Nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 đường La Thành quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 đường La Thành quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/05/2024
      Với vị trí tại đường La Thành và diện tích từ 45m2 - 60m2, nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu? Tìm hiểu ngay!

      Quận Đống Đa luôn là một trong những quận có sức hút lớn trên bản đồ bất động sản thủ đô. Trong bối cảnh giá bất động sản tăng cao, nhiều người đã lựa chọn các căn nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 để đáp ứng được nhu cầu sống của gia đình. Tìm hiểu chi tiết thông tin nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu và tham khảo một số căn nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 đường La Thành qua bài viết sau!

      Khái quát về quận Đống Đa và bất động sản khu vực

      Quận Đống Đa sở hữu vị trí thuận lợi khi có ranh giới tiếp giáp với các quận Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Ba Đình và Thanh Xuân. Với diện tích tự nhiên 9.96km2, Đống Đa là một trong những quận ghi nhận tốc độ phát triển nhanh chóng và tập trung dân cư đông đúc. Chính vì vậy, thị trường bất động sản tại đây luôn sôi động và nhộn nhịp.

      Mạng lưới giao thông tại quận Đống Đa được đánh giá khá cao khi phát triển với nhiều tuyến đường huyết mạch như đường Xã Đàn, đường Trường Chinh, phố Láng Hạ, phố Thái Hà, phố Khâm Thiên, đường Huỳnh Thúc Kháng, đường Nguyễn Chí Thanh... Không chỉ cải thiện việc đi lại của người dân, sự hoàn thiện về hạ tầng còn giúp tạo điều kiện cho việc kinh doanh, giao thương buôn bán.

      Trên địa bàn quận Đống Đa tập trung nhiều tuyến đường lớn (Nguồn: One Day)

      Về quy hoạch đô thị, quận Đống Đa sở hữu quy hoạch khá bài bản và hợp lý, đa dạng trong các loại hình nhà ở cũng như dịch vụ tiện ích. Hội tụ nhiều trường học các cấp, bệnh viện lớn, các khu trung tâm thương mại, khu giải trí công cộng, văn phòng doanh nghiệp, đời sống cư dân quận Đống Đa luôn được đảm bảo ổn định.

      Chính những nền tảng vững chắc về giao thông và tiện ích trên đây, thị trường bất động sản quận Đống Đa luôn sôi động với số lượng giao dịch lớn. Phân khúc bất động sản tại quận Đống Đa khá phong phú, từ căn hộ chung cư, văn phòng cho thuê cho tới nhà mặt phố, nhà trong ngõ. 

      Cụ thể, phân khúc căn hộ ghi nhận sự quan tâm nhiều nhất từ người mua nhà và các nhà đầu tư, xếp thứ hai là thị trường nhà đất. Tuy nhiên, do căn hộ chung cư liên tục thiết lập mặt bằng giá mới, người mua nhà dần chuyển sang các loại hình giá thành rẻ hơn mà vẫn đảm bảo về chất lượng và trải nghiệm sống.

       

      Lợi ích khi lựa chọn nhà mặt ngõ đường La Thành quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Đường La Thành là tuyến giao thông dài 2,5km kéo dài từ ngã năm Ô Chợ Dừa tới ngã ba Voi Phục - Cầu Giấy. Tuyến đường này chạy qua các phường Ô Chợ Dừa của quận Đống Đa, phường Thành Công, phường Giảng Võ và phường Ngọc Khánh của quận Ba Đình.

      Vị trí của đường La Thành là nút giao quan trọng của nhiều con đường trên địa bàn quận Đống Đa, mang lại sự thuận lợi cho việc di chuyển và tiếp cận tiện ích của người dân. Khu vực này cũng gần với các tiện ích xã hội, chợ dân sinh cơ quan hành chính, bệnh viện, trường học lớn như UBND quận Đống Đa, Bệnh viện Xanh Pôn, chợ Thành Công, chợ Khâm Thiên,...

      Đoạn đường La Thành giao với Nguyễn Chí Thanh (Nguồn: Báo Kinh tế Đô thị)

      Quy hoạch khu vực cũng được đầu tư mạnh mẽ khi mở rộng các tuyến đường để giảm ùn tắc, tạo điều kiện cho các phương tiện lưu thông. Điều này khiến cho thị trường mua bán nhà đất quận Đống Đa tại đường La Thành trở nên sôi động với nhiều tiềm năng phát triển cho các hoạt động kinh doanh, cho thuê văn phòng,...

      Nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 đường La Thành quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Hiện tại, có nhiều người quan tâm tới vấn đề nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu? Theo cập nhật trên nền tảng OneHousing vào ngày 18/05/2024, hiện có 548 căn nhà mặt ngõ đang được rao bán bán. Giá bán nhà mặt ngõ quận Đống Đa dao động trong khoảng 1.3 tỷ đồng đến 63 tỷ đồng. Đối với các căn nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 tại đường La Thành quận Đống Đa, bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết dưới đây:

      • Nhà mặt ngõ cao 3 tầng, diện tích 51.2m2, cách đường La Thành 100m, mặt tiền hướng Đông Nam rộng 4.55m, giá bán 8.2 tỷ đồng.
      • Nhà mặt ngõ cao 4 tầng, diện tích 49.4m2, cách đường La Thành 200m, mặt tiền hướng Tây Nam rộng 5.04m, giá bán 5.9 tỷ đồng.

      (Nguồn: OneHousing, cập nhật 18/05/2024)

      Nhà mặt ngõ cách đường La Thành 200m (Nguồn: OneHousing)

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 đường La Thành hoặc tại các khu vực khác tại quận Đống Đa, có thể tham khảo bất động sản được bán tại OneHousing. Nền tảng này mang tới cho khách hàng những sản phẩm được qua kiểm duyệt rõ ràng, cùng với giá bán phù hợp và đa dạng loại hình.

      Bên cạnh đó, bạn có thể tận dụng các công cụ được phát triển của OneHousing như công cụ định giá, công cụ so sánh bất động sản, công cụ lọc bất động sản theo tiêu chí,... để đơn giản hóa quá trình tìm kiếm thông tin và ra quyết định. Đội ngũ Pro Agent dày dặn kỹ năng và kinh nghiệm cũng sẽ hỗ trợ bạn trên hành trình tìm kiếm nơi an cư lý tưởng của mình.

      Trên đây là thông tin về thị trường mua bán bất động sản tại quận Đống Đa cũng như giá nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 tại đường La Thành mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những chia sẻ này đã giúp bạn trả lời cho câu hỏi nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu, từ đó đưa ra quyết định mua bán phù hợp với tình hình cá nhân.

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 đường Xã Đàn quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 4 tầng đường Thái Hà quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương