Nhà mặt ngõ diện tích 120m2 - 150m2 cách đường Nguyễn Văn Cừ quận Long Biên giá bao nhiêu? | OneHou

      Nhà mặt ngõ diện tích 120m2 - 150m2 cách đường Nguyễn Văn Cừ quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/05/2024
      Nhà mặt ngõ diện tích 120m2 - 150m2 cách đường Nguyễn Văn Cừ quận Long Biên giá bao nhiêu? Cùng khám phá thông tin về loại hình bất động sản này ngay sau đây.

      Việc lựa chọn một ngôi nhà phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính là một trong những quyết định quan trọng nhất khi mua nhà. Đặc biệt, với những khách hàng có nhu cầu về không gian rộng rãi, nhà mặt ngõ 120m2 - 150m2 tại khu vực quận Long Biên, gần đường Nguyễn Văn Cừ luôn là một lựa chọn hấp dẫn. Hãy cùng tìm hiểu nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu ngay sau đây.

      Tổng quan quận Long Biên

      Vị trí địa lý và cơ sở hạ tầng giao thông

      Quận Long Biên thuộc khu vực nội thành của Hà Nội, là cửa ngõ quan trọng kết nối với các tỉnh phía Đông Bắc, Việt Nam. Quận có vị trí địa lý đặc biệt khi nằm giữa hai dòng sông lớn là sông Hồng và sông Đuống, tạo nên một không gian đô thị độc đáo với nhiều tiềm năng phát triển.

      Long Biên có diện tích tự nhiên khoảng 60,38 km2, dân số tính đến cuối năm 2022 là 347 829 người. Quận này quận này có vị trí địa lý đặc biệt, giáp với các khu vực:

      • Phía Đông và Nam tiếp giáp với huyện Gia Lâm (ranh giới ngay Quốc lộ 1A mới và sông Đuống).
      • Phía Tây giáp với quận Tây Hồ, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Ba Đình (ranh giới ngay sông Hồng).
      • Phía Tây Nam tiếp giáp quận Hoàng Mai (ranh giới sông Hồng). 
      • Phía Bắc giáp với huyện Đông Anh (ranh giới dòng sông Đuống).

      Hạ tầng giao thông của quận Long Biên phát triển mạnh mẽ sở hữu các tuyến đường huyết mạch:

      • Đường bộ: Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, Quốc lộ 1A, Quốc lộ 5, Cao tốc Hà Nội – Lạng Sơn.
      • Đường sắt: Các tuyến đường nối Hải Phòng, Lào Cai, Thái Nguyên và Quảng Ninh.
      • Đường thủy: Sông Đuống và sông Hồng , với nhiều đoạn bờ rộng và sâu

      nha-mat-ngo-dien-tich-120m2-150m2-cach-duong-nguyen-van-cu-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Long Biên Hạ sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông phát triển mạnh mẽ (Nguồn: CafeF)

      Quy hoạch đô thị

      Theo quy hoạch đến năm 2030, Long Biên được định hướng phát triển thành đô thị trung tâm mới của Thủ Đô với các mục tiêu phát triển đô thị, giao thông và cơ sở hạ tầng.

      Đồng thời, quận đã và đang chứng kiến sự hình thành của nhiều khu đô thị mới như KĐT Việt Hưng, KĐT Thượng Thanh, KĐT Sài Đồng, KĐT Thạch Bàn, và các khu đô thị sinh thái như Vinhomes Riverside, Hà Nội Garden City, Khai Sơn City, Berriver Long Biên. Đây là những khu đô thị được quy hoạch bài bản, hứa hẹn mang lại diện mạo mới cho quận Long Biên trong tương lai.

      Quận Long Biên cũng sở hữu một mạng lưới trường học các cấp dày đặc, từ cấp mầm non, tiểu học tới đại học bao gồm cả các đơn vị danh tiếng và uy tín của thành phố Hà Nội. Sự phát triển mạnh mẽ về đô thị hóa cùng tốc độ tăng trưởng kinh tế nổi bật đã và đang biến Long Biên thành một trong những quận có sức hút lớn đối với cả nhà đầu tư trong - ngoài nước.

       

      Lợi ích khi mua nhà mặt ngõ cách đường Nguyễn Văn Cừ quận Long Biên

      Đọc tiếp

      Khi chọn mua nhà, vị trí luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu cần được xem xét. Đối với những người đang tìm kiếm một không gian sống lý tưởng tại Hà Nội, nhà mặt ngõ quận Long Biên cách đường Nguyễn Văn Cừ mang lại một chốn an cư yên bình mà còn hứa hẹn nhiều lợi ích đáng giá khác.

      Vị trí địa lý đắc địa

      Nhà mặt ngõ tại quận Long Biên nằm ở vị trí thuận lợi, kết nối dễ dàng với các địa điểm công cộng như trung tâm thương mại Aeon, Vincom, và các công viên xanh má. Điều này tạo điều kiện cho cuộc sống hàng ngày trở nên thuận tiện và thoải mái hơn.

      nha-mat-ngo-dien-tich-120m2-150m2-cach-duong-nguyen-van-cu-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận Long Biên sở hữu vị trí thuận lợi (Nguồn: Maison Office)

      Môi trường giáo dục tốt

      Khu vực Long Biên này phù hợp với các gia đình có con em đang trong độ tuổi đi học, với sự lựa chọn đa dạng từ các trường mầm non đến trung học, đảm bảo một nền tảng giáo dục vững chắc cho tương lai của trẻ.

      Tiện ích văn phòng và thương mại

      Đối với nhân viên văn phòng làm việc tại nội đô, việc chọn mua nhà mặt ngõ cách đường Nguyễn Văn Cừ sẽ giúp tiết kiệm thời gian di chuyển, đồng thời tận hưởng các tiện ích như trung tâm thương mại, mua sắm, ngân hàng, và bệnh viện ngay trong tầm tay.

      Không gian sống đa thế hệ

      Quận Long Biên cũng rất phù hợp với gia đình nhiều thế hệ, từ người già đến trẻ em, với không khí trong lành, giao thông thuận tiện. Đặc biệt, không gian sống khu vực này không bị ùn tắc hay xô bồ, mang lại sự bình yên cho mọi thành viên trong gia đình.

      nha-mat-ngo-dien-tich-120m2-150m2-cach-duong-nguyen-van-cu-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Không gian sống quận Long Biên g rất phù hợp với gia đình nhiều thế hệ (Nguồn: VnExpress)

      Tiềm năng phát triển

      Với hệ thống hạ tầng đang ngày càng được cải thiện và mở rộng, quận Long Biên đang trở thành điểm nóng cho sự phát triển bất động sản, hứa hẹn mang lại giá trị gia tăng cho các nhà đầu tư thông thái.

      Giá bán nhà mặt ngõ 120m2 - 150m2 cách đường Nguyễn Văn Cừ quận Long Biên

      Với vị trí đắc địa gần trung tâm thành phố và sông Hồng, Long Biên không chỉ thu hút những người mua nhà để ở mà còn là điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư bất động sản. 

      Khi mua nhà mặt ngõ quận Long Biên, một yếu tố quan trọng cần xem xét là giá cả. Theo OneHousing 5/2024, giá bán phổ biến bất động sản quận Long Biên:

      • Chung cư khoảng 22.71 triệu đồng/m2 - 78.25 triệu đồng/m2 (từ 1,22 tỷ đồng đến 14,41 tỷ đồng).
      • Biệt thự khoảng 135.69 triệu đồng/m2 - 460.36 triệu/m2 (từ 10,08 tỷ đồng đến 475,61 tỷ đồng).

      Dựa trên thông tin từ các nguồn tin cậy tại OneHousing, giá bán nhà mặt ngõ 120m2 - 150m2 cách đường Nguyễn Văn Cừ có sự dao động đáng kể, phụ thuộc vào vị trí cụ thể, chất lượng xây dựng và các tiện ích kèm theo.

      • Nhà mặt ngõ diện tích 129m2 x 1 tầng cách Nguyễn Văn Cừ 35m với mặt tiền 10,28m, có giá bán 3,8 tỷ đồng (tương đương 29 triệu đồng/m2).
      • Nhà mặt ngõ diện tích 145.8m2 x 2 tầng cách Nguyễn Văn Cừ 50m với mặt tiền 4.2m, có giá bán 19,6 tỷ đồng (tương đương 134 triệu đồng/m2).

      (Nguồn 5/2024: OneHousing)

      Hiện nay, OenHousing là một trong những sàn giao dịch bất động sản uy tín, cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về các căn nhà đang được bán tại quận Long Biên. Khi quyết định mua nhà qua OneHousing, bạn sẽ được hưởng lợi từ:

      • Phân tích khu vực: Đội ngũ Pro Agent chuyên nghiệp sẽ cung cấp thông tin chi tiết và phân tích kỹ lưỡng về khu vực bạn quan tâm.
      • Thông tin minh bạch, chính xác: OneHousing đảm bảo cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác về các bất động sản, giúp bạn đưa ra quyết định mua nhà một cách thông minh.
      • Kết nối trực tuyến, trực tiếp: Bạn có thể kết nối trực tiếp với đội ngũ tư vấn để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất trong quá trình mua nhà

      nha-mat-ngo-dien-tich-120m2-150m2-cach-duong-nguyen-van-cu-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Nhà mặt ngõ 129m2 x 1 tầng hiện có giá bán 3,8 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing)

      Việc lựa chọn mua nhà mặt ngõ cách đường Nguyễn Văn Cừ không chỉ đem lại không gian sống chất lượng mà còn là quyết định đầu tư thông minh. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm kiếm được căn nhà mặt ngõ diện tích 120m2 - 150m2 quận Long Biên ưng ý.

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 cách đường Trạm quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 60m2 - 80m2 cách đường Phúc Lợi quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương