Nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 đường Xã Đàn quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 đường Xã Đàn quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/05/2024
      Bạn muốn biết nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu câu hỏi này và các thông tin về nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 tại đường Xã Đàn thông qua bài viết sau!

      Là một trong bốn quận trung tâm của Hà Nội, Đống Đa luôn lọt top thị trường bất động sản sôi động, thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Tuy nhiên, vì giá bất động sản thường xuyên biến động, việc tìm kiếm một ngôi nhà phù hợp tại khu vực này không hề dễ dàng. Trong bài viết này sẽ cung cấp mọi thông tin chi tiết liên quan đến nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu tại đường Xã Đàn, đặc biệt là loại nhà có diện tích 45m2 - 60m2 để bạn đọc có thể tham khảo trước khi đưa ra quyết định đầu tư.

      Quận Đống Đa - Nét đẹp hiện đại giữa lòng Hà Nội cổ kính

      Tọa lạc tại trung tâm thủ đô Hà Nội, quận Đống Đa nổi bật như một điểm sáng giữa sự giao thoa hài hòa của nét đẹp hiện đại và những giá trị lịch sử. Nơi đây không chỉ được biết đến về những di tích lịch sử nổi tiếng như Văn Miếu Quốc Tử Giám, Gò Đống Đa mà còn bởi sự năng động, hiện đại và tiềm năng phát triển vượt bậc.

      Quận Đống Đa sở hữu vị trí địa lý thuận lợi khi tiếp giáp các quận trung tâm như Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân và Cầu Giấy. Địa hình của quận Đống Đa được đánh giá khá bằng phẳng. Quận có một số hồ lớn như Ba Mẫu, Kim Liên, Xã Đàn, Đống Đa và Văn Chương. Trước đây, khu vực này có nhiều ao và đầm, nhưng nhiều trong số đó đã bị lấp trong quá trình đô thị hóa. Ngoài ra, quận có hai con sông nhỏ là sông Tô Lịch và sông Lừ chảy qua. 

      Đống Đa sở hữu hệ thống giao thông đa dạng, hiện đại với nhiều tuyến đường huyết mạch, đường sắt đô thị và xe buýt, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối. Trong kế hoạch phát triển đô thị, quận đang tập trung cải thiện hạ tầng giao thông với 5 tuyến metro quan trọng. Tuyến số 1 liên kết Ngọc Hồi, ga trung tâm Hà Nội và Gia Lâm; tuyến số 2 từ Nội Bài đến Hoàng Quốc Việt; tuyến số 2A từ Cát Linh đến Hà Đông; tuyến số 3 từ Trôi qua Nhổn đến Yên Sở và tuyến số 5 từ Hồ Tây đến An Khánh. Ngoài ra, hai tuyến đường vành đai chính là vành đai 1 và vành đai 2 cũng đi qua quận Đống Đa, nâng cao sự kết nối và là động lực để thúc đẩy khu vực phát triển.

      Là trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục và du lịch của Thủ đô, Đống Đa tự hào với nền kinh tế phát triển đa dạng, tập trung nhiều trụ sở cơ quan ban ngành, doanh nghiệp lớn, thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao. Hệ thống trường học các cấp đầy đủ, chất lượng cao đáp ứng nhu cầu học tập của con em trong quận. Mạng lưới y tế dày đặc với nhiều bệnh viện lớn, uy tín, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.

      Với những ưu điểm vượt trội, Đống Đa không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn sinh sống, học tập, làm việc và kinh doanh mà còn là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai muốn trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn giữa lòng thủ đô Hà Nội.

      Quận Đống Đa có sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại (Nguồn: Chính phủ)

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ đường Xã Đàn, quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Đường Xã Đàn, nằm trong quận Đống Đa, Hà Nội, là một tuyến đường giao thông huyết mạch dài 1,5km, kéo dài từ ngã tư Đại Cồ Việt - Lê Duẩn - Đào Duy Anh đến ngã tư Ô Chợ Dừa. Xã Đàn đi qua các phường Phương Liên, Thổ Quan và Nam Đồng, đồng thời cũng chạy qua hai ngôi làng cổ của Hà Nội là làng Đồng Lâm và làng Xã Đàn. Đường có mặt cắt ngang 50m, được xem là một trong những con đường hiện đại nhất của Hà Nội. Xã Đàn được thiết kế theo tiêu chuẩn đường phố chính đô thị với dải phân cách rộng 5m trồng cỏ và cây xanh, vỉa hè hai bên rộng 16m lát gạch gốm, tạo không gian thông thoáng và sạch đẹp. 

      Cảnh quan đô thị tại Xã Đàn mang vẻ hiện đại với nhiều cây xanh và hạ tầng điện, viễn thông đã được hạ ngầm. Hệ thống giao thông sau khi đường vành đai 1 đi vào hoạt động trở nên thông thoáng hơn. Tuy nhiên khu vực này vẫn còn tình trạng tắc đường vào giờ cao điểm do mật độ dân cư đông đúc và nhiều tuyến đường giao nhau.

      Khu vực Xã Đàn có dân trí cao và an ninh tốt. Các tiện ích và dịch vụ tại đây rất phát triển, với nhiều cửa hàng, bệnh viện, trường học, và các tòa nhà văn phòng, cơ quan lớn,...

      Xã Đàn là con phố hiện đại dài khoảng 1.5km (Nguồn: blogspot)

      Nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu tại đường Xã Đàn

      Xã Đàn không chỉ là một tuyến đường giao thông quan trọng mà còn là một khu vực có tiềm năng phát triển kinh tế và thương mại mạnh mẽ, thu hút nhiều doanh nghiệp và nhà đầu tư. Vị trí trung tâm của đường Xã Đàn tạo lợi thế lớn cho phát triển bất động sản, đặc biệt là các dự án nhà ở cao cấp, văn phòng, và trung tâm thương mại. 

      Theo dữ liệu từ OneHousing (tháng 5/2024), giá bán tham khảo một số nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 tại đường Xã Đàn, quận Đống Đa như sau:

      • Nhà mặt ngõ rộng 52.3m2 cách đường Xã Đàn 50m cao 4 tầng đang được bán với giá 13.2 tỷ đồng, tương đương 252 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt ngõ cách đường Xã Đàn 70m có diện tích 46.5m2 giá 16.2 tỷ đồng, tương đương 348 triệu đồng/m2. Ngôi nhà này gồm 5 tầng theo hướng Đông Nam, mặt tiền rộng 7.23m.
      • Nhà mặt ngõ có diện tích 50.64m2 kết cấu 2 tầng, cách đường Xã Đàn 100m. Ngôi nhà này có giá 5.5 tỷ đồng, tương đương 109 triệu đồng/m2.

      Nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 tại đường Xã Đàn, quận Đống Đa (Nguồn: OneHousing)

      Nếu bạn quan tâm và cần thêm thông tin về nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 tại đường Xã Đàn hoặc bất kỳ khu vực nào khác, hãy liên hệ với OneHousing. Kết hợp giữa các đối tác uy tín tại Việt Nam và công nghệ dữ liệu tiên tiến, OneHousing mang lại giải pháp toàn diện cho mọi nhu cầu bất động sản, từ mua bán đến cho thuê, giúp trải nghiệm của bạn trở nên thuận tiện và dễ dàng.

      Với hơn 1.5 triệu bất động sản đã xác thực, OneHousing luôn cung cấp thông tin đầy đủ và minh bạch về sản phẩm cùng với các tính năng phân tích, so sánh và định giá bất động sản. Thêm vào đó, sự hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ Pro Agent chuyên nghiệp sẽ giúp quý khách có cái nhìn tổng quan và dễ dàng đưa ra quyết định “xuống tiền” hợp lý.

      Bài viết trên đã tổng hợp toàn bộ thông tin cho câu hỏi "Nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu?". Hy vọng qua bài viết này, độc giả có thể nắm bắt được bức tranh toàn cảnh của thị trường bất động sản tại khu vực. Từ đó xác định được lựa chọn phù hợp, đáp ứng yêu cầu mua bán và điều kiện tài chính cá nhân.

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 đường Xã Đàn quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 4 tầng đường Thái Hà quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương