Nhà mặt ngõ 8 tầng đường Cát Linh quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 8 tầng đường Cát Linh quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/05/2024
      Tìm hiểu nhà mặt ngõ 8 tầng khu vực đường Cát Linh, quận Đống Đa ngay trong bài viết dưới đây.

      Bạn đang tìm kiếm một ngôi nhà mặt ngõ tại khu vực trung tâm Hà Nội? Ngôi nhà mặt ngõ 8 tầng trên đường Cát Linh, quận Đống Đa có thể là lựa chọn lý tưởng với thiết kế hiện đại, vị trí thuận lợi và tiềm năng kinh doanh. Cùng khám phá nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu ngay trong bài viết dưới đây.

      Giới thiệu đôi nét về quận Đống Đa

      Quận Đống Đa có diện tích tự nhiên khoảng 9,95 km2 và tổng dân số 376.800 người, với mật độ dân số khá cao, đạt 37.869 người/km2 (Nguồn: Wikipedia). Đây là khu vực tập quy tụ doanh nghiệp, cơ quan hành chính nhà nước, và đặc biệt là các trường đại học hàng đầu như: Trường ĐH Giao thông Vận tải, Trường ĐH Luật Hà Nội, Trường ĐH Ngoại Thương, Trường Đại học Thủy Lợi,..

      Là một quận trọng điểm của thủ đô Hà Nội, cơ sở hạ tầng tại Đống Đa luôn được chú trọng và nâng cấp thường xuyên. Các tuyến giao thông quan trọng như đường Cát Linh, Ô Chợ Dừa, Đặng Văn Ngữ, và Đê La Thành cũng như tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông giúp kết nối dễ dàng đến các khu vực lân cận.

      Nhờ vậy, cư dân quận Đống Đa được hưởng lợi từ hệ thống giao thông hiện đại, cho phép kết nối nhanh chóng với các khu vực khác trong thành phố.

      nha-mat-ngo-8-tang-duong-cat-linh-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-1
      Là một quận trọng điểm của thủ đô Hà Nội, cơ sở hạ tầng tại Đống Đa luôn được chú trọng và nâng cấp thường xuyên (Nguồn: Báo xây dựng).

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ 8 tầng tại đường Cát Linh quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Đường Cát Linh ban đầu có tên là Cát Lâm, nghĩa là "rừng cây cát". Sau khi thủ đô được giải phóng năm 1954, phố vẫn giữ tên cũ và trở thành một trục đường chính của quận Đống Đa. Đường Cát Linh nổi tiếng với nhiều công trình kiến trúc nổi bật như Nhà hát Tuổi trẻ, Nhà thiếu nhi Hà Nội, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam và Trung tâm Văn hóa Pháp L'Espace. Năm 2008, Bộ Giao thông Vận tải đã ký hợp đồng với Tập đoàn Xây dựng đường sắt số 6 Trung Quốc để thực hiện dự án đường sắt đô thị số 2A: Cát Linh - Hà Đông, sử dụng vốn vay ODA của Trung Quốc. Dự án hoàn thành vào tháng 11 năm 2021 sau nhiều lần điều chỉnh tiến độ và chi phí.

      Khu vực phố Cát Linh có tiềm năng phát triển bất động sản cao do nằm trong khu trung tâm của quận Đống Đa, một trong những quận có tốc độ phát triển kinh tế và thương mại nhanh nhất Hà Nội. Khu vực cũng được hưởng lợi từ việc xây dựng và hoàn thiện hạ tầng giao thông, cơ sở vật chất và các dịch vụ công cộng. 

      Bất động sản khu vực đường Cát Linh hứa hẹn sẽ tăng mạnh do nhu cầu mua bán cao, nguồn cung hạn chế và hạ tầng phát triển. Đường Cát Linh cũng có môi trường thuận lợi cho hộ gia đình và doanh nghiệp với các tiện ích như chợ, siêu thị, trường học, bệnh viện, ngân hàng và công viên. Khu vực có an ninh tốt, không khí trong lành và dân trí cao.

      Nhà mặt ngõ 8 tầng đường Cát Linh quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Thị trường nhà mặt ngõ tại đường Cát Linh, quận Đống Đa

      Nhu cầu nhà ở tại Đống Đa luôn được đánh giá cao, đặc biệt là những căn nhà mặt ngõ với mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Với vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, tiện ích xung quanh và tiềm năng phát triển, những căn nhà mặt ngõ trên Cát Linh trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho việc an cư và đầu tư, mang lại lợi nhuận bền vững cho các nhà đầu tư và người mua nhà.

      nha-mat-ngo-8-tang-duong-cat-linh-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhu cầu nhà ở tại khu vực đường Cát Linh quận Đống Đa luôn được đánh giá cao (Nguồn: OneHousing).

      Cập nhật giá nhà mặt ngõ 8 tầng đường Cát Linh quận Đống Đa

      Bạn có thể tham khảo giá một số nhà mặt ngõ 8 tầng đường Cát Linh quận Đống Đa tại trang OneHousing tháng 5/2024 dưới đây:  

      • Nhà mặt ngõ cách Cát Linh 35m, diện tích 31.3m2 x 8 tầng, mặt tiền 5.5m có giá bán 29.5 tỷ đồng tương đương 942 triệu đồng/m2. 
      • Nhà mặt ngõ cách Cát Linh 20m, diện tích 114.5m2 x 8 tầng, mặt tiền 6.89m có giá bán 45 tỷ đồng, tương đương 393 triệu đồng/m2.

      Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu tại đường Cát Linh, quận Đống Đa, đừng quên tham khảo tại OneHousing. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và am hiểu thị trường bất động sản, OneHousing cam kết mang lại sự minh bạch và đảm bảo an toàn cho mỗi giao dịch bất động sản của bạn. Việc tìm mua nhà qua OneHousing cũng trở nên nhanh chóng, thuận tiện nhờ nguồn cung lớn, thông tin chi tiết, giá cả rõ ràng. Bên cạnh đó, bạn còn được hỗ trợ tối đa các công cụ cần thiết để định giá, so sánh bất động sản để tìm ra căn nhà phù hợp mong muốn và tài chính.

      Trên đây là một số chia sẻ về nhà mặt ngõ 8 tầng tại khu vực đường Cát Linh, quận Đống Đa giá bao nhiêu. Hy vọng bài viết trên đã mang đến những thông tin hữu ích về thị trường và tiềm năng khu vực đường Cát Linh.

      Xem thêm:

      Nhà mặt ngõ 6 tầng đường Trường Chinh quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đường Trường Chinh quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương