Nhà mặt ngõ diện tích 250m2 - 350m2 cách đường Gia Thượng quận Long Biên giá bao nhiêu? | OneHousin

      Nhà mặt ngõ diện tích 250m2 - 350m2 cách đường Gia Thượng quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/05/2024
      Nhà mặt ngõ diện tích 250m2 - 350m2 quận Long Biên đang có giá bán là bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết về thắc mắc này.

      Bạn đang có nhu cầu mua nhà mặt ngõ diện tích 250m2 - 350m2? Hay bạn đang muốn tham khảo nhà mặt ngõ quận Long Biên có giá bao nhiêu? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin tổng quan về quận Long Biên cũng như giá mua bán nhà mặt ngõ tại đây.

      nha-mat-ngo-dien-tich-250m2-350m2-cach-duong-gia-thuong-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Tổng quan về quận Long Biên (Nguồn: Cafeland)

      Tổng quan về quận Long Biên, Hà Nội

      Trong một vài năm trở lại đây, Long Biên ngày càng được đầu tư phát triển về cơ sở hạ tầng và đang dần trở thành một trong những quận phát triển bậc nhất tại Hà Nội. Chính vì vậy, thị trường bất động sản quận Long Biên cũng rất sôi động với rất nhiều dự án của các công ty bất động sản hàng đầu.

      Một trong những lý do khiến cho bất động sản tại quận Long Biên ngày càng thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bởi vị trí địa lý vô cùng thuận lợi. Là quận duy nhất của Hà Nội nằm ở tả ngạn sông Hồng cũng như có diện tích đất tự nhiên lớn nhất, quận Long Biên có vị trí tương đối thuận lợi khi:

      • Phía Bắc tiếp giáp huyện Đông Anh
      • Phía Đông và Nam tiếp giáp huyện Gia Lâm
      • Phía Tây Nam tiếp giáp quận Hoàng Mai
      • Phía Tây tiếp giáp các quận Ba Đình, Tây Hồ, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm

      Không những vậy, quận Long Biên cũng được đầu tư phát triển về hạ tầng giao thông với những tuyến đường lớn, thuận lợi giúp cư dân kết nối với các quận huyện khác trong khu vực thành phố Hà Nội.

      Ngoài ra, quận Long Biên cũng sở hữu đầy đủ cơ sở vật chất như y tế, giáo dục, hành chính, vui chơi, giải trí,...nhưng lại không quá đông đúc, chật chội. Vì vậy, rất nhiều cư dân đã lựa chọn quận Long Biên là tổ ấm dừng chân để an cư lạc nghiệp và nhà mặt ngõ 250m2 - 350m2 đang được săn đón rất nhiều.

      nha-mat-ngo-dien-tich-250m2-350m2-cach-duong-gia-thuong-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Lợi ích khi sở hữu nhà trong ngõ quận Long Biên (Nguồn: Aeon Cooperate)

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ cách đường Gia Thượng quận Long Biên?

      Đọc tiếp

      Tại sao nhà mặt ngõ 250m2 - 350m2 cách đường Gia Thượng lại được săn đón nhiều như vậy? Nhà mặt ngõ quận Long Biên sẽ phù hợp với những khách hàng nào? Dưới đây sẽ là một số lợi ích khi bạn sở hữu nhà mặt ngõ cách đường Gia Thượng quận Long Biên bạn có thể tham khảo:

      • Vị trí địa lý thuận lợi dễ dàng kết nối với những địa điểm trong khu vực thành phố Hà Nội cũng như các tiện ích sinh hoạt như Aeon Mall Long Biên, công viên, trường học, bệnh viện,...
      • Nằm ngay tại tuyến đường Cổ Linh với hệ thống giao thông thuận lợi giúp bạn và gia đình thuận tiện sinh hoạt, làm việc và học tập.
      • Tiềm năng phát triển trong tương lai khi quận Long Biên ngày càng được đầu tư phát triển đồng thời diện tích đất của Hà Nội ngày càng thu hẹp nên giá nhà tại quận Long Biên cũng có tiềm năng tăng giá.

      Vậy nhà mặt ngõ 250m2 - 350m2 cách đường Gia Thượng quận Long Biên sẽ phù hợp với những nhóm khách hàng nào? Nếu bạn là một trong những nhóm gia đình dưới đây hãy cân nhắc mua nhà mặt ngõ quận Long Biên:

      • Các gia đình có con nhỏ với mong muốn thuận tiện cho con học tập khi nơi đây gần các trường học từ mầm non cho tới các cấp cơ sở, từ trường công cho tới các trường quốc tế.
      • Các gia đình trẻ hoặc các bạn trẻ độc thân đang làm việc tại các khu vực văn phòng nội đô, đang tìm kiếm một không gian sống yên bình, thoáng mát với đầy đủ các tiện ích sinh hoạt như y tế, mua sắm, vui chơi, giải trí,...
      • Các gia đình đa thế hệ khi quận Long Biên sở hữu không gian sống khá trong lành và yên tĩnh, giao thông cũng rất thuận tiện, hạn chế ùn tắc, đông đúc.

      Giá bán nhà mặt ngõ diện tích 250m2 - 350m2 cách đường Gia Thượng quận Long Biên?

      Nhà mặt ngõ quận Long Biên có giá bao nhiêu? Nhà mặt ngõ diện tích 250m2 - 350m2 sẽ phù hợp với gia đình có ngân sách như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay.

      nha-mat-ngo-dien-tich-250m2-350m2-cach-duong-gia-thuong-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà trong ngõ quận Long Biên (Nguồn: PG House)

      Tình hình mua bán nhà quận Long Biên

      Trước hết, hãy cùng cập nhật về nhà mặt ngõ quận Long Biên có giá bao nhiêu. Hiện tại, giá bất động sản quận Long Biên đang dao động trong khoảng từ 22,71 triệu đồng/m2 đến 78,25 triệu đồng/m2 tương đương khoảng 1,22 tỷ đồng đến 14,44 tỷ đồng tuỳ thuộc vào vị trí và diện tích của bất động sản (Nguồn: OneHousing cập nhật ngày 17/05/2024).

      Cũng theo cập nhật trên OneHousing, giá nhà tại quận Long Biên đã tăng khoảng 4,3% so với quý 1/2024 và mức giá phổ biến tại khu vực này đã từ 32,63 triệu đồng/m2 lên 38,16 triệu đồng/m2 chỉ trong vòng 1 năm từ quý 2/2023 đến quý 2/2024. Xu hướng tăng này vẫn tiếp tục trong tương lai nên có thể thấy được tiềm năng khi sở hữu bất động sản tại đây.

      nha-mat-ngo-dien-tich-250m2-350m2-cach-duong-gia-thuong-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Nhà mặt ngõ diện tích 250m2 - 350m2 cách đường Gia Thượng quận Long Biên (Nguồn: OneHousing)

      Giá bán nhà mặt ngõ diện tích 250m2 - 350m2 quận Long Biên

      Theo cập nhật mới nhất trên OneHousing, hiện tại đang có hai căn nhà mặt ngõ diện tích 250m2 - 350m2 cách đường Gia Thượng, quận Long Biên được giao bán. Bạn có thể tham khảo giá bán của hai căn nhà này như sau:

      • Nhà mặt ngõ cách Gia Thượng 50m, diện tích 313,8m2 có 3 tầng với mặt tiền 18,37 đang được giao bán với mức giá khoảng 220 triệu đồng/m2 tương đương 69 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing).
      • Nhà mặt ngõ cách Gia Thượng 200m, diện tích 332m2, nhà mặt tiền 24,5m hướng Đông Bắc, có giá bán khoảng 70 triệu đồng/m2 tương đương 23,2 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing).

      Nếu bạn đang có nhu cầu mua nhà mặt ngõ diện tích 250m2 - 350m2 hoặc muốn tham khảo nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu hãy liên hệ ngay OneHousing. OneHousing là hệ sinh thái bất động sản hàng đầu tại Việt Nam giúp khách hàng thuận tiện mua bán nhà cũng như dễ dàng kết nối với các giải pháp tài chính. Đến với OneHousing bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ tận tình bởi đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản giúp bạn nhanh chóng tìm được căn nhà phù hợp với nhu cầu và tài chính.

      Trên đây là các thông tin chi tiết về giá bán nhà mặt ngõ diện tích 250m2 - 350m2 cách đường Gia Thượng quận Long Biên bạn có thể tham khảo. Hy vọng bạn sẽ có những thông tin hữu ích và sớm lựa chọn cho mình một tổ ấm ưng ý.

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 cách đường Bát Khối quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 cách đường Nguyễn Văn Cừ quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương