Nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 đường Chùa Bộc quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 đường Chùa Bộc quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/05/2024
      Nhà mặt phố quận Đống Đa giá bao nhiêu, có nên mua nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 tại phố Chùa Bộc hay không? Cập nhật giá bán mới nhất các nhà mặt phố tại Đống Đa ngay sau đây.

      Đống Đa là quận nội thành lớn tại Hà Nội có lợi thế cả về vị trí giao thông, cơ hội kinh doanh cũng như thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày. Trên thị trường bất động sản mua bán nhà đất quận Đống Đa, phố Chùa Bộc được xem là một trong những khu vực đắt giá hàng đầu nhờ hoạt động kinh doanh sầm uất và số lượng dân cư tập trung khá đông. Do đó, sở hữu căn nhà mặt phố Chùa Bộc sẽ đem lại nhiều lợi ích và cơ hội kinh doanh tốt dành cho cá nhân và gia đình. Mua bán bất động sản phố Chùa Bộc nhà mặt phố quận Đống Đa giá bao nhiêu, cùng cập nhật thông tin thị trường mới nhất trong bài viết ngày hôm nay.

      Tổng quan chung khu vực quận Đống Đa

      Quận Đống Đa nằm tại phía Tây Nam của thành phố Hà Nội. Đống Đa là quận nội thành sở hữu vị trí mang tính chiến lược cả về giao thương kinh tế cũng như văn hóa, xã hội của Thủ Đô. 

      • Phía Bắc quận Đống Đa giáp ranh giới với quận Ba Đình.
      • Phía Đông Bắc quận Đống Đa giáp ranh giới với quận Hoàn Kiếm. 
      • Phía Đông quận Đống Đa giáp ranh giới với quận Hai Bà Trưng. 
      • Phía Nam quận Đống Đa giáp ranh giới với quận Thanh Xuân. 
      • Phía Tây quận Đống Đa giáp ranh giới với quận Cầu Giấy.

      Trong quận có nhiều tuyến đường quan trọng như Láng Hạ, Thái Hà, Chùa Bộc, Huỳnh Thúc Kháng, Xã Đàn, Nguyễn Chí Thanh, Tôn Đức Thắng... Nhờ lợi thế đó, người dân tại quận Đống Đa có thể kết nối thuận tiện tới các quận nội thành lân cận. Hiện nay, quận Đống Đa cũng là khu vực tập trung đông dân cư sinh sống cũng như có thị trường bất động sản phát triển mạnh mẽ với nhiều dự án chung cư nổi bật. Những dự án nhà ở lớn tại quận Đống Đa có thể kể đến như Hoàng Cầu Skyline Tower, T&T Capella, Lancaster Luminaire, Hateco Laroma… 

      Đống Đa là quận nội thành tập trung đông dân cư và sở hữu vị trí giao thông thuận tiện (Nguồn: Cổng Thông tin điện tử Chính phủ)

       

      Có nên mua nhà mặt phố quận Đống Đa tại đường Chùa Bộc không?

      Đọc tiếp

      Chùa Bộc là tuyến phố thuộc phường Trung Liệt, quận Đống Đa. Phố có chiều dài chỉ khoảng 800m với điểm bắt đầu từ nút giao Phạm Ngọc Thạch - Tôn Thất Tùng và kết thúc tại ngã tư Thái Hà - Tây Sơn. Với lợi thế nằm gần nhiều tuyến phố lớn cũng như có nhiều trường học, cửa hàng, công ty… hoạt động ở xung quanh, các thông tin bất động sản mua bán nhà tại phố Chùa Bộc luôn thu hút được sự quan tâm lớn của giới đầu tư và người dân.

      • Giao thông: Mua bán nhà phố Chùa Bộc nằm gần nhiều bến xe bus của thành phố cũng như cách ga Cát Linh (của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông) chỉ 3km nên rất thuận tiện trong việc di chuyển hàng ngày bằng các phương tiện công cộng.
      • Giáo dục: Sinh sống tại phố Chùa Bộc được đánh giá là lựa chọn mua bán nhà phù hợp với các gia đình có con đang trong độ tuổi theo học nhờ nhiều trường học nằm xung quanh như trường Mầm Non Trung Tự, trường Tiểu học Trung Tự, trường THCS Đống Đa, trường THPT Kim Liên, Học viện Ngân hàng, Đại học Y Hà Nội, Đại học Thủy Lợi…
      • Giải trí: Cách vị trí phố Chùa Bộc khoảng 5 phút đi xe có Trung tâm thương mại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, siêu thị Tops Market Lê Trọng Tấn, Công viên Văn hóa Đống Đa nên các gia đình có thể thuận tiện mua sắm, vui chơi, giải trí ở ngay gần nhà.

      Gần phố Chùa Bộc có Trung tâm thương mại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch (Nguồn: Vincom)

      • Y tế: Trong bán kính 2km quanh phố Chùa Bộc hiện có Bệnh viện Đống Đa, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đông Đô. 
      • Cơ hội kinh doanh: Mua bán nhà mặt phố Chùa Bộc sở hữu tiềm năng kinh doanh tốt nhờ mật độ dân số sinh sống xung quanh đông, nhiều học sinh sinh viên. Do đó, các căn nhà nằm trên mặt phố Chùa Bộc là cơ hội kinh doanh tốt với các loại hình mua bán như cửa hàng ăn uống, mỹ phẩm, thời trang…

      Theo đó, nếu bạn đang tìm kiếm lựa chọn mua bán nhà mặt phố quận Đống Đa có cơ hội kinh doanh tốt cũng như thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày thì các bất động sản tại phố Chùa Bộc sẽ là khu vực sáng giá để cân nhắc.

      Giá bán nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 đường Chùa Bộc quận Đống Đa

      Theo thông tin cập nhật trên nền tảng OneHousing vào tháng 5/2024, số lượng tin đăng mua bán nhà đất tại quận Đống Đa là 695 tin. Các thông tin rao bán khá đa dạng về vị trí bất động sản, diện tích và thiết kế nhà ở như nhà bán tại mặt phố, nhà bán trong mặt ngõ, nhà nằm trong ngách, nhà xây từ cao từ 2 - 10 tầng… Mức giá bán các bất động sản cũng có nhiều lựa chọn khác nhau dành cho khách hàng, dao động từ 1,3 - 180 tỷ đồng/căn.  

      Đối với riêng khu vực mặt phố Chùa Bộc, giá bán nhà mặt phố diện tích diện tích 30m2 - 45m2 tại đây hiện đang có mức từ 629 - 889 triệu đồng/m2 (theo số liệu cập nhật có trên OneHousing vào tháng 5/2024). Dưới đây là một số thông tin mua bán nhà mặt phố Chùa Bộc mà bạn có thể tham khảo:

      • Nhà mặt phố Chùa Bộc, diện tích 36m² x 5 tầng, mặt tiền 3.14m giá 32 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố Chùa Bộc, diện tích 45.3m² x 5 tầng, mặt tiền 4m giá 28.5 tỷ đồng.

      Nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 tại phố Chùa Bộc có giá từ 629-889 triệu đồng/m2 (Nguồn: Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam)

      Các nhà ở mặt phố đều có mức giá bán cao hơn bất động sản nằm trong ngõ ngách, cộng thêm yếu tố vị trí giao thông và kinh doanh thuận lợi của phố Chùa Bộc nên giá sang nhượng nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 tại khu vực này theo đó cũng nằm tại phân khúc thị trường nhà đất giá cao của Hà Nội. Tuy nhiên những lợi ích của việc sở hữu nhà ở tại phố Chùa Bộc vẫn là điểm sáng hấp dẫn nhiều nhà đầu tư quyết định “xuống tiền” giao dịch.

      Nếu bạn đang tìm kiếm các thông tin mua bán nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 tại quận Đống Đa nói chung hay phố Chùa Bộc nói riêng thì có thể tham khảo ngay những tin đăng hiện có trên OneHousing. Với thông tin đăng bán đã được xác thực minh bạch, đầy đủ thông số nhà ở cùng hình ảnh chi tiết về ngôi nhà, bạn có thể nhanh chóng đánh giá và tìm kiếm bất động sản phù hợp với nhu cầu. Ngoài ra, đội ngũ chuyên gia bất động sản từ OneHousing sẽ hỗ trợ bạn để quá trình mua bán và làm thủ tục diễn ra thuận tiện nhất.

      Trên đây là thông tin mới nhất về mức giá bán nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 tại phố Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội. Mong rằng bài viết cũng đã đem lại cho bạn góc nhìn tổng quan về thị trường nhà đất tại quận Đống Đa cũng như trả lời được cho câu hỏi nhà mặt phố quận Đống Đa giá bao nhiêu hiện nay.

      Xem thêm:

      Thuê nhà chung cư: Nên biết 6 quy tắc vàng để tạo dựng cộng đồng văn minh

      Xu hướng mới của giới trẻ: Thuê nhà cao cấp thay vì mua nhà xa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương