Nhà mặt phố tại đường Phạm Văn Đồng, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Phạm Văn Đồng, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/12/2023
      Tìm hiểu thông tin thị trường nhà đất thổ cư TP.HCM và cập nhật giá nhà mặt phố tại đường Phạm Văn Đồng, quận Gò Vấp để có cái nhìn rõ nét hơn về cơ hội đầu tư tại khu vực này qua bài viết sau!

      Nhà mặt phố tại đường Phạm Văn Đồng, quận Gò Vấp là một trong những lựa chọn lý tưởng dành cho những ai muốn sở hữu một ngôi nhà tại vị trí đẹp, tiện nghi và đầy đủ tiện ích. Bài viết sau đây, OneHousing sẽ cung cấp đến bạn thông tin mới nhất về giá mua bán nhà mặt phố tại con đường này, để hiểu rõ hơn về sự biến động và tiềm năng đầu tư tại khu vực.

      Thông tin tổng quan khu vực đường Phạm Văn Đồng, quận Gò Vấp

      Thông tin về quận Gò Vấp

      Quận Gò Vấp là một quận nằm tại phía Bắc nội thành Thành phố Hồ Chí Minh. Gò Vấp có diện tích 19,73km2 và dân số vào năm 2019 là 676.899 người. Quận Gò Vấp có nhiều tiện ích như hồ bơi, phòng gym, trung tâm thương mại, khu vui chơi, nhà trẻ và an ninh tốt. 

      Ngoài ra, quận Gò Vấp có ranh giới vị trí như sau:

      • Phía Đông tiếp giáp ngay với quận Bình Thạnh
      • Phía Tây và phía Bắc tiếp giáp với Quận 12 (ranh giới là kênh Tham Lương - Bến Cát - Nước Lên)
      • Phía Nam tiếp giáp ngay với những quận là Phú Nhuận và Tân Bình.

      Vị trí quận Gò Vấp (Nguồn: Maison Office)

      Vì vị trí chiến lược này, quận dễ dàng kết nối hệ thống giao thông với các tỉnh Đông Nam Bộ. Qua quận đi qua nhiều tuyến đường lớn như Quốc lộ 1A, tuyến đường Phạm Văn Đồng đi vào trung tâm Thành phố.

      Quận Gò Vấp được chia thành 16 phường. Trong đó, phường 10 chính là nơi đặt trụ sở Ủy ban nhân dân và những cơ quan hành chính khác của quận.

      Thông tin sơ nét về đường Phạm Văn Đồng

      Đường Phạm Văn Đồng là con đường đặc biệt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trước kia, con đường được gọi là đường Tân Sơn Nhất – Bình Lợi – Vành Đai Ngoài. Con đường trải dài qua nhiều quận là Thủ Đức, Bình Thạnh và Gò Vấp.

      Đường Phạm Văn Đồng, quận Gò Vấp dài khoảng 2km (Nguồn: Google Maps)

      Tại quận Gò Vấp, con đường kéo dài từ nút giao với đường Phan Văn Trị đến Ngã năm Nguyễn Thái Sơn. Điểm nổi bật của con đường là 4 làn đường. Điều này giúp hạn chế tình trạng kẹt xe và lưu thông dễ dàng hơn. Con đường còn được giao cắt bởi nhiều tuyến đường khác như: Lê Lợi, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Lê Quang Định, Nguyên Hồng, Thiên Hộ Dương,…

      Từ đường Phạm Văn Đồng, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều trục đường lớn khác như:

      • Đến đường Nguyễn Thái Sơn, Nguyễn Kiệm, Bạch Đằng, Hồng Hà, Hoàng Minh Giám nhanh chóng. Bởi vì các con đường này giao với đường Phạm Văn Đồng tại Ngã năm.
      • Đến đường Lê Quang Định chỉ với 5 phút.
      • Đến đường Đặng Văn Sâm chỉ 6 phút.
      • Đến đường Phổ Quang chỉ 8 phút.

      Đặc biệt, từ đường Phạm Văn Đồng, quận Gò Vấp đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 11 phút. Nhờ đó tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển trong và ra khỏi quận Gò Vấp. Trên con đường này, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều tiện ích hấp dẫn như những quán ăn, quán cà phê, cửa hàng tiện ích,...

       

      Thực trạng thị trường bất động sản tại đường Phạm Văn Đồng, quận Gò Vấp

      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản tại đường Phạm Văn Đồng, quận Gò Vấp đang có sự phát triển tích cực trong những năm gần đây. Đường Phạm Văn Đồng đã trải qua quá trình phát triển đáng kể trong những năm qua. Sự tăng trưởng về cơ sở hạ tầng, đô thị hoá và phát triển kinh tế đã tạo nên sự thu hút đối với các nhà đầu tư và người dân.

      Thị trường bất động sản tại đường Phạm Văn Đồng có tiềm năng lớn (Nguồn: Báo Tuổi Trẻ)

      Với vị trí giao thông thuận tiện và tiềm năng phát triển trong tương lai, đường Phạm Văn Đồng tiếp tục được coi là một trong các khu vực hấp dẫn để sinh sống và kinh doanh tại quận Gò Vấp.

      Điều này đã tạo ra sự tăng trưởng về giá trị bất động sản tại khu vực này. Giá nhà đất tại đường Phạm Văn Đồng đã tăng đáng kể trong thời gian gần đây, do nhu cầu mua nhà và đầu tư tại quận Gò Vấp ngày càng tăng cao.

      Ngoài ra, với sự phát triển của các dự án cơ sở hạ tầng và tiện ích công cộng, khu vực này đã trở thành một điểm đến hấp dẫn cho việc an cư và sinh sống. Các dự án chung cư cao cấp, trung tâm mua sắm và công viên đã thu hút nhiều người dân đến sinh sống và góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản tại quận Gò Vấp.

      Cập nhật giá mua bán nhà mặt phố tại đường Phạm Văn Đồng, quận Gò Vấp

      Nhà mặt phố Phạm Văn Đồng, quận Gò Vấp (Nguồn: Batdongsanhoanggia)

      Nhà mặt phố đường Phạm Văn Đồng, quận Gò Vấp là một trong những khu vực đắc địa và sầm uất của thành phố. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều căn nhà mặt phố với mức giá khác nhau. Theo Batdongsan tháng 12/2023, giá nhà mặt phố tại con đường này đang dao động từ 102 – 364 triệu đồng/m2, diện tích khoảng 45 – 1.505m2. 

      Một số căn nhà bạn có thể tham khảo như sau:

      • Nhà mặt phố đường Phạm Văn Đồng có diện tích 45m2, kết cấu 1 trệt 1 lầu, ngay khúc giao Phan Văn Trị và Phạm Văn Đồng. Căn nhà đang được bán với giá là 4.6 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố đường Phạm Văn Đồng có diện tích 335m2, 8 tầng và có hầm, 100 phòng ngủ, vị trí gần các trường đại học lớn nên có thể cho thuê căn hộ dịch vụ. Căn nhà đang được bán với giá hiện tại là 36 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố đường Phạm Văn Đồng có diện tích 550m2, phù hợp xây khách sạn, tòa building cho thuê đều hợp lý. Căn nhà đang được bán với giá là 100 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố đường Phạm Văn Đồng có diện tích 1.500m2, mặt tiền 40m, có hầm, cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 10 phút di chuyển. Căn nhà đang được bán với giá là 230 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023)

      Hy vọng, bài viết trên đây của OneHousing đã cung cấp đến bạn các thông tin hữu ích về giá nhà mặt phố đường Phạm Văn Đồng. Từ đó, giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định đầu tư hoặc an cư phù hợp với nhu cầu tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Khang Gia Gò Vấp địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư 8X Thái An Quận Gò Vấp không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương