Nhà mặt phố diện tích 100m2 - 120m2 đường Hà Huy Tập huyện Gia Lâm giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố diện tích 100m2 - 120m2 đường Hà Huy Tập huyện Gia Lâm giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/06/2024
      Nhà mặt phố huyện Gia Lâm giá bao nhiêu với diện tích 100m2 - 120m2 tại đường Hà Huy Tập? Khám phá ngay chi phí chi tiết trong bài viết dưới đây!

      Với vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng phát triển và tiềm năng kinh doanh sôi động, việc sở hữu một căn nhà mặt phố diện tích từ 100m2 đến 120m2 trên đường Hà Huy Tập, huyện Gia Lâm, không chỉ mang lại lợi ích về tiện nghi và gần gũi với trung tâm thành phố, mà còn hứa hẹn nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn và tiềm năng phát triển tương lai. Hãy cùng khám phá chi tiết về giá cả và tiện ích của những căn nhà này trong bài viết dưới đây!

      Thông tin tổng quan huyện Gia Lâm

      Gia Lâm, nằm ở cửa ngõ phía Đông của thủ đô Hà Nội, là một điểm kết nối chiến lược với nhiều tuyến giao thông huyết mạch và là vùng kinh tế trọng điểm. Đây là cửa ngõ chính dẫn đến các tỉnh thành phía Đông như Hải Phòng, Hải Dương và Hưng Yên – những "thủ phủ" công nghiệp của miền Bắc. Vị trí chiến lược này đã giúp Gia Lâm hưởng lợi từ nhu cầu nhà ở ngày càng tăng cao.

      nha-mat-pho-dien-tich-100m2-120m2-duong-ha-huy-tap-huyen-gia-lam-gia-bao-nhieu-anh1

      Vị trí đắc địa của huyện Gia Lâm nhìn từ bản đồ (Nguồn: Địa ốc thông thái)

      Cùng điểm qua tứ phía của huyện Gia Lâm như sau:

      • Phía Đông: Tiếp giáp với huyện Thuận Thành (tỉnh Bắc Ninh) và huyện Văn Lâm (tỉnh Hưng Yên).
      • Phía Tây: Giáp quận Hoàng Mai và quận Long Biên.
      • Phía Nam: Giáp huyện Thanh Trì (qua sông Hồng) và huyện Văn Giang (tỉnh Hưng Yên).
      • Phía Bắc: Giáp huyện Đông Anh và thành phố Từ Sơn, huyện Tiên Du (tỉnh Bắc Ninh).

      Tháng 9/2023 vừa qua, HĐND TP. Hà Nội đã thông qua chủ trương nâng cấp huyện Gia Lâm thành quận. Sự chuyển mình này không chỉ mang lại cơ hội phát triển đô thị mạnh mẽ mà còn mở ra hàng loạt kế hoạch quy hoạch giao thông và hạ tầng kỹ thuật quan trọng. Điển hình là tuyến số 1 Ngọc Hồi – Yên Viên – Như Quỳnh dài 38,7km, với hai ga đặt tại Gia Lâm là ga Yên Viên và Cầu Đuống, cùng với tuyến số 8 Sơn Động – Mai Dịch – Dương Xá dài 28km đang trong quá trình quy hoạch.

      nha-mat-pho-dien-tich-100m2-120m2-duong-ha-huy-tap-huyen-gia-lam-gia-bao-nhieu-anh2

      Diện mạo mới của quận Gia Lâm đang trong quá trình quy hoạch (Nguồn: Người Lao Động)

      Sự phát triển đồng bộ của hạ tầng giao thông luôn là động lực mạnh mẽ thúc đẩy giá trị bất động sản. Gia Lâm đang trở thành một điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư và những ai tìm kiếm cơ hội an cư lạc nghiệp. Theo OneHousing, Gia Lâm hiện là điểm nóng về loại hình nhà đất, mặc dù mức độ quan tâm đã tăng hơn 20% so với quý 4/2023.

       

      Lợi ích khi mua nhà mặt phố 100m2 - 120m2 đường Hà Huy Tập

      Đọc tiếp

      Tại huyện Gia Lâm, đường Hà Huy Tập được xem như là tuyến đường vàng và tiềm năng phát triển của vùng. Với chiều dài khoảng 2.100m và rộng 14m nối liền từ đầy cầu Đuống đến trường THPT thị trấn Yên Viên.

      Đường Hà Huy Tập thu hút sự chú ý nhờ vào mạng lưới giao thông tiện lợi, giúp việc di chuyển giữa nội thành và ngoại thành Hà Nội trở nên dễ dàng. Từ đây, chỉ mất vài phút để tiếp cận Quốc lộ 5 - con đường chính nối Hà Nội với các tỉnh phía Đông Bắc như Hải Dương và Hải Phòng. Đồng thời, bạn cũng chỉ cần khoảng 20 phút để đến trung tâm Hà Nội thông qua cầu Chương Dương và cầu Vĩnh Tuy.

      nha-mat-pho-dien-tich-100m2-120m2-duong-ha-huy-tap-huyen-gia-lam-gia-bao-nhieu-anh3

      Hạng mục cầu đường bộ và đường dẫn có nút giao với đường Hà Huy Tập, huyện Gia Lâm (Nguồn: CafeF)

      Ngoài ra, đường Hà Huy Tập còn là trung tâm đô thị với sự phát triển đồng bộ của các khu công nghiệp, đô thị và giáo dục. Dọc theo con đường này, bạn sẽ thấy sự kết hợp hài hòa giữa các khu công nghiệp như Phú Thị, Đình Xuyên, các trường học uy tín như Đại học Nông Nghiệp Hà Nội, bệnh viện và các tiện ích công cộng khác, tạo nên một môi trường sống và làm việc lý tưởng.

      nha-mat-pho-dien-tich-100m2-120m2-duong-ha-huy-tap-huyen-gia-lam-gia-bao-nhieu-anh4

      Sinh sống tại huyện Gia Lâm, người dân có thể khám phá Làng gốm Bát Tràng nổi tiếng  (Nguồn: Traveloka)

      Việc sở hữu một căn nhà mặt phố diện tích từ 100m2 đến 120m2 tại đây không chỉ mang lại không gian sống rộng rãi mà còn mở ra nhiều cơ hội đầu tư sinh lời cao. Chủ nhà có thể vừa ở vừa kết hợp nhiều loại hình kinh doanh như bán hàng, mở quán ăn, quán cà phê, hoặc văn phòng công ty,... thuận tiện hơn nhiều so với việc sống trong hẻm.

      Chính vì vậy, nhà mặt phố tại Hà Huy Tập, Gia Lâm, luôn dẫn đầu về tốc độ tăng giá so với các loại bất động sản khác như biệt thự, đất nền và nhà dự án trong khu vực huyện Gia Lâm. Câu hỏi liệu nhà mặt phố huyện Gia Lâm giá bao nhiêu đã thu hút nhiều sự quan tâm từ đa dạng các đối tượng.

      Nhà mặt phố diện tích 100m2 - 120m2 đường Hà Huy Tập huyện Gia Lâm giá bao nhiêu?

      Thị trường bất động sản tại quận Gia Lâm đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cả những nhà đầu tư kinh nghiệm và những người muốn tìm kiếm cơ hội đầu tư mới. Mức giá trung bình cho các căn nhà mặt phố được tham khảo từ trang bất động sản OneHousing dao động từ 155 triệu đồng/m².

      nha-mat-pho-dien-tich-100m2-120m2-duong-ha-huy-tap-huyen-gia-lam-gia-bao-nhieu-anh5

      Sở hữu nhà mặt phố 100m2 - 120m2 với khoản chi phí hơn 100 triệu/ m2 là mơ ước của nhiều người (Nguồn: Công ty Nguyên Phú)

      Cùng tham khảo một căn hộ mặt phố diện tích 100m2 - 120m2 đang được rao bán tại đường Hà Huy Tập, quận Gia Lâm ngay sau đây:

      • Nhà mặt phố đường Hà Huy Tập với diện tích đất thực tế là 108m²  mặt tiền 4.5m, hướng Tây Nam, độ rộng ngõ tiếp giáp 8m đang được rao bán với giá 11.4 tỷ đồng tương đương 106 triệu/m² (Nguồn: OneHousing, 06/2024).

      Tóm lại, sở hữu một căn nhà mặt phố tại đường Hà Huy Tập, quận Gia Lâm, không chỉ là việc mua nhà mà còn là một quyết định thông minh với cơ hội đầu tư hấp dẫn. Đồng thời, người mua cũng cần xem xét kỹ lưỡng các tiện ích xung quanh và kiểm tra cẩn thận các tính năng và cấu trúc của căn nhà để đảm bảo sự an tâm và hài lòng tuyệt đối.

      Khám phá bất động sản cùng One Housing: Mua nhà dễ dàng hơn bao giờ hết

      Việc tìm kiếm một nền tảng mua nhà đáng tin cậy là bước quan trọng để đảm bảo một trải nghiệm mua sắm bất động sản suôn sẻ và hiệu quả. Tại Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân vừa qua, OneHousing đã nhận được sự công nhận trong 02 hạng mục: Doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bất động sản xuất sắc nhất năm 2023 và Sàn giao dịch bất động sản tiềm năng nhất năm 2024.

      nha-mat-pho-dien-tich-100m2-120m2-duong-ha-huy-tap-huyen-gia-lam-gia-bao-nhieu-anh6

      Có thể tham giá nhà mặt phố huyện Gia Lâm giá bao nhiêu trên nền tảng One Housing (Nguồn: Tinnhanhchungkhoan)

      OneHousing đã tạo ra một hệ thống gồm nhiều tính năng đa dạng, giúp người dùng mua và bán bất động sản một cách thuận tiện và hiệu quả. Bằng cách cung cấp thông tin chi tiết về từng căn nhà, kèm theo hình ảnh và mô tả cụ thể. Đồng thời, dịch vụ hỗ trợ pháp lý giúp người dùng hoàn tất các thủ tục mua bán một cách minh bạch. Đặc biệt, One Housing định giá bằng công nghệ đảm bảo rằng giá cả của các căn nhà luôn phản ánh đúng giá trị thực của chúng, giúp người mua có cái nhìn trung thực và công bằng khi quyết định đầu tư.

      Vậy bạn đã có cái nhìn tổng quan về thị trường nhà mặt phố 100m2 - 120m2 đường Hà Huy Tập tại huyện Gia Lâm, Hà Nội. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng và đưa ra quyết định thông minh trong việc đầu tư bất động sản của bạn!

      Xem thêm 

      Nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 đường Hà Huy Tập huyện Gia Lâm giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 cách đường Bát Khối huyện Gia Lâm giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương