Nhà mặt ngõ diện tích 100m2 - 120m2 đường Tam Khương quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 100m2 - 120m2 đường Tam Khương quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/05/2024
      Cập nhật thông tin nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu và tham khảo một số căn nhà mặt ngõ diện tích 100m2 - 120m2 tại đường Tam Khương.

      Quận Đống Đa luôn là khu vực thu hút sự quan tâm của người mua nhà và các nhà đầu tư khi sở hữu lợi thế về vị trí, tiện ích và tiềm năng tăng giá. Xu hướng mua nhà mặt ngõ tại quận Đống Đa ngày càng trở nên phổ biến, khiến người mua đặt câu hỏi nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu? Cùng giải đáp thắc mắc và khám phá một số căn nhà mặt ngõ diện tích 100m2 - 120m2 tại đường Tam Khương ngay sau đây.

      Bất động sản nhà đất quận Đống Đa sở hữu những tiềm năng gì?

      Quận Đống Đa là một trong số các quận trung tâm có tình hình phát triển kinh tế ổn định với hệ thống tiện ích, dịch vụ được cải tạo và quy hoạch bài bản. Nằm cách trung tâm thủ đô khoảng 3km, quận Đống Đa giáp với các quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Cầu Giấy, Thanh Xuân và Hoàn Kiếm.

      Nhờ nằm ở trung tâm thủ đô và kế cận với các quận phát triển, bất động sản quận Đống Đa có tiềm năng mạnh mẽ. Sự hiện diện của các tiện ích, dịch vụ đa dạng và hiện đại từ các cơ sở y tế, cơ sở giáo dục, các trung tâm mua sắm thương mại, công viên giải trí,... khiến quận Đống Đa trở thành điểm đến an cư của nhiều người.

      Bên cạnh đó, mạng lưới giao thông cũng là một trong những yếu tố giúp cho thị trường bất động sản quận Đống Đa có sức hút mạnh mẽ với giới đầu tư. Trên địa bàn quận tập trung các tuyến giao thông trọng điểm như đường Xã Đàn, phố Thái Hà, đường Trường Chinh, phố Láng Hạ, đường Nguyễn Chí Thanh,...

      Phát triển đồng đều về các lĩnh vực thương mại và kinh doanh, quận Đống Đa là vị trí thuận lợi cho các doanh nghiệp và cửa hàng. Nơi đây cũng sở hữu cộng đồng dân cư đông đúc và sầm uất, tạo ra nhiều cơ hội để phát triển, vì vậy bất động sản tại đây khá được người mua nhà và các nhà đầu tư ưa chuộng.

      nha-mat-ngo-dien-tich-100m2-120m2-duong-tam-khuong-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Bất động sản quận Đống Đa sở hữu nhiều tiềm năng kinh doanh (Nguồn: Nhaphonet)

      Hiện tại, thị trường bất động sản quận Đống Đa ghi nhận sức hút mạnh mẽ đến từ phân khúc căn hộ chung cư cùng với tốc độ tăng giá chóng mặt trong thời điểm đầu năm 2024. Các sản phẩm căn hộ tại hai dự án Chung cư 101 Láng Hạ và Vinhomes Nguyễn Chí Thanh là điểm sáng khi thu hút được sự quan tâm của nhiều người mua nhà.

      Xếp sau đó là thị trường nhà đất tại quận Đống Đa với các loại hình nhà mặt phố và nhà mặt ngõ. Dù có sụt giảm so với quý trước, song lượng tìm kiếm và giao dịch có tăng nhẹ là tín hiệu tích cực cho sự phục hồi trở lại của phân khúc bất động sản này.

       

      Mua nhà mặt ngõ đường Tam Khương quận Đống Đa có lợi gì?

      Đọc tiếp

      Đường Tam Khương nằm trên địa bàn phường Khương Thượng, quận Đống Đa. Đây là tuyến phố tập trung đông đúc dân cư sinh sống, với nhiều tiện ích như cửa hàng thực phẩm, nhà hàng, quán cafe, dịch vụ khác nhằm phục vụ cho cộng đồng dân cư. Xung quanh đó là các trường học, bệnh viện cùng không gian xanh, giúp cư dân đáp ứng được các nhu cầu cơ bản hàng ngày.

      nha-mat-ngo-dien-tich-100m2-120m2-duong-tam-khuong-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Tam Khương tập trung nhiều dịch vụ, tiện ích đa dạng (Nguồn: Nhaphonet)

      Phố Tam Khương có khả năng kết nối giao thông với đường Tôn Thất Tùng, đường Trường Chinh và đường Vành đai 2 tới Ngã Tư Sở. Đây đều là những tuyến đường huyết mạch của thủ đô, tạo điều kiện để kết nối với khu vực trung tâm cũng như các tỉnh lân cận.

      Ngoài việc sở hữu hệ thống giao thông quy hoạch bài bản, các tiện ích dịch vụ tại đường Tam Khương cũng khiến cho khu vực này tập trung đông đúc dân cư và luôn được người mua nhà săn đón. Một số tiện ích nổi bật tại đây như Đại học Thủy Lợi, Học viện Ngân hàng, Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Đại học Y, Mipec Tower, Vincom Phạm Ngọc Thạch,...

      Bất động sản tại đường Tam Khương thường có giá trị thương mại cao khi tập trung dân cư đông đúc, vì vậy việc kinh doanh các cửa hàng như đồ ăn, cafe, văn phòng phẩm, ăn uống khá thuận lợi. Ngoài ra, các căn nhà mặt phố, nhà mặt ngõ tại đây cũng có thể cho thuê lại để mang về nguồn thu nhập thụ động cho chủ sở hữu.

      Hiện tại, nhà đất tại đường Tam Khương có khả năng tăng giá cao, nguyên nhân là do sự thuận lợi về giao thông, tiện ích và nhu cầu kinh doanh của người dân tăng. Số lượng nhà đất tại khu vực này khá khan hiếm do quỹ đất thu hẹp, vì vậy sẽ là lợi thế lớn trong tương lai cho những ai đang sở hữu bất động sản tại đây.

      Nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu với phân khúc 100m2 - 120m2 đường Tam Khương?

      Nhìn chung, sự quan tâm của thị trường đổ dồn vào phân khúc căn hộ chung cư và nhà đất. Tuy nhiên, ở thời điểm quý cuối cùng của năm 2023, mức độ quan tâm của các phân khúc đều ghi nhận giảm. Cụ thể, mức quan tâm của thị trường với căn hộ chung cư giảm 20%, với nhà đất giảm 28.03% và với biệt thự giảm 21.74%.

      Đầu năm 2024, giá căn hộ chung cư liên tục lập đỉnh, đồng thời các sản phẩm tập trung nhiều ở phân khúc trung và cao cấp. Chính vì vậy, nhu cầu của người mua nhà không được đáp ứng, họ dần chuyển sang bất động sản phân khúc tầm trung, trong đó có loại hình nhà mặt ngõ.

      Các căn nhà mặt ngõ 100m2 - 120m2 khá được ưa chuộng bởi không gian rộng rãi, đáp ứng nhu cầu về nơi ở cho các gia đình có đông thành viên. Cùng tham khảo thông tin về cân nhà mặt ngõ diện tích 100m2 - 120m2 đường Tam Khương đang được bán trên OneHousing ngay sau đây.

      Nhà mặt ngõ cao 8 tầng, diện tích 116.4m2, cách đường Tam Khương 38m. Mặt tiền nhà hướng Đông Nam rộng 6.12m, mặt ngõ giáp với mặt tiền rộng 2.5m. Vị trí bất động sản nằm tại khu vực đường Tam Khương, tạo điều kiện tiếp cận với các tiện ích trường học, bệnh viện xung quanh.

      nha-mat-ngo-dien-tich-100m2-120m2-duong-tam-khuong-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt ngõ diện tích 116.4m2 tại đường Tam Khương (Nguồn: OneHousing)

      Khi tìm kiếm nhà ở, OneHousing là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Với sự đa dạng của các sản phẩm bất động sản được kiểm duyệt kỹ lưỡng, bạn có thể yên tâm rằng các lựa chọn trên nền tảng này đều đáng tin cậy. Các công cụ phân tích so sánh và định giá tự động trên OneHousing sẽ giúp bạn đưa ra quyết định mua sáng suốt, dựa trên các thông tin chi tiết về giá cả, vị trí, và đặc điểm của bất động sản.

      Đặc biệt, đội ngũ Pro Agent trên OneHousing có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Họ sẽ hướng dẫn bạn từng bước trong quá trình tìm kiếm và mua nhà, từ việc xác định nhu cầu, xem các lựa chọn phù hợp, cho đến hoàn tất các thủ tục pháp lý. Với sự hỗ trợ chuyên nghiệp của họ, bạn có thể yên tâm rằng giao dịch mua bán sẽ diễn ra suôn sẻ.

      Nhìn chung, những chia sẻ trên đây đã phần nào giúp bạn giải đáp thắc mắc nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu? Nếu bạn đang tìm kiếm nhà mặt ngõ diện tích 100m2 - 120m tại đường Tam Khương hay bất kì một ngôi nhà mới nào, hãy cân nhắc tìm hiểu sản phẩm tại OneHousing. Với nhiều lợi ích mà nền tảng này mang lại, bạn chắc chắn sẽ tìm được một ngôi nhà ưng ý.

      Xem thêm:

      Nhà mặt ngõ 4 tầng phố Tây Sơn quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 phố Tây Sơn quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương