Nhà mặt phố đường Ký Hòa, quận 5 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Ký Hòa, quận 5 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      30/11/2023
      Bạn đang quan tâm đến bất động sản quận 5 nhưng chưa có đủ thông tin về giá cả? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá bán nhà mặt phố tại đường Ký Hòa, quận 5 thông qua bài viết bên dưới.

      Quận 5 là một quận nội thành thuộc Thành phố Hồ Chí Minh và là một trong những quận có mật độ dân cư đông đúc nhất Sài Thành. Nơi này có vị trí chiến lược quan trọng, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của khu vực, đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch và bất động sản. Cùng OneHousing tìm hiểu giá mua bán nhà mặt phố đường Ký Hòa, quận 5 thông qua bài viết bên dưới. 

      Một số thông tin tổng quan về đường Ký Hòa, quận 5 

      Quận 5 là một trong những quận trung tâm tại TP.HCM bởi vị trí chiến lược quan trọng, dân cư đông đúc và sự hoạt động sôi nổi của nền kinh tế tại đây. 

      Quận 5 có diện tích 4,27 km² và dân số năm 2019 là 159.073 người, với mật độ dân số đạt 37.254 người/km². Quận này được chia thành 14 phường, từ phường 1 đến phường 14.

      nha-mat-pho-duong-ky-hoa-quan-5-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Giới hạn địa lý khu vực quận 5 trên bản đồ (Nguồn: Top 7 Việt Nam)

      Về giới hạn địa lý của khu vực quận 5 được chia như sau: 

      • Phía Đông giáp với khu vực Quận 1, với đường Nguyễn Văn Cừ là ranh giới phân chia.
      • Phía Đông cũng giáp với khu vực Quận 4, thông qua một đoạn nhỏ của rạch Bến Nghé.
      • Phía Tây giáp với khu vực Quận 6, với các tuyến đường như Nguyễn Thị Nhỏ, Ngô Nhân Tịnh, Lê Quang Sung và bến xe Chợ Lớn là ranh giới.
      • Phía Nam giáp với khu vực Quận 8, với kênh Tàu Hủ là ranh giới phân chia.
      • Phía Bắc giáp với khu vực Quận 10 và Quận 11, với các tuyến đường Hùng Vương và Nguyễn Chí Thanh là ranh giới phân chia.

      Quận 5 đóng vai trò quan trọng như một trung tâm thương mại và dịch vụ của thành phố. Với các chợ đầu mối trên lãnh thổ của quận, hàng hóa được buôn bán, bán lẻ và phân phối đến khắp các vùng trong nước và trên thế giới. Đây cũng là nơi cộng đồng người Hoa đã cư trú và sinh sống từ rất sớm.

      Đường Ký Hòa là một con đường chính nằm ở phía tây của Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Đường này có độ dài khoảng 2,5 km và chạy từ ngã ba đường Nguyễn Trãi - Võ Văn Kiệt đến ngã tư đường Ký Con - Trần Bình Trọng. Ngoài ra, đường Ký Hòa còn giáp với một số tuyến đường quan trọng khác như tuyến đường Nguyễn Trãi, đường Võ Văn Kiệt, đường Hồng Bàng,.. 

      nha-mat-pho-duong-ky-hoa-quan-5-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Vị trí đường Ký Hòa trên bản đồ (Nguồn: Google Maps)

       

      Thị trường mua bán nhà mặt phố tại đường Ký Hòa hiện nay

      Đọc tiếp

      Hiện tại, thị trường mua bán nhà mặt phố tại đường Ký Hòa trong Quận 5 vẫn khá sôi động và thu hút sự quan tâm của nhiều người.

      Ưu điểm

      • Vị trí thuận lợi: Đường Ký Hòa nằm ở vị trí trung tâm của Quận 5, gần các khu vực quan trọng như Chợ Bến Thành và quận trung tâm như quận 1, quận 10, quận 6,... 
      • Tiềm năng phát triển: Quận 5 đang trở thành một trong những khu vực phát triển nhanh chóng của thành phố. Việc đầu tư và sở hữu nhà mặt phố tại đường Ký Hòa có thể mang lại tiềm năng tăng giá trị cao trong tương lai khi khu vực được đầu tư phát triển kinh tế và hạ tầng.
      • Môi trường kinh doanh sầm uất: Đường Ký Hòa tập trung nhiều trung tâm thương mại sầm uất với nhiều cửa hàng, quán ăn và dịch vụ khác. Việc sở hữu nhà mặt phố tại đây có thể tạo ra cơ hội kinh doanh và cho thuê, đặc biệt là trong lĩnh vực dịch vụ và du lịch.

      nha-mat-pho-duong-ky-hoa-quan-5-hien-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt tiền đường Ký Hòa đang được rao bán (Nguồn: Nhà tốt)

      Nhược điểm 

      • Giá thành cao: Do vị trí thuận lợi và tiềm năng phát triển, giá cả nhà mặt phố tại đường Ký Hòa có xu hướng cao hơn so với một số khu vực khác, có thể tạo ra một ngưỡng giá không phải ai cũng có khả năng đầu tư.
      • Kích cỡ nhà ở hạn chế: Một số nhược điểm của nhà mặt phố tại đường Ký Hòa là kích cỡ có thể hạn chế. Do diện tích đất hẹp và mật độ xây dựng cao, không gian sử dụng có thể bị giới hạn, đặc biệt là khi xây dựng các tòa nhà cao tầng.
      • Tiếng ồn và ô nhiễm: Vì là một con đường sầm uất với lưu lượng giao thông cao, nhà mặt phố tại đường Ký Hòa có thể gặp phải tiếng ồn và ô nhiễm từ xe cộ và hoạt động kinh doanh xung quanh.

      Thông tin mới nhất về giá bán nhà mặt phố tại đường Ký Hòa, quận 5

      Nhìn chung, giá nhà mặt phố tại đường Ký Hòa không quá cao so với mặt bằng chung giá bất động sản của Quận 5 với mức giá dao động trong khoảng từ 90 triệu đến 200 triệu đồng/m2.

      Bên dưới là một số căn nhà phố hiện đang được rao bán tại đường Ký Hòa, quận 5. Bảng giá này dựa trên mặt bằng chung của giá bất động sản TP.HCM và từ một số sàn mua bán bất động sản uy tín : 

      (Thông tin dựa trên website Bất động sản, cập nhật đến tháng 11/2023)

      Số tầng - Diện tích 

      Giá bán 

      2 tầng - 45m2

      4 tỷ đồng

      3 tầng - 60m2

      6.7 tỷ đồng

      4 tầng - 96m2

      12 tỷ đồng

      5 tầng - 120m2

      15 tỷ đồng

      Bên trên là một số thông tin về bất động sản TP.HCM nói chung và khu vực đường Ký Hòa, quận 5 nói riêng. OneHousing hi vọng với những thông tin hữu ích được cung cấp bên trên, khách hàng sẽ có thể giải đáp thắc mắc liên quan đến giá nhà mặt phố tại đường Ký Hòa, quận 5. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố đường An Bình, Quận 5 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình, quận 5 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương