Nhà mặt phố diện tích 45m2 - 60m2 đường Hào Nam quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố diện tích 45m2 - 60m2 đường Hào Nam quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/05/2024
      Bạn đang muốn tìm hiểu giá nhà mặt phố diện tích 45m2 - 60m2 tại quận Đống Đa Hà Nội. Đọc ngay bài viết để cập nhật giá và thị trường bất động sản tại khu vực này!

      Gần đây, thị trường nhà đất tại quận Đống Đa Hà Nội  là khu vực đón nhận được nhiều sự chú ý của nhiều người mua, vậy nhà mặt phố diện tích 45m2 - 60m2 hiện đang có mức giá như thế nào? Cập nhật thông tin tại bài viết sau!

      Tổng quan quận Đống Đa Hà Nội

      Đống Đa Hà Nội là một trong những quận đô thị đã được hình thành đầu tiên của thành phố. Do đó, vấn đề đất đai, hệ thống an sinh xã hội như bệnh viện, trường học, chợ,... tại đây đã được cải tạo và quy hoạch rõ ràng. Tạo điều kiện thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển nhanh chóng.

      Quận Đống Đa sở hữu mạng lưới giao thông dày đặc, cùng với hệ thống xe buýt công cộng, metro hiện đại giúp quá trình di chuyển của người dân được thuận tiện hơn. Thêm vào đó, các tuyến đường chạy qua quận Đống Đa đều đã được đầu tư nâng cấp và hoàn thiện, tăng khả năng kết nối vùng hiệu quả. 

      Quận có tổng cộng 21 phường, hình thành nên cụm đô thị phát triển vượt trội của Hà Nội, trong đó đường Hào Nam thuộc địa phận quản lý của phường Ô Chợ Dừa thuộc quận Đống Đa. Về vị trí, quận Đống Đa chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 3km và lần lượt tiếp giáp với các quận lớn như:

      • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp quận Hoàn Kiếm và quận Hai Bà Trưng.
      • Phía Nam: Tiếp giáp quận Thanh Xuân.
      • Phía Tây: Tiếp giáp quận Cầu Giấy.
      • Phía Bắc: Tiếp giáp trực tiếp với quận Ba Đình.

      Quận Đống Đa sở hữu cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông hoàn thiện (Nguồn: Best price)

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt phố đường Hào Nam quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Với quy hoạch giao thông và cơ sở hạ tầng tiện ích hoàn chỉnh đã tạo điều kiện cho thị trường bất động sản tại quận Đống Đa phát triển mạnh mẽ. Đường Hào Nam đang là một trong những tuyến đường có nhiều lợi thế tốt thích hợp để an cư. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc tìm hiểu vị trí này để chọn mua nhà.

      Sau đây là một số lợi ích khi chọn mua nhà tại đường Hào Nam thuộc quận Đống Đa Hà Nội:

      Tập trung các tuyến metro và đường sắt

      Theo đánh giá chung, đường Hào Nam là khu vực có hạ tầng đô thị khá hoàn thiện, không những thừa hưởng được hệ thống giao thông đường sá đồng bộ mà còn là nơi tập trung các tuyến đường sắt và metro kết nối khu vực với các quận lân cận như:

      • Tuyến đường sắt Ngọc Hồi - Yên Viên: Có tổng chiều dài 36km bao gồm 2 các lộ trình kết nối các điểm với nhánh Ngọc Hồi - Ga trung tâm Hà Nội - Gia Lâm - Yên Viên và nhánh Gia Lâm - Dương Xá.
      • Tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông (Tuyến số 2A): Tuyến đường sắt dài gần 14km.
      • Tuyến đường sắt Trôi - Nhổn - Yên Sở (Tuyến số 3): Lộ trình đi qua các khu vực Trôi - Nhổn - ga Hà Nội - Hoàng Mai.
      • Tuyến metro số 2 (Nội Bài - Thượng Đình): Lộ trình từ Nội Bài đến đường Hoàng Quốc Việt, có tổng chiều dài 42km. Trong tương lai sẽ hoàn thiện xây dựng và đưa vào sử dụng.
      • Tuyến metro số 5 (Hồ Tân - An Khánh): Tuyến đường sắt đô thị có chiều dài 38.43km với 2km đi trên cao và 29.93km đi trên mặt đất.

      Nhìn chung, quận Đống Đa vẫn đang được tiếp tục đầu tư phát triển hoàn thiện hạ tầng giao thông nhằm ứng nhu cầu đi lại cho người dân một cách thuận tiện và tối ưu nhất.

      Tập trung các tuyến metro đường sắt kết nối quận Đống Đa với các vùng lân cận nhanh chóng (Nguồn: Sài Gòn Đầu Tư tài chính)

      2 tuyến đường Vành đai lớn đi qua

      Bên cạnh các tuyến đường sắt metro phục vụ người dân, hệ thống giao thông của quận Đống Đa được mở rộng hơn nhờ 2 tuyến đường Vành đai 1 và Vành đai 2 chạy qua khu vực. Trong đó, đoạn Vành đai 1 sẽ chạy qua quận từ Đào Duy Anh - Ô Chợ Dừa đến ngã tư Giảng Võ - Láng Hạ; Vành đai 2 sẽ chạy qua từ Ngã Tư Vọng đến ngã tư Láng Hạ - Láng.

      Đường Hào Nam tiếp giáp với các trục đường lớn của quận như Giảng Võ, Kim Mã, Đê La Thành và Hoàng Cầu. Nhờ vậy, bất động sản tại khu vực quận Đống Đa và đường Hào Nam đón nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của các nhà đầu tư. Thị trường này được dự đoán sẽ có nhiều tiềm năng tăng giá trong tương lai gần.

      Sở hữu hệ thống giáo dục với đủ cấp bậc

      Hiện nay, trên địa bàn quận Đống Đa có tổng cộng 84 cơ sở đào tạo giáo dục đủ cấp bậc bao hệ mầm non tiểu học, các trường Trung học phổ thông công lập, quốc tế, trường hệ đại học cao đẳng, và hàng loạt các trung tâm anh ngữ, kỹ năng,... đáp ứng tốt nhu cầu học tập của con em trong khu vực. 

      Tập trung nhiều tiện ích

      Với mật độ dân số lớn như quận Đống Đa nên các nhu cầu liên quan đến ăn uống, vui chơi giải trí và chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao. Chính vì vậy mà khu vực quận Đống Đa cũng có rất nhiều tiện ích nổi bật như nhà hàng, quán ăn, cửa hàng dịch vụ, trung tâm thương mại để phục vụ nhu cầu sống hằng ngày cho người dân.

      Hệ thống y tế cũng đã hoàn thiện trên khu vực có hơn 100 cơ sở y tế bệnh viện và phòng khám nhằm cung cấp dịch vụ thăm khám, chữa bệnh cho dân cư trong khu vực.

      Có nhiều tiềm năng phát triển

      Vốn là khu vực hình thành sớm tại Hà Nội nên hầu như hệ thống hạ tầng giao thông của khu vực đã được đồng bộ và hoàn thiện. Chưa kể nơi đây còn tập trung nhiều công ty, văn phòng trong khu vực nên nhu cầu về nhà ở, ăn uống,... đều được đáp ứng đa dạng. Dân cư tập trung đông đúc tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh, dịch vụ phát triển.

      Giá bán nhà mặt phố diện tích 45m2 - 60m2 đường Hào Nam quận Đống Đa

      Thị trường bất động sản quận Đống Đa khá đa dạng, trong đó phổ biến nhất là loại hình nhà đất, chung cư, văn phòng cho thuê,... Với các phân khúc giá tầm trung và cao cấp để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Tính từ Q1/2023 đến Q4/2023, theo đánh giá của OneHousing, chung cư đang là loại hình đón nhận được nhiều sự quan tâm nhất tại quận Đống Đa, tiếp đó là đến nhà phố và cuối cùng là biệt thự, nhà liền kề.

      Hiện tại, giá nhà mặt phố quận Đống Đa đang dao động từ 177 - 804 triệu đồng/m2, với diện tích từ 27 - 524m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2024). Đối với nhà mặt phố diện tích 45m2 - 60m2 tại đường Hào Nam giá nhà thường dao động từ 352 - 600 triệu đồng/m2, cụ thể:

      • Nhà mặt phố Hào Nam có diện tích đất khoảng 44.9m2 với 6 tầng, tổng diện tích sàn lên đến 240m2, với 2 mặt tiền đường rộng 5m (hướng Đông Nam và hướng Tây Nam) đang rao bán với giá 27 tỷ đồng. (Nguồn: OneHousing, tháng 5/2024).
      • Nhà mặt phố Hào Nam có diện tích lớn khoảng 61.1m2, 2 tầng lầu với tổng diện tích sàn là 120m2 đang rao bán 21.5 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing, tháng 5/2024).

      Tại OneHousing bạn có thể dễ dàng tìm mua nhà mặt phố diện tích 45m2 - 60m2 tại đường Hào Nam, quận Đống Đa Hà Nội. Vì vậy, nếu có nhu cầu đừng ngần ngại liên hệ với đội ngũ OneHousing, bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ Pro Agent chuyên nghiệp, kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua nhà từ OneHousing.

      Trên đây là bài viết chia sẻ và giải đáp thắc mắc “nhà mặt phố quận Đống Đa giá bao nhiêu?”. Hi vọng bạn đọc đang quan tâm có thêm thông tin hữu ích cho quá trình tìm hiểu bất động sản nhà ở tại đường Hào Nam quận Đống Đa.

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 đường Xã Đàn quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 4 tầng đường Thái Hà quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương