Nhà mặt phố tại đường Bùi Quang Là, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Bùi Quang Là, quận Gò Vấp có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      14/12/2023
      Cập nhật giá nhà mặt phố trên đường Bùi Quang Là quận Gò Vấp trong bài viết dưới đây cùng OneHousing. 

      Quận Gò Vấp nổi lên như một thị trường nhà đất tiềm năng với mức giá vừa phải nhưng vẫn có vị trí thuận tiện cho di chuyển và giao thương. Cùng OneHousing cập nhật giá nhà mặt phố trên đường Bùi Quang Là thuộc phường 12 trong bài viết dưới đây, giúp bạn có được cái nhìn tổng quan và toàn diện nhất. 

      Tổng quan về đường Bùi Quang Là, quận Gò Vấp

      Quận Gò Vấp có diện tích khoảng 20km2, nằm ở phía Tây Bắc của thành phố Hồ Chí Minh; giáp với các quận Tân Bình, Bình Thạnh, Phú Nhuận và thành phố Thủ Đức. Quận có nhiều tiện ích nổi bật, đáp ứng được các nhu cầu hàng ngày của cư dân như Công viên Làng Hoa, Trung tâm thương mại Cityland Park, trường Đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh hay Bệnh viện Quốc tế Hồng Đức.

      Nhờ những tiện ích này, quận Gò Vấp thu hút dân cư đông đúc và đa dạng, gồm nhiều tầng lớp và ngành nghề, tạo nên nhiều khu đô thị và cộng đồng mới. Ngoài ra, trên địa bàn quận cũng có nhiều khu nhà cho thuê với mức giá đa dạng, phục vụ cho sinh viên và người lao động nhập cư. 

      Quận Gò Vấp ngày càng phát triển (Nguồn: Batdongsan)

      Bùi Quang Là thuộc phường 12, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Đường có chiều dài khoảng 850m, bắt đầu từ ngã 3 giao với Phan Huy Ích. Đường Bùi Quang Là có mặt đường khá rộng và kết nối với nhiều tuyến đường trong quận Gò Vấp, tạo ra mạng lưới giao thông thuận tiện, giúp người dân di chuyển dễ dàng đến các địa điểm khác nhau trong thành phố. 

      Một phần đường Bùi Quang Là (Nguồn: Cafeland) 

      Đường Bùi Quang Là nằm trong khu vực dân cư sầm uất, gần các tiện ích và dịch vụ cần thiết. Xung quanh đường có nhiều cửa hàng, quán ăn, nhà hàng, cửa hàng tạp hóa và cửa hàng tiện lợi. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân trong việc mua sắm hàng ngày và thỏa mãn các nhu cầu cơ bản. 

       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Bùi Quang Là

      Đọc tiếp

      Nhà đất thổ cư TP.HCM luôn là phân khúc bất động sản được nhiều người săn đón do sự ổn định và tính thanh khoản cao. Theo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, quận Gò Vấp cung cấp khoảng 8% số lượng nhà ở của thành phố Hồ Chí Minh trong năm 2023, trong đó 30% là nhà đất thổ cư. 

      Phân khúc thị trường nhà đất ở Gò Vấp cũng khá phong phú, từ nhà mặt phố, nhà hẻm ô tô đến nhà liền kề và biệt thự, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

      Thị trường nhà đất quận Gò Vấp ngày càng sôi động (Nguồn: Mogi)

      Nằm trong quận Gò Vấp nên thị trường nhà đất tại đường Bùi Quang Là cũng sôi động và phát triển vượt bậc. Với vị trí thuận tiện, gần các tiện ích và dịch vụ, đường này thu hút sự quan tâm của nhiều người mua nhà và đầu tư. 

      Đường Bùi Quang Là có sự đa dạng về các loại hình nhà đất từ nhà phố, nhà hẻm đến biệt thự hay nhà liền kề. Giá cả và diện tích đất có thể khác nhau tùy thuộc vào vị trí cụ thể trên đường và các yếu tố khác như diện tích, tiện nghi, hướng nhà, và mức độ phát triển của khu vực.

      Sự phát triển kinh tế và gia tăng dân số trong khu vực tạo ra nhu cầu về nhà ở và cơ sở kinh doanh, đồng thời các tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và dịch vụ cũng làm tăng giá trị nhà đất. 

      Đường Bùi Quang Là có tiềm năng kinh doanh lớn (Nguồn: Batdongsan)

      Cập nhật giá nhà mặt phố trên đường Bùi Quang Là

      Theo trang Batdongsan (12/2023), có khoảng 20 tin rao bán nhà mặt phố trên đường Bùi Quang Là. Giá nhà tại đây dao động trong khoảng 75 triệu đồng/m2 đến 119,68 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí cụ thể, tình trạng nhà và đồ nội thất đi kèm (Nguồn: Batdongsan, 12/2023). Một số căn nhà đang được rao bán để bạn đọc có thể tham khảo:

      • Biệt thự sân vườn mặt đường Bùi Quang Là diện tích 131m2 có giá 15,68 tỷ đồng, tương đương 119,68 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố đường Bùi Quang Là diện tích 86m2 có giá 7,8 tỷ đồng tương đương 90,49 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt tiền 6m, diện tích 120m2 có giá 9,8 tỷ đồng, tương đương 81,67 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Batdongsan, 12/2023)

      Trên đây là thông tin tổng quan về thị trường nhà đất đường Bùi Quang Là, cũng như cập nhật giá nhà mặt phố nơi đây. OneHousing hy vọng bạn đọc đã có thêm những thông tin hữu ích trong quá trình chọn mua và đầu tư bất động sản của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.  

      Xem thêm

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Samland Airport Quận Gò Vấp không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Sunny Plaza Quận Gò Vấp không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương