới tiếp giáp với các huyện Hoài Đức, Đan Phượng, Đông Anh và các quận Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy.

      Quận Bắc Từ Liêm kết nối thuận lợi với trung tâm thành phố, thông qua hạ tầng giao thông phát triển với các tuyến đường Vành đai 3, Phạm Văn Đồng, đường Bờ Tây sông Nhuệ, Cổ Nhuế, phố Viên. Bên cạnh giao thông đang ngày càng được cải thiện và nâng cấp, quận Bắc Từ Liêm cũng tập trung một số tiện ích xã hội, dịch vụ nổi bật có thể kể tới như Học viện Cảnh sát Nhân dân, Nhà thờ giáo xứ, Chợ Cổ Nhuế, Bệnh viện đa khoa Phương Đông,...

      nha-rieng-gan-benh-vien-da-khoa-phuong-dong-quan-bac-tu-liem-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Quy hoạch hạ tầng tác động mạnh mẽ tới diện mạo quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: VnExpress)

      Có thể thấy, trong vài năm trở lại đây, diện mạo quận Bắc Từ Liêm đã cải thiện đáng kể không chỉ về giao thông mà còn những tiện ích xã hội khác. Việc phát triển các khu đô thị, dự án mới trên địa bàn quận kéo theo sự xuất hiện của nhiều dịch vụ công cộng như khu thương mại, bệnh viện, trường học, công viên giải trí,... tạo ra môi trường sống chất lượng cao, làm tăng nhu cầu sở hữu bất động sản, tìm mua nhà ở tại quận Bắc Từ Liêm.

      Nhà riêng ô tô vào được quận Bắc Từ Liêm đang có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Giới thiệu đôi nét về bệnh viện đa khoa Phương Đông

      Bệnh viện đa khoa Phương Đông có địa chỉ cụ thể tại số 9 phố Viên, thuộc phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đây là cơ sở uy tín về khám chữa bệnh, tập hợp đội ngũ bác sĩ hàng đầu, các trang thiết bị y tế hiện đại, phác đồ điều trị hiệu quả và khoa học, cung cấp dịch vụ khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe toàn diện với chi phí hợp lý.

      nha-rieng-gan-benh-vien-da-khoa-phuong-dong-quan-bac-tu-liem-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Bệnh viện đa khoa Phương Đông nằm tại phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Vietmec Group)

      Bệnh viện đa khoa Phương Đông bao gồm 6 chuyên khoa chính: Chuyên khoa nội, Chuyên khoa ngoại, Chuyên khoa bổ trợ, Khoa phụ sản, Khoa ung bướu và Khoa nhi. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng cung cấp các dịch vụ y tế cơ bản như khám tổng quát, khám chuyên khoa, tầm soát ung thư, nội soi tiêu hóa, khám thai sản - phụ khoa,...

      Thời gian làm việc cụ thể tại bệnh viện đa khoa Phương Đông dành cho những ai có nhu cầu thăm khám tại đây như sau:

      • Từ thứ Hai đến Chủ nhật, khung giờ 7h30 - 16h30.
      • Thời gian làm việc của nhà thuốc bệnh viện: Khung giờ 7h30h - 20h từ thứ Hai đến Chủ nhật.
      • Cấp cứu: 24/7.

      (Nguồn: Bệnh viện đa khoa Phương Đông, 11/2023).

      Tiềm năng và tình hình mua bán bất động sản quận Bắc Từ Liêm khu vực bệnh viện đa khoa Phương Đông

      Là một quận nằm ở vùng ven, những năm gần đây, thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm đang nhận được sự đầu tư mạnh mẽ về các dự án đô thị, bất động sản. Đồng thời, thị trường mua bán nhà đất thổ cư cũng diễn ra sôi động với số lượng giao dịch lớn, đặc biệt là tại khu vực kề cận với các tiện ích sống như y tế, giáo dục, mua sắm,...

      Sở hữu vị trí chiến lược, có liên kết thuận tiện với các tuyến giao thông huyết mạch, cùng với hạ tầng hiện đại, việc sở hữu bất kỳ bất động sản nào của quận Bắc Từ Liêm cũng đều hứa hẹn mang đến cơ hội sống và đầu tư hấp dẫn. Đặc biệt tại các phường có tốc độ phát triển nhanh như Cổ Nhuế 1, Cổ Nhuế 2, Đông Ngạc, Xuân Tảo,...

      Bệnh viện đa khoa Phương Đông nằm trên địa bàn phường Cổ Nhuế 2, quận Hà Đông. Xung quanh khu vực này có các tuyến đường lớn chạy qua như phố Viên, đường Cổ Nhuế, Đức Thắng, đường Bờ Tây sông Nhuệ,... mang lại nhiều lợi thế về giao thông, kết nối dễ dàng với các khu vực khác.

      nha-rieng-gan-benh-vien-da-khoa-phuong-dong-quan-bac-tu-liem-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Quy hoạch giao thông xung quanh bệnh viện đa khoa Phương Đông (Nguồn: Vietnammoi)

      Khả năng tiếp cận tiện ích xung quanh bệnh viện đa khoa Phương Đông trên phố Viên cũng được đánh giá cao, tạo sự thuận tiện trong việc sinh hoạt hàng ngày. Tiện ích chủ yếu tại khu vực này là hàng ăn, quán cafe, trường học, cửa hàng dịch vụ,...

      Do đó, khu vực xung quanh bệnh viện đa khoa Phương Đông, cụ thể tại phố Viên đang thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư và người mua nhà. Loại hình chủ yếu tại đây là các căn nhà riêng, mặt phố hoặc nhà trong ngõ, chủ yếu phục vụ nhu cầu sinh sống.

      Với vị trí nằm xa trung tâm quận và trung tâm thủ đô, phường Cổ Nhuế 2 nói chung và khu vực xung quanh bệnh viện đa khoa Phương Đông nói riêng hiện sở hữu quỹ đất rộng rãi với giá thành rẻ hơn so với các khu vực lân cận. Trong thời gian tới, giá trị bất động sản quận Bắc Từ Liêm sẽ có tiềm năng bứt phá, mang tới nhiều cơ hội hấp dẫn cho người mua nhà và nhà đầu tư.

      Cập nhật giá mua bán nhà gần bệnh viện đa khoa Phương Đông

      Thị trường mua bán nhà đất khu vực xung quanh bệnh viện đa khoa Phương Đông, quận Bắc Từ Liêm đang trải qua một giai đoạn tăng trưởng mạnh và ổn định với số lượng giao dịch, tìm kiếm khá đều đặn. Bất động sản khu vực này đã thu hút được nhiều sự chú ý từ người mua nhà.

      Các căn nhà gần bệnh viện đa khoa Phương Đông tập trung chủ yếu ở các tuyến đường lân cận như phố Viên, đường Cổ Nhuế,... Hiện tại, theo tin đăng bán trên trang Batdongsan tháng 11/2023, giá bán nhà riêng xung quanh khu vực này dao động trong khoảng từ 82 - 221 triệu đồng/m2. Một số căn cụ thể bạn đọc có thể tham khảo sau đây:

      • Nhà riêng phố Viên lô góc, diện tích 86m2, thiết kế 5 tầng với 6 phòng ngủ, giá bán 220,93 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng đường Cổ Nhuế ngõ rộng thoáng, diện tích 35m2, mặt tiền 3,5m, thiết kế 5 tầng với 3 phòng ngủ, giá bán 115,71 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng đường Cổ Nhuế, khu vực dân cư đông đúc, diện tích 47m2, thiết kế 6 tầng với 7 phòng ngủ, giá bán 136,17 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Batdongsan, 11/2023).

      Bài viết trên đây đã giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan về tình hình thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm hiện nay, đồng thời cập nhật mới nhất giá các căn nhà gần bệnh viện đa khoa Phương Đông. Hy vọng những thông tin OneHousing chia sẻ sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn mua nhà hoặc đầu tư hợp lý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường An Dương Vương, quận Bắc Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương