Nhà mặt phố diện tích 100m2 - 120m2 đường Bạch Mai quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố diện tích 100m2 - 120m2 đường Bạch Mai quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/05/2024
      Giải đáp: Nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu với phân khúc diện tích 100m2 - 120m2 tại đường Bạch Mai?

      Đường Bạch Mai là một trong những tuyến giao thông quan trọng của quận Hai Bà Trưng nói riêng và thành phố Hà Nội nói chung. Tập trung đầy đủ các tiện ích hàng ngày cùng với kết nối khu vực thuận lợi, tuyến đường này có ảnh hưởng nhất định tới giá trị bất động sản. Vậy nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu tại đường Bạch Mai? Tham khảo một số căn nhà mặt phố diện tích 100m2 - 120m2 đường Bạch Mai ngay sau đây.

      Nhu cầu mua bán nhà mặt phố tại quận Hai Bà Trưng hiện nay

      Sở hữu vi trí đắc địa tại trung tâm Hà Nội, quận Hai Bà Trưng với diện tích tự nhiên 10.26km2, giáp ranh với các quận Hoàn Kiếm, Đống Đa, Thanh Xuân, Hoàng Mai và Long Biên. Đây là khu vực sầm uất, sôi động với tiện ích đa dạng, giao thông quy hoạch bài bản, tạo sức hút hấp dẫn đối với người mua nhà cũng như các nhà đầu tư.

      Về tổng quan, là quận nội thành trung tâm, quận Hai Bà Trưng vẫn luôn là điểm nóng bất động sản của thành phố. Trong đầu năm 2024, thị trường bất động sản nói chung đã ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực, lượng tìm kiếm và giao dịch tăng nhẹ, tập trung nhiều ở khu vực phát triển, trong đó có quận Hai Bà Trưng.

      nha-mat-pho-dien-tich-100m2-120m2-duong-bach-mai-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh1

      Thị trường nhà đất quận Hai Bà Trưng ghi nhận dấu hiệu phục hồi trở lại (Nguồn: Maison Office)

      Hiện tại, nhu cầu về nhà đất xếp thứ hai về mức độ bất động sản được quan tâm tại thị trường quận Hai Bà Trưng, sau căn hộ chung cư. Dù số lượng bất động sản nhà đất khá lớn có thể đáp ứng được nguồn cầu, song giá bán nhà đất lại không hề rẻ. Đặc biệt, phân khúc nhà mặt phố đang rất được ưa chuộng nhờ vào vị trí thuận tiện cùng với hạ tầng tiện ích phát triển.

      Trên địa bàn quận Hai Bà Trưng tập trung nhiều tuyến phố chính như Trần Khát Chân, Bạch Mai, Lò Đúc, Trần Đại Nghĩa, Đại Cồ Việt, Minh Khai... Với vị trí trung tâm và gần các khu đô thị lớn như Times City, Vinhomes Riverside, Imperia Garden, nhu cầu mua nhà mặt phố tại quận này tập trung chủ yếu vào mục đích kinh doanh, buôn bán hoặc đầu tư bất động sản.

      Giá cả và diện tích nhà mặt phố tại Quận Hai Bà Trưng thường phụ thuộc vào vị trí, diện tích, tiện ích xung quanh và tình trạng nhà. Những tuyến phố có vị trí đẹp, giao thông thuận lợi và tiềm năng phát triển cao thường có giá cao hơn.

       

      Lợi ích khi mua nhà mặt phố 100m2 - 120m2 đường Bạch Mai

      Đọc tiếp

      Đường Bạch Mai có chiều dài 1,4km và rộng 11m, nằm giữa khu vực đô thị tấp nập của quận Hai Bà Trưng. Tuyến giao thông này chạy trên địa bàn các phường Bạch Mai, Cầu Dền và Trương Định, đóng vai trò quan trọng trên bản đồ thành phố, giúp kết nối từ quận Hoàng Mai đến khu vực trung tâm.

      Bạch Mai là một con phố sầm uất và đông đúc dân cư với các hoạt động thương mại, giao thương. Trên tuyến đường này tập trung nhiều tiện ích, dịch vụ quan trọng như Chợ Mơ, Trường dạy nghề Bách Khoa, Công an phường Cầu Dền, nhà văn hóa quận Hai Bà Trưng,... Ngoài ra, đường Bạch Mai cũng nằm kế cận nhiều trường đại học và cao đẳng nổi tiếng, thu hút sinh viên đến học tập và định cư. 

      nha-mat-pho-dien-tich-100m2-120m2-duong-bach-mai-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh2

      Nhà mặt phố đường Bạch Mai sở hữu tiềm năng kinh doanh buôn bán (Nguồn: CenHomes)

      Vị trí địa lý của tuyến đường Bạch Mai cũng là yếu tố quan trọng thúc đẩy nhu cầu mua bán nhà đất tại khu vực này. Sở hữu kết nối giao thông thuận tiện, bất động sản tại đường Bạch Mai mang lại lợi ích đáng kể trong việc di chuyển và tiếp cận tiện ích, phù hợp với các gia đình có thành viên đang học tập và làm việc trên địa bàn quận.

      Sản phẩm nhà mặt phố diện tích 100m2 - 120m tại đường Bạch Mai là một sự lựa chọn khá phù hợp cho các gia đình đông thành viên. Ngoai ra, với lợi thế nằm trên con phố đông đúc, giao thông qua lại nhộn nhịp, phân khúc nhà mặt phố cũng có tiềm năng kinh doanh, buôn bán, thu về nguồn thu thứ hai cho chủ sở hữu.

      Nhà mặt phố diện tích 100m2 - 120m đường Bạch Mai quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Đóng vai trò là quận trung tâm, thị trường bất động sản tại quận Hai Bà Trưng là khá sôi động khi khu vực này nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía khách hàng và các nhà đầu tư. Các loại hình bất động sản tại quận Hai Bà Trưng khá đa dạng, tập trung chủ yếu là các căn hộ chung cư và nhà đất. Trong năm 2023, quận Hai Bà Trưng xếp thứ 3 trong danh sách các quận có lượt tìm kiếm nhiều nhất ở phân khúc nhà phố, đất nền với hơn 12.000 lượt.

      Theo OneHousing, nhà mặt phố diện tích 100m2 - 120m2 quận Hai Bà Trưng nằm trong khoảng giá 94 - 582 triệu đồng/m2.

      Nhiều người mua nhà hiện đặt ra câu hỏi: Nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu trong thời điểm hiện tại. Cùng tham khảo một số căn nhà mặt phố diện tích 100m2 - 120m2 tại đường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng ngay sau đây.

      • Nhà mặt phố Bạch Mai, chiều cao 3 tầng, diện tích 105.9m, mặt tiền hướng Tây Nam rộng 4.2m, giá 32,5 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố Bạch Mai, chiều cao 5 tầng, diện tích 116.25m, mặt tiền hướng Đông rộng 2.98m, giá 26,9 tỷ đồng.

      (Nguồn: OneHousing, cập nhật ngày 20/05/2024).

      nha-mat-pho-dien-tich-100m2-120m2-duong-bach-mai-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh3

      Nhà mặt phố Bạch Mai đang được rao bán (Nguồn: OneHousing)

      Bạn đang ấp ủ dự định mua nhà cho tổ ấm tương lai nhưng băn khoăn vì thị trường bất động sản phức tạp? Hãy để OneHousing đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục mái ấm mơ ước! OneHousing là nền tảng mua bán bất động sản hàng đầu thị trường, mang đến cho bạn trải nghiệm mua nhà an toàn, minh bạch và trọn vẹn.

      OneHousing cung cấp đa dạng sản phẩm nhà ở từ chính chủ, được kiểm duyệt kỹ lưỡng về mặt pháp lý và chất lượng công trình. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nhà phù hợp nhu cầu với các tiêu chí như vị trí, diện tích, giá cả, tiện ích,...

      Cùng với đó, đội ngũ Pro Agent dày dặn kinh nghiệm, am hiểu thị trường sẽ tận tâm tư vấn và hỗ trợ bạn trong suốt quá trình mua nhà. Các chuyên gia sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt nhất. OneHousing cam kết mang đến dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm và hoàn toàn miễn phí.

      OneHousing cung cấp các công cụ định giá tự động, so sánh và phân tích bất động sản giúp bạn có cái nhìn tổng quan về thị trường và đưa ra lựa chọn phù hợp. Hệ thống bản đồ thông minh giúp bạn dễ dàng tìm kiếm nhà theo vị trí mong muốn. Bạn cũng có thể cập nhật tin tức thị trường bất động sản mới nhất thông qua blog và các kênh thông tin của OneHousing.

      Trên đây là thông tin về nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu và cập nhật giá một số căn nhà mặt phố diện tích 100m2 - 120m2 đường Bạch Mai. Với những ưu điểm vượt trội, OneHousing sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi tìm kiếm tổ ấm cho gia đình, cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua nhà chuyên nghiệp, an toàn và tiết kiệm thời gian.

      Xem thêm 

      Nhà mặt ngõ cách đường Bạch Mai 40m, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Giá bán thổ cư quận Hai Bà Trưng, diện tích từ 80 - 100m2 là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương