Nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 đường Lê Duẩn quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 đường Lê Duẩn quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/05/2024
      Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 khu vực đường Lê Duẩn, quận Đống Đa đang có giá bán như thế nào? 

      Quận Đống Đa vẫn luôn là “điểm nóng” bất động sản của Hà Nội, thu hút được sự chú ý lớn của cả khách mua nhà ở thực và giới đầu tư. Trong đó, nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu là một trong những vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Nếu bạn cũng đang có thắc mắc tương tự, đặc biệt cụ thể về giá nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 đường Lê Duẩn, sau đây sẽ là những thông tin cập nhật mới nhất cho bạn tham khảo. 

      Nguyên nhân giúp bất động sản quận Đống Đa nhận được nhiều sự quan tâm 

      Sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc tại nội thành trung tâm thành phố, hạ tầng giao thông được đầu tư khang trang và tập trung nhiều điểm đến văn hóa - xã hội quan trọng là những lý do chính làm nên giá trị của bất động sản quận Đống Đa. 

      Đầu tiên, quận Đống Đa án ngữ ngay “trái tim” của thủ đô Hà Nội, tiếp giáp với nhiều quận trung tâm khác như Ba Đình, Hai Bà Trưng và Thanh Xuân. Vị trí này đã mang đến cho khu vực một lợi thế lớn trong hoạt động kết nối giao thông. Từ quận Đống Đa, cư dân có thể nhanh chóng tỏa đi mọi hướng của thành phố thông qua hệ thống giao thông đường bộ phát triển với 80 tuyến phố, 2 tuyến đường vành đai và 5 trục đường xuyên tâm. 

      Quận Đống Đa sở hữu lợi thế lớn về vị trí tọa lạc và hạ tầng giao thông đường bộ (Nguồn: Dân đầu tư) 

      Vài năm gần đây, để phục vụ cho quá trình đô thị hóa chung của toàn thành phố, đồng thời giải quyết tình trạng tắc đường thường xuyên diễn ra do lưu lượng xe cộ qua lại lớn, những tuyến đường, phố nằm trên địa phận quận Đống Đa thường xuyên được đầu tư nâng cấp. Điều này không chỉ tạo điều kiện thuận tiện hơn cho việc di chuyển của cư dân mà còn giúp diện mạo của quận ngày một khang trang. 

      Bên cạnh đó, quận Đống Đa cũng là một trong những quận đô thị đầu tiên của thủ đô Hà Nội. Theo các quy hoạch được phê duyệt từ trước đến nay, định hướng phát triển của quận Đống Đa trở thành trung tâm đô thị hiện đại với hạ tầng kỹ thuật đồng bộ. Do đó, cuộc sống tại quận thường được đánh giá là chất lượng và đầy đủ hơn nhiều quận, huyện khác của thành phố. Bất động sản của Đống Đa vì thế mà có giá trị cao và nhận được nhiều sự quan tâm.  

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ đường Lê Duẩn quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Đường Lê Duẩn dài khoảng 2.2km, rộng 12 - 15m, chạy từ Ngã Tư Kim Liên đến đường Điện Biên Phủ. Đây là một trong những trục đường quan trọng nhất ở trung tâm thành phố Hà Nội, nơi tập trung nhiều điểm dừng chân nổi tiếng của thủ đô. Chạy dọc đoạn đường Lê Duẩn, bạn có thể dễ dàng bắt gặp công viên Thống Nhất, Rạp xiếc Trung ương, ga Hà Nội, hồ Ba Mẫu. Ngoài ra, nơi đây còn thuận tiện đến các khu vực như: 

      • Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Văn miếu Quốc Tử Giám, Di tích nhà tù Hỏa lò, bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, Hoàng Thành Thăng Long, Hồ Gươm… 
      • Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, bệnh viện Thanh Nhàn, bệnh viện Quân y 354, bệnh viện đa khoa Tràng An,...
      • Đại học Bách khoa Hà Nội, trường ĐH Kinh tế Quốc dân, trường ĐH Mở Hà Nội,... 
      • Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, khu đô thị Vinhomes Time City

      Vị trí đường Lê Duẩn, quận Đống Đa (Nguồn: Google map) 

      Tuyến đường này còn nằm ngay gần cầu Long Biên, cầu Chương Dương, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối với các quận, huyện bên kia sông Hồng. 

      Nhờ lợi thế về mặt vị trí, mà bất động sản khu vực đường Lê Duẩn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ những khách mua với ý định sinh sống lâu dài tại Hà Nội. Cho dù là mua nhà để ở hay mua nhà để mở cửa hàng kinh doanh dịch vụ cũng đều phù hợp. 

      Giá bán nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 đường Lê Duẩn quận Đống Đa

      Theo ghi nhận của OneHousing trong tháng 5/2024, mức giá cập nhật mới nhất  của nhà mặt ngõ quận Đống Đa đang phổ biến trong khoảng 74 - 942 triệu đồng/m2 (1.3 - 63 tỷ đồng/căn). 

      Riêng giá bán nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 khu vực đường Lê Duẩn đang có giá bán khoảng 181 triệu đồng/m2, tương đương 6.35 tỷ đồng cho căn diện tích 35m2, 5 tầng, mặt tiền 2.88m, cách Lê Duẩn 100m. 

      Nhà mặt ngõ 30m2 - 45m2 đang bán tại đường Lê Duẩn (Nguồn: OneHousing) 

      Hoặc bạn cũng có thể tham khảo căn với diện tích nhỏ hơn, khoảng 29.8m2, 4 tầng, mặt tiền 3.55m, cách Lê Duẩn 200m với giá 133 triệu đồng/m2 (khoảng 3.95 tỷ đồng/căn) (Nguồn: OneHousing, tháng 5/2024). 

      Mua nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 đường Lê Duẩn ở đâu với giá tốt? 

      Nếu đang có ý định mua nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 tại khu vực đường Lê Duẩn nói riêng và tại quận Đống Đa nói chung, bạn có thể chọn mua qua nền tảng OneHousing để nhận được mức giá tốt nhất. OneHousing với mô hình “One - Stop - Shop”, cung cấp một nền tảng giao dịch bất động sản toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ việc tìm kiếm thông tin sản phẩm, đặt lịch hẹn xem nhà, cho đến việc hoàn thiện các thủ tục bàn giao liên quan.

      Khi liên hệ với OneHousing, bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, giúp bạn tìm ra sản phẩm phù hợp nhất từ nguồn hàng đã được kiểm duyệt và đảm bảo chất lượng.

      Trang web của OneHousing còn tích hợp các công cụ tài chính tiên tiến, giúp bạn dễ dàng cân nhắc chi phí, xác định trước khoản vay và số tiền lãi hàng tháng (nếu có) trước khi quyết định mua nhà.

      Đặc biệt, OneHousing còn hợp tác với ngân hàng Techcombank để triển khai các gói hỗ trợ tài chính, giúp khách hàng có thể tận dụng thời điểm giá tốt để sở hữu ngôi nhà mơ ước, ngay cả khi chưa đủ vốn. 

      Tóm lại, nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 đường Lê Duẩn đang có giá bán khoảng 181 triệu đồng/m2. Nếu có ý định mua nhà tại đây, bạn nên tranh thủ liên hệ với kênh giao dịch uy tín để được tư vấn và hỗ trợ mua nhà trong thời điểm giá cả hợp lý. 

      Xem thêm

      Nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 đường Tam Khương quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố diện tích dưới 30m2 đường Quốc Tử Giám quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương