Nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 cách đường Ngọc Lâm quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 cách đường Ngọc Lâm quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/05/2024
      Bật mí hiện nay nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu. Tìm hiểu thị trường bất động sản nhà mặt ngõ 30m2 - 45m2 quận Long Biên sau đây.

      Nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu đang được nhiều người quan tâm, đặc biệt là nhà mặt ngõ 30m2 - 45m2 tại quận Long Biên, gần đường Ngọc Lâm. Khu vực này mang lại sự thuận tiện trong việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích xung quanh. Để giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về thị trường bất động sản trong nơi đây, hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

      Tổng quan quận Long Biên

      Quận Long Biên là một trong những quận có diện tích tự nhiên lớn nhất tại thủ đô Hà Nội với khoảng 60,38 km2. Nằm ở cửa ngõ phía Đông Bắc của thành phố, Long Biên đã duy trì tốc độ phát triển đô thị, kinh tế và đầu tư ổn định trong những năm qua.

      Tổng quan khu vực quận Long Biên (Nguồn: Batdongsan)

      Quận Long Biên được chia thành 14 đơn vị hành chính, với dân số năm 2019 là 322.549 người, mật độ dân số đạt 5.329 người/km2 (Nguồn: Wikipedia). Định hướng trở thành một đô thị vệ tinh của Hà Nội, Long Biên đang chuyển dịch từ khu vực công nghiệp sang trung tâm hành chính, kinh tế và văn hóa mới. Hệ thống tiện ích, giao thông và bất động sản tại đây đều phát triển mạnh mẽ. Quận có các ranh giới hành chính như sau:

      • Phía Đông và Nam giáp với huyện Gia Lâm và Quốc lộ 1A.
      • Phía Tây giáp các quận trung tâm như Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng.
      • Phía Tây Nam giáp với quận Hoàng Mai.
      • Phía Bắc giáp huyện Đông Anh.

      Về giao thông, quận Long Biên có 3 tuyến giao thông huyết mạch của thành phố gồm Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1B và Quốc lộ 5. Điều này giúp kết nối Hà Nội với các tỉnh lân cận, tạo thành tam giác kinh tế phát triển: Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh.

      Dù bị ngăn cách với trung tâm thành phố bởi sông Hồng, hệ thống giao thông của Long Biên rất hiện đại, người dân tại quận Long Biên chỉ mất từ 15 - 30 phút để di chuyển đến các khu vực cơ quan hành chính tại Tây Hồ, Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hai Bà Trưng thông qua các cầu Long Biên, Vĩnh Tuy, Đông Trù và Thanh Trì.

       

      Tình hình bất động sản tại khu vực quận Long Biên hiện nay

      Đọc tiếp

      Các chuyên gia dự báo rằng quận Long Biên sẽ trở thành "điểm nóng" đầu tư trong thị trường bất động sản của thủ đô. Mặt bằng giá bán ở đây đang tiệm cận với các quận nội thành, gần trung tâm Hà Nội được dự báo tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới.

      Theo khảo sát của Sàn giao dịch Nhà Phố Net, giá các loại đất tại Thủ đô đã tăng trung bình 15% từ năm 2020 đến năm 2024 so với giai đoạn 2014 - 2019. Trong đó, đất thương mại và dịch vụ tại quận Long Biên tăng 62%. Điều này đánh dấu một điểm sáng trong thị trường bất động sản của Thủ đô.

      Giá bất động sản tại khu vực quận Long Biên đang tăng cao (Nguồn: Nhà Tốt)

      Quận Long Biên đã trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản thủ đô khi sở hữu nhiều dự án trọng điểm được đầu tư xây dựng. Dự án Vinhomes Riverside, Vinhomes Time City và Vinhomes Royal City đều là những tổ hợp căn hộ cao cấp, đóng góp vào giá trị bất động sản của khu vực.

      Quận Long Biên cũng là khu vực có quỹ đất rộng, hạ tầng và giao thông đang được đầu tư mạnh mẽ. Sự xuất hiện của các "ông lớn" trong ngành bất động sản đã tạo ra tiềm năng tăng trưởng và sinh lời vượt trội tại thị trường nhà đất quận Long Biên.

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ cách đường Ngọc Lâm quận Long Biên

      Quận Long Biên nổi bật với các khu đô thị sinh thái với tiện ích khép kín như Vinhomes Riverside, Sài Đồng, Thạch Bàn và Vinhomes The Harmony. Ngoài ra, đường Ngọc Lâm quận Long Biên còn thu hút nhiều khách hàng và làm tăng sức hấp dẫn của thị trường bất động sản quận Long Biên bởi những yếu tố sau:

      • Vị trí thuận lợi: Đường Ngọc Lâm là một trong những trục đường chính của quận Long Biên. Từ đây, việc di chuyển đến các quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, và Hai Bà Trưng trở nên thuận tiện.
      • Tiện ích đầy đủ: Khu vực quanh đường Ngọc Lâm có nhiều tiện ích như chợ, siêu thị, trường học, và các khu vui chơi giải trí. Điều này đảm bảo cuộc sống hàng ngày của bạn được tiện lợi và đầy đủ.
      • Giao thông thuận tiện: Gần các tuyến đường lớn như Quốc lộ 5 và Quốc lộ 1A nên việc di chuyển đến các tỉnh lân cận trở nên dễ dàng. Các cây cầu quan trọng như cầu Long Biên, cầu Chương Dương nằm trong bán kính gần cũng giúp kết nối nhanh chóng với trung tâm thành phố và các quận khác.
      • Khu vực an ninh, yên tĩnh: Mặc dù gần trục đường chính, các ngõ tại đường Ngọc Lâm thường yên tĩnh hơn, ít bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và khói bụi từ xe cộ. Điều này mang lại môi trường sống trong lành, an ninh cho người lớn tuổi hoặc có trẻ nhỏ.
      • Cộng đồng dân cư thân thiện: Khu vực này có cộng đồng dân cư thân thiện, văn minh, tạo nên môi trường sống an lành và an ninh cho gia đình bạn.

      Ngoài ra, giá nhà và bất động sản quận Long Biên đã tăng kỷ lục trong những năm qua. Nguyên nhân là do Long Biên có vị trí gần khu phố cổ và đóng vai trò như “trạm trung chuyển” giữa các tỉnh lân cận và trung tâm thành phố. Nhu cầu phát triển hạ tầng để cải thiện giao thông khiến khu vực này thu hút nhiều vốn đầu tư vào hạ tầng, dịch vụ và bất động sản.

      Giá bán nhà mặt ngõ 30m2 - 45m2 cách đường Ngọc Lâm quận Long Biên

      Nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 cách đường Ngọc Lâm quận Long Biên có sự biến động tùy thuộc vào vị trí cụ thể, tình trạng nhà, và tiện ích xung quanh. Theo website OneHousing cập nhật vào tháng 05/2024, giá nhà tại khu vực này hiện này như sau:

      • Nhà mặt ngõ cách Ngọc Lâm 50m, diện tích 39m2, 3 tầng, mặt tiền 3.34m có giá bán là 5.25 tỷ đồng.
      • Nhà mặt ngõ cách Ngọc Lâm 50m, diện tích 30m2, 5 tầng, mặt tiền 6.7m có giá bán là 6.5 tỷ đồng.

      Những căn nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 cách đường Ngọc Lâm quận Long Biên có nhiều mức giá khác nhau (Nguồn: CafeLand)

      Hiện nay, việc mua nhà mặt ngõ 30m2 - 45m2 cách đường Ngọc Lâm (quận Long Biên) đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết thông qua OneHousing. OneHousing cung cấp trải nghiệm mua sắm bất động sản tiện lợi và linh hoạt, với nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy thông tin chi tiết về từng căn nhà, bao gồm cả mô tả và hình ảnh.

      Dịch vụ chăm sóc khách hàng của OneHousing sẽ hỗ trợ bạn trong toàn bộ quá trình mua nhà, từ việc tìm kiếm căn hộ phù hợp đến thủ tục giấy tờ và giao dịch. Với uy tín và kinh nghiệm trong ngành, OneHousing cam kết tất cả giao dịch đều diễn ra an toàn và minh bạch, giúp bạn an tâm khi đầu tư vào bất động sản.

      Tiềm năng phát triển bất động sản ở quận Long Biên đang rất được chú ý, đặc biệt với sự cải thiện về hạ tầng và giao thông. Mua nhà mặt ngõ 30m2 - 45m2 gần đường Ngọc Lâm qua OneHousing là lựa chọn thông minh, giúp bạn tiết kiệm thời gian và nhanh chóng sở hữu ngôi nhà như ý.

      Xem thêm:

      Thuê nhà chung cư: Nên biết 6 quy tắc vàng để tạo dựng cộng đồng văn minh

      Xu hướng mới của giới trẻ: Thuê nhà cao cấp thay vì mua nhà xa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương