Nhà riêng gần bệnh viện Bưu Điện, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Bưu Điện, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/11/2023
      Bạn muốn tìm hiểu giá nhà riêng gần bệnh viện Bưu Điện quận Hoàng Mai? Đọc ngay bài viết sau để có thông tin!

      Hiện nay, hệ thống tiện ích dân sinh trong khu vực lân cận là một trong những yếu tố quan trọng được nhiều khách mua nhà xem xét khi tìm hiểu về các sản phẩm bất động sản quận Hoàng Mai. Trong số đó, yếu tố vị trí nằm gần các cơ sở y tế là một trong những ưu tiên hàng đầu nhằm đảm bảo sự thuận tiện khi gia đình có nhu cầu khám, chữa bệnh. Vậy, giá nhà gần bệnh viện Bưu Điện quận Hoàng Mai hiện là bao nhiêu? Khám phá ngay qua bài viết sau của OneHousing!

      Giới thiệu tổng quan thông tin chung về quận Hoàng Mai

      Quận Hoàng Mai nằm trong khu vực nội đô của thành phố Hà Nội, có vị trí địa lý thuận lợi và là nút giao quan trọng trong việc kết nối với khu vực ngoại thành. Quận Hoàng Mai có diện tích 41km2, cộng đồng dân cư phát triển và được chia thành 14 khu vực phường hành chính. Một số đặc điểm đáng chú ý về hạ tầng giao thông quận Hoàng Mai có thể kể đến: 

      • Đường sông: Quận có cảng Khuyến Lương, được nâng cấp để xếp dỡ hàng hóa với công suất trên 1 triệu tấn/năm.
      • Đường sắt: Quận Hoàng Mai có tuyến đường sắt Bắc - Nam chạy qua. Đây là tuyến đường sắt có công suất lớn và mới được nâng cấp thành đường sắt quốc gia. Quận cũng có các tuyến đường sắt đô thị số 1, 3, 4 và 8 đi qua, với các nhà ga như Ga Hà Nội, Hoàng Mai, Giáp Bát, Linh Đàm, Yên Sở.
      • Đường bộ: Quận Hoàng Mai có các tuyến đường huyết mạch như Giải Phóng, Trương Định, Minh Khai, Vĩnh Tuy, Đại Từ, Nguyễn Xiển, Ngọc Hồi, Pháp Vân - Cầu Giẽ. Quận cũng có đường vành đai 2,5; 3 và 3,5 đi qua, tạo điều kiện cho giao thông liên khu vực. Địa bàn quận Hoàng Mai còn có bến xe Giáp Bát và bến xe Nước Ngầm, phục vụ cho hành khách đi các tỉnh.

      Quận Hoàng Mai là một trong những khu vực có nền kinh tế địa phương có tốc độ phát triển nhanh tại Hà Nội. Địa bàn quận tập trung nhiều cơ sở kinh doanh, mua bán với nhiều hoạt động giao thương diễn ra xuyên suốt. Bên cạnh đó, hệ thống hạ tầng phục vụ các nhu cầu của người dân như cơ sở khám chữa bệnh, giáo dục đào tạo,... tại quận Hoàng Mai cũng được đầu tư liên tục và có chất lượng tốt, ổn định. Chính vì vậy, quận Hoàng Mai là một khu vực hấp dẫn nhiều người đến định cư, sinh sống và phát triển sự nghiệp, tạo ra nhu cầu bền vững cho thị trường mua bán, cho thuê bất động sản, nhà ở. 

      nha-rieng-gan-benh-vien-buu-dien-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Hoàng Mai là một khu vực phát triển tại Hà Nội, có nhiều tiềm năng bất động sản (Nguồn: Kinh tế nông thôn)

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai

       
      Đọc tiếp

      Giới thiệu sơ lược về bệnh viện Bưu Điện quận Hoàng Mai 

      Bệnh viện Bưu Điện là một trong những bệnh viện đa khoa hạng I uy tín, hiện đại và chất lượng cao tại Việt Nam. Bệnh viện có một số thông tin nổi bật như: 

      • Lịch sử hình thành: Bệnh viện được thành lập từ năm 1963 với tên gọi Bệnh xá ngành Bưu điện, phục vụ cho tập thể công nhân viên chức trong ngành và cư dân các khu vực lân cận. Sau hơn 60 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện dần phát triển thành cơ sở khám chữa bệnh với quy mô lớn, sẵn sàng phục vụ, tham gia vào công tác đảm bảo sức khỏe cho người dân Thành phố Thủ đô.
      • Vị trí địa lý: Bệnh viện Bưu Điện có cơ sở nằm tại số 49 phố Trần Điền, phường Định Công, quận Hoàng Mai
      • Cơ sở vật chất: Bệnh viện được trang bị các trang thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong khám chữa bệnh. Khu vực phòng dành cho bệnh nhân được trang bị đầy đủ hệ thống điều hòa, giường bệnh, tủ, bàn,...
      • Đội ngũ nhân viên: Bệnh viện có đội ngũ cán bộ nhân viên y tế đảm bảo các yếu tố: tận tâm, chuyên nghiệp trong công việc, nắm vững nghiệp vụ và luôn niềm nở với khách đến thăm, khám, chữa bệnh.
      • Các chuyên khoa mũi nhọn: Bệnh viện có nhiều chuyên khoa nổi tiếng và chất lượng cao, như Trung tâm Hỗ trợ sinh sản, Ngoại Tổng hợp, Ngoại Tiết niệu, Sản khoa, Gây mê hồi sức,...

      nha-rieng-gan-benh-vien-buu-dien-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bệnh viện Bưu Điện nằm tại số 49 phố Trần Điền, phường Định Công, quận Hoàng Mai (Nguồn: Đời sống Pháp luật)

      Thực trạng thị trường mua bán nhà đất và giá nhà riêng khu vực gần bệnh viện Bưu Điện quận Hoàng Mai 

      Nhịp phục hồi và phát triển của thị trường chung bất động sản quận Hoàng Mai và Hà Nội mang lại đà tăng trưởng cho thị trường mua bán nhà đất khu vực gần bệnh viện Bưu Điện. Khu vực lân cận bệnh viện Bưu Điện quận Hoàng Mai có vị trí khá đắc địa khi tiếp giáp tuyến giao thông đường vành đai 2.5 cũng như có nhiều bến xe buýt, đáp ứng nhu cầu về phương tiện công cộng của người dân. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi tập trung nhiều tiện ích dân sinh như trạm xăng, trường học các cấp,...

      Nhờ vị trí địa lý thuận lợi và tiềm năng phát triển, thị trường bất động sản tại phường Định Công đang phát triển mạnh mẽ, thu hút sự quan tâm từ các nhà đầu tư và người mua. Bất động sản khu vực này không chỉ tập trung vào các căn hộ chung cư mà còn có sự đa dạng về loại hình như biệt thự, nhà phố, nhà ngõ ô tô… từ đó đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

      Nhờ vào các ưu điểm trên và tiềm năng chung của quận Hoàng Mai, tình hình thực trạng mua bán nhà đất gần bệnh viện Bưu Điện hiện khá sôi động. Số lượng tin đăng cũng như giao dịch mua bán khá ổn định và có xu hướng tăng dần. Mức giá cho sản phẩm nhà riêng nguyên căn tại khu vực này đang là 74 triệu đồng/m2 - 138 triệu đồng/m2 tùy thuộc vị trí, diện tích, chất lượng nhà (Nguồn: Alonhadat tháng 11/2023).

      nha-rieng-gan-benh-vien-buu-dien-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà riêng gần bệnh viện Bưu Điện, quận Hoàng Mai đang có mức giá 74 triệu đồng/m2 - 138 triệu đồng/m2 (Nguồn: Freepik)

      Thông qua bài viết trên, OneHousing đã mang đến cho bạn những thông tin mới nhất về giá nhà gần bệnh viện Bưu Điện và tổng quan về thị trường mua bán nhà đất tại khu vực này. Mong rằng bài viết đã cung cấp cho bạn thêm thông tin về thị trường bất động sản quận Hoàng Mai và có những đánh giá, nhận định hợp lý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà biệt thự, liền kề ở khu đô thị Pháp Vân Tứ Hiệp, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương