Nhà mặt phố tại đường Hoàng Hoa Thám, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Hoàng Hoa Thám, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/12/2023
      Hãy cùng OneHousing trả lời câu hỏi nhà mặt phố đường Hoàng Hoa Thám, quận Gò Vấp, TP HCM hiện có giá bao nhiêu trong bài viết dưới đây.

      Nhà đất thổ cư TP.HCM luôn là một trong những loại hình bất động sản được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các nhà đầu tư. Cùng OneHousing tìm hiểu nhà mặt phố đường Hoàng Hoa Thám, quận Gò Vấp, TP HCM hiện có giá bao nhiêu trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan đường Hoàng Hoa Thám, quận Gò Vấp

      Hoàng Hoa Thám là một tuyến đường giao thông quan trọng của quận Gò Vấp, TP HCM. Đường Hoàng Hoa Thám dài khoảng 1.5 km, bắt đầu từ đường Phan Đăng Lưu và kết thúc tại phường 1, quận Gò Vấp. 

      nha-mat-pho-tai-duong-hoang-hoa-tham-quan-go-vap-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Đường Hoàng Hoa Thám, quận Gò Vấp dài khoảng 1.5km (Nguồn: batdongsanhoanggia)

      Đường Hoàng Hoa Thám có mặt đường rộng rãi, thoáng mát, được lát nhựa và có hệ thống chiếu sáng đầy đủ. Ngoài ra, con đường này có sự kết nối thuận lợi đến các quận khác và hệ thống tuyến đường thuận tiện, giúp việc di chuyển đến khu vực này trở nên dễ dàng. Đường giao cắt với một số đường lớn khác như Nguyễn Thượng Hiền, Nguyễn Văn Đậu…

      Tiềm năng phát triển của đường Hoàng Hoa Thám rất lớn. Với vị trí giao thông thuận lợi cùng hạ tầng đồng bộ, đường Hoàng Hoa Thám là nơi thu hút nhiều dự án thương mại, dịch vụ, bất động sản... phát triển. 

       

      Bất động sản đường Hoàng Hoa Thám, quận Gò Vấp

      Đọc tiếp

      Tình hình bất động sản quận Gò Vấp, TP HCM

      Gò Vấp là một quận nằm ở phía Bắc của nội thành TP HCM, có diện tích khoảng 19,73km2 và dân số vào năm 2019 là 676.899 người với mật độ dân số đạt 34.308 người/km2 (Nguồn: Tổng cục Thống kê Việt Nam). Điều này cho thấy quận Gò Vấp là một trong những khu vực có dân cư đông đúc nhất trong TP HCM.

      nha-mat-pho-tai-duong-hoang-hoa-tham-quan-go-vap-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận Gò Vấp là một trong những khu vực có dân cư đông đúc (Nguồn: homeless)

      Nhu cầu mua bán nhà đất chính chủ tại quận Gò Vấp được cho là rất cao do nhiều yếu tố, bao gồm: Dân số đông với mức thu nhập cao; vị trí thuận lợi và tiện ích đầy đủ; nhiều dự án bất động sản mới và chất lượng cao, cùng với việc sở hữu nhiều nhà đất chính chủ có giấy tờ hợp lệ và giá cả hợp lý.

      Tình hình mua bán nhà đất thổ cư TP.HCM nói chung và tại quận Gò Vấp nói riêng trong năm 2023 có xu hướng tăng trưởng ổn định. Theo báo cáo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, quận Gò Vấp dự kiến có khoảng 12.000 căn nhà trong năm 2023, chiếm 8% tổng số nhà ở của thành phố.

      Dự kiến, thị trường mua bán nhà đất thổ cư TP.HCM và tại quận Gò Vấp sẽ tiếp tục duy trì đà tăng trưởng trong năm 2024. Dưới đây là một số phân tích cụ thể về tình hình mua bán nhà đất thổ cư quận Gò Vấp theo từng khu vực:

      • Khu vực trung tâm: Giá nhà đất thổ cư khu vực này luôn ở mức cao nhất quận. Các khu vực như Nguyễn Thái Sơn, Nguyễn Văn Nghi, Quang Trung... là những khu vực nhận được sự quan tâm từ nhiều nhà đầu tư.
      • Khu vực ngoại thành: Giá nhà đất thổ cư khu vực này thấp hơn khu vực trung tâm, nhưng vẫn có xu hướng tăng trưởng. Các khu vực như Thạnh Xuân, Lê Lợi... là một số nơi có tiềm năng phát triển trong tương lai.

      nha-mat-pho-tai-duong-hoang-hoa-tham-quan-go-vap-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Tình hình mua bán nhà đất thổ cư TP.HCM có xu hướng tăng trưởng ổn định (Nguồn: Congan)

      Tiềm năng bất động sản tại đường Hoàng Hoa Thám

      Thị trường bất động sản phân khúc nhà thổ cư TP.HCM nói chung và phân khúc nhà mặt phố đường Hoàng Hoa Thám, quận Gò Vấp nói riêng có tiềm năng phát triển lớn, thể hiện qua một số yếu tố sau:

      • Vị trí thuận lợi: Đường Hoàng Hoa Thám nằm gần trung tâm thành phố, kết nối với các quận, huyện lân cận. Đây là một lợi thế lớn cho việc phát triển kinh doanh và giao thương.
      • Tiềm năng phát triển kinh tế cao: Quận Gò Vấp là một quận có tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng. Đây là một yếu tố quan trọng thúc đẩy nhu cầu nhà ở và bất động sản tại đường Hoàng Hoa Thám.
      • Dân cư đông đúc, nhu cầu nhà ở lớn: Quận Gò Vấp có dân số đông đúc, nhu cầu nhà ở lớn. Đây là một yếu tố quan trọng thúc đẩy thị trường bất động sản tại đường Hoàng Hoa Thám.

      Dựa trên những yếu tố trên, có thể thấy tiềm năng bất động sản tại đường Hoàng Hoa Thám là rất lớn. Đường Hoàng Hoa Thám, quận Gò Vấp là một khu vực có giá trị đầu tư cao, hứa hẹn mang lại lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư.

      Giá nhà mặt phố đường Hoàng Hoa Thám, quận Gò Vấp

      nha-mat-pho-tai-duong-hoang-hoa-tham-quan-go-vap-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-4

      Phân khúc nhà mặt phố đường Hoàng Hoa Thám có tiềm năng phát triển lớn (Nguồn: Nhà Biz)

      Theo cập nhật vào tháng 12/2023 của website Batdongsan, giá nhà mặt phố đường Hoàng Hoa Thám, quận Gò Vấp, TP HCM dao động từ 12 - 29 tỷ đồng/căn, phụ thuộc vào vị trí cụ thể, diện tích, mặt tiền của từng căn nhà. 

      Một số căn nhà mặt phố đường Hoàng Hoa Thám, quận Gò Vấp đang được rao bán trên website Batdongsan tháng 12/2023:

      • Nhà mặt phố đường Hoàng Hoa Thám, phường 1, quận Gò Vấp, diện tích 178m2, 3 tầng, có giá bán 25.5 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố đường Hoàng Hoa Thám, phường 1, quận Gò Vấp, diện tích 177.9m2, 3 tầng, có giá bán 26 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố đường Hoàng Hoa Thám, phường 1, quận Gò Vấp, diện tích 180m2, 4PN, có giá bán 29 tỷ đồng. 

      Như vậy, OneHousing đã cung cấp thông tin về giá nhà mặt phố đường Hoàng Hoa Thám, quận Gò Vấp, TP HCM. Hy vọng, thông qua bài viết này, bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định an cư hoặc đầu tư đúng đắn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Gia Phát Apartment Quận Gò Vấp không?

      Nhà riêng gần bệnh viện Quân Y 175, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương