Nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 5 tầng cách đường Phúc Lợi quận Long Biên giá bao nhiêu? | OneHousi

      Nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 5 tầng cách đường Phúc Lợi quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/05/2024
      Tham khảo giá bán nhà mặt ngõ dưới 30m2 5 tầng cách đường Phúc Lợi quận Long Biên, được cập nhật mới nhất thông qua nội dung trong bài viết sau đây.

      Bạn đang quan tâm đến việc mua nhà tại khu vực Phúc Lợi, quận Long Biên với nguồn tài chính ở mức trung bình? Những ngôi nhà mặt ngõ dưới 30m2 cách đường Phúc Lợi có thể là lựa chọn phù hợp cho bạn. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin chi tiết về giá cả, vị trí và những yếu tố quan trọng khi mua nhà tại khu vực này. Cùng tìm hiểu nhà mặt ngõ  quận Long Biên giá bao nhiêu.

      Những thông tin cần biết về quận Long Biên

      Vị trí địa lý

      Quận Long Biên là một quận nội thành duy nhất nằm ở phía tả ngạn sông Hồng, bao quanh bởi hai con đê sông Hồng và sông Đuống. Đây cũng là quận có diện tích lớn nhất trong số các quận của thủ đô Hà Nội, rộng hơn 60 km².

      Tọa lạc ở phía Đông Bắc Hà Nội, quận Long Biên được xem là một vị trí chiến lược thuận lợi cho hoạt động buôn bán và giao thương. Theo bản đồ địa lý, quận Long Biên giáp ranh với các khu vực và quận, huyện sau:

      • Phía Đông và phía Nam: giáp huyện Gia Lâm.
      • Phía Tây: giáp các quận Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm, và Hai Bà Trưng với ranh giới tự nhiên là sông Hồng.
      • Phía Tây Nam: giáp quận Hoàng Mai.
      • Phía Bắc: giáp huyện Đông Anh, ngăn cách bởi sông Đuống.

      nha-mat-ngo-dien-tich-duoi-30m2-cach-duong-phuc-loi-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Long Biên là một quận nội thành duy nhất nằm ở phía tả ngạn sông Hồng (Nguồn: Maison Office)

      Cơ sở hạ tầng

      Với cơ sở hạ tầng đang được quy hoạch và phát triển, quận Long Biên hiện đang nổi lên như một điểm sáng về tiềm năng bất động sản trong khu vực nội thành. Nơi đây không quá đông đúc, ồn ào mà lại được trang bị đầy đủ các tiện ích từ y tế, giáo dục, hành chính đến an ninh, với mức sống hợp lý. Chính vì vậy, khu vực này thu hút nhiều nhà đầu tư cũng như những người tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng.

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ cách đường Phúc Lợi quận Long Biên

      Đọc tiếp

      Nhà mặt ngõ gần đường Phúc Lợi có lợi thế về vị trí địa lý, dễ dàng tiếp cận các địa điểm công cộng như trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên, Vincom Plaza và các công viên lớn. Điều này mang lại sự thuận tiện cho nhu cầu mua sắm, giải trí và tận hưởng không gian xanh.

      Bên cạnh đó, khu vực này có nhiều trường học từ cấp mẫu giáo đến trung học phổ thông, đáp ứng nhu cầu giáo dục cho con em của bạn. Việc gần các trường học uy tín giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và đảm bảo chất lượng giáo dục cho con cái.

      Nhà mặt ngõ cách đường Phúc Lợi thuận tiện cho những người làm việc tại trung tâm thành phố, nhờ vào mạng lưới giao thông tốt và gần các công ty, văn phòng. Ngoài ra, khu vực này còn có nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, cửa hàng mua sắm, ngân hàng và bệnh viện, đáp ứng đầy đủ nhu cầu hàng ngày của cư dân.

      Với không khí trong lành, giao thông thuận tiện và ít ùn tắc, nhà cách đường Phúc Lợi là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình nhiều thế hệ. Người già và trẻ em có thể tận hưởng môi trường sống yên tĩnh, an toàn và thoải mái. Các tiện ích công cộng, dịch vụ y tế và không gian xanh tạo điều kiện sống tốt cho mọi lứa tuổi trong gia đình.

      Tình hình thị trường bất động sản tại quận Long Biên

      Tại quận Long Biên, giá chung cư và biệt thự đang có những biến động đáng chú ý. Hiện tại, đơn giá phổ biến của chung cư dao động từ 22 đến 78 triệu/m², trong khi biệt thự có mức giá từ 135 đến 460 triệu/m².

      Về giá bán, chung cư tại Long Biên thường nằm trong khoảng từ 1.x tỷ đến 14.x tỷ, còn biệt thự có giá từ 10.x tỷ đến 475.x tỷ. Đặc biệt, trong quý II /2024, cả chung cư và biệt thự đều ghi nhận sự thay đổi mạnh mẽ về giá so với quý trước. Giá chung cư tăng mạnh nhất với mức tăng khoảng 2,55%, trong khi biệt thự cũng có mức tăng đáng kể, khoảng 0,44%. (Nguồn: OneHousing, 05/2024)

      Đơn giá biệt thự tại Long Biên hiện đứng thứ hai trên thị trường toàn thành phố Hà Nội, phản ánh sự hấp dẫn của khu vực này đối với những người tìm kiếm bất động sản cao cấp. Đối với chung cư, đơn giá tại Long Biên xếp thứ 11 so với các quận khác trong thành phố.

      Những số liệu này cho thấy Long Biên đang trở thành một điểm nóng về bất động sản, với sự tăng trưởng rõ rệt về giá cả trong thời gian gần đây, thu hút sự quan tâm của cả người mua nhà và các nhà đầu tư.

      nha-mat-ngo-dien-tich-duoi-30m2-cach-duong-phuc-loi-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Long Biên đang trở thành một điểm nóng về bất động sản, với sự tăng trưởng rõ rệt (Nguồn: Việt Nam mới)

      Giá bán nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 x 5 tầng cách đường Phúc Lợi quận Long Biên

      Theo nguồn tin cập nhật trên trang web của OneHousing vào 05/2024, giá nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 cách đường Phúc Lợi quận Long Biên đang được rao bán từ 3 tỷ đồng với đơn giá từ 103 triệu đồng/m2. Dưới đây là một số căn nhà mà bạn có thể tham khảo.

      Nhà mặt ngõ cách Phúc Lợi 150m, quận Long Biên

      Nhà có diện tích đất thực tế là 30m2 và được xây dựng trên tổng diện tích 150m2, với kết cấu 5 tầng cao. Mặt tiền rộng 3.32m, hướng Đông, mang lại không gian thoáng đãng và ánh sáng tự nhiên. Ngõ tiếp giáp rộng 3m, dễ dàng di chuyển và chỉ cách trục đường chính Phúc Lợi 150m, thuận tiện cho việc đi lại. Nhà có sổ đỏ, pháp lý minh bạch, đảm bảo an tâm cho người mua.

      Hiện tại căn nhà đang được rao bán trên trang web của OneHousing với mức giá 3,1 tỷ đồng với đơn giá 103 triệu đồng/m2 (Nguồn OneHousing, 05/2024).

      Nhà mặt ngõ cách Phúc Lợi 100m, quận Long Biên

      Căn nhà có diện tích đất thực tế là 30m2 và được xây dựng trên tổng diện tích sàn 140m2, với kết cấu gồm 5 tầng cao. Mặt tiền rộng 6.2m, hướng Tây, giúp không gian bên trong luôn tràn ngập ánh sáng. Độ rộng ngõ tiếp giáp là 3m, thuận tiện cho việc đi lại và chỉ cách trục đường chính Phúc Lợi 100m, đảm bảo giao thông thuận lợi. Nhà có sổ đỏ và pháp lý minh bạch, đảm bảo sự an tâm tuyệt đối cho người mua.

      Hiện tại căn nhà đang được rao bán trên trang web của OneHousing với mức giá 3,35 tỷ đồng với đơn giá 112 triệu đồng/m2 (Nguồn OneHousing, 05/2024).

      Mua nhà quận Long Biên qua đơn vị môi giới bất động sản nào để đảm bảo uy tín

      Nếu bạn đang cân nhắc việc mua nhà thổ cư tại quận Long Biên, Hà Nội, OneHousing là đơn vị môi giới bất động sản bạn nên tìm hiểu. OneHousing luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và cam kết mọi sản phẩm nhà đất đều trải qua một quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Quy trình này không chỉ đảm bảo độ chính xác mà còn tạo ra sự tin cậy tuyệt đối cho mỗi giao dịch. Nhờ vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tự tin khi quyết định đầu tư vào bất động sản, đáp ứng được cả nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

      nha-mat-ngo-dien-tich-duoi-30m2-cach-duong-phuc-loi-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      OneHousing luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu (Nguồn: OneHousing)

      Trên đây là bài viết cung cấp thông tin nhà mặt ngõ cách đường quận Long Biên giá bao nhiêu. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đọc sẽ dễ dàng ra quyết định chọn mua nhà mặt ngõ dưới 30m2 5 tầng phù hợp cho bản thân và gia đình.

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ diện tích 60m2 - 80m2 cách đường Phúc Lợi quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 60m2 - 80m2 cách đường Tư Đình quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương