Nhà mặt ngõ 7 tầng đường Lương Định Của quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 7 tầng đường Lương Định Của quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/05/2024
      Tìm hiểu giá nhà mặt ngõ 7 tầng tại đường Lương Định Của quận Đống Đa hiện nay. 

      Đống Đa là một trong những quận có thị trường bất động sản sôi động và náo nhiệt bậc nhất của Thủ đô. Cùng tìm hiểu một số thông tin về thị trường nhà đất ở đây cũng như giá nhà mặt ngõ 7 tầng tại đường Lương Định Của trong quận qua bài viết dưới đây. 

      Một vài thông tin tổng quan về quận Đống Đa

      Quận Đống Đa là một trong bốn quận lâu đời nhất của TP.Hà Nội. Cũng chính vì vậy quận đã được quy hoạch, cải tạo và có hệ thống cơ sở hạ tầng, tiện ích hoàn thiện, đồng bộ hơn so với các quận khác. Cùng với quận Hai Bà Trưng, quận Đống Đa được đánh giá cao về vị trí địa lý khi nằm ở vùng lõi Thủ đô và tiếp giáp 5 quận lớn bao gồm: quận Hoàn Kiếm, quận Hai Bà Trưng, quận Thanh Xuân, quận Cầu Giấy và quận Ba Đình. 

      Sở hữu những ưu thế về vị trí địa lý và hạ tầng kết nối, quận Đống Đa luôn được xem là nơi định cư lý tưởng của nhiều người dân trong và ngoại tình. Hiện Đống Đa cũng là quận có mật độ dân số cao nhất của Thủ đô. 

      nha-mat-ngo-7-tang-duong-luong-dinh-cua-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-anh1

      Quận Đống Đa là quận có mật độ dân số cao nhất Thủ đô Hà Nội (Nguồn: Chính phủ)

      Hệ thống tiện ích toàn diện và đa dạng từ y tế, giáo dục, vui chơi giải trí,... cho tới các cơ quan hành chính, công ty, doanh nghiệp,...là một lợi thế lớn để quận Đống Đa phát triển tiềm năng kinh tế và thu hút người dân định cư sinh sống. Đống Đa đang là một trong những quận tập trung nhiều trường đại học cũng như bệnh viện lớn của cả nước như: Học viện Ngoại Giao, Đại học Ngoại thương, Đại học Y Hà Nội,... hay Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Nhi TW, Bệnh viện Phụ sản TW,... Điều này cũng đem lại tác động tích cực và thúc đẩy việc đa dạng hóa các tiện ích trong khu vực như: chợ dân sinh, siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại, để phục vụ các đối tượng học sinh, sinh viên, người đi làm đang sinh sống, học tập và làm việc tại đây và các quận lân cận. Tuy nhiên do vị trí đắc địa, mật độ dân cư đông, nhu cầu mua sắm tiêu dùng cao cùng một số yếu tố khác nên nhìn chung quận Đống Đa có mức sống khá đắt đỏ. 

      Mặc dù vậy với những lợi thế kể trên, thị trường bất động sản tại đây vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn của nhiều người. Các loại hình bất động sản trong quận tương đối đa dạng, phong phú, từ nhà nguyên căn, nhà chung cư, đất nền, cho tới các tòa cao ốc văn phòng hay nhà trọ cho thuê. Trong đó phân khúc tầm trung và cao cấp là chủ yếu. 

      Trên thực tế quỹ đất quận Đống Đa hiện nay không còn nhiều, dân số lại ngày một gia tăng. Nhưng với định hướng phát triển hạ tầng và quy hoạch giao thông mới gồm các tuyến đường sắt metro: Cát Linh - Hà Đông, Ngọc Hồi - Yên Viên, Trôi - Nhổn - Yên Sở,...hay dự án mở rộng đường Vành đai 1 & 2 vẫn sẽ tạo động lực phát triển cho thị trường bất động sản tại đây. 

       

       Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ đường Lương Định Của quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Thị trường nhà đất là thị trường có mức độ quan tâm nhiều thứ hai tại quận Đống Đa chỉ sau chung cư. Theo thông tin trên OneHousing, vào Quý 2/2024, nhu cầu tìm mua nhà đất tại đây đã tăng hơn 16% so với cùng kỳ năm ngoái. Riêng các căn nhà mặt ngõ tại quận Đống Đa được nhiều người tìm mua nhờ có mức giá rẻ hơn nhà mặt phố khá nhiều. Ngoài việc mua để định cư sinh sống thì các căn nhà mặt ngõ có tiềm năng sinh lời cao từ việc cho thuê. 

      Trong khi đó các căn nhà mặt ngõ tại đường Lương Định Của cũng sở hữu nhiều lợi thế về vị trí, tiện ích, kết nối giao thông,...

      nha-mat-ngo-7-tang-duong-luong-dinh-cua-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-anh2

      Một góc phố Lương Định Của tại quận Đống Đa (Nguồn: Cafeland)

      Từ đường Lương Định Của, cư dân sinh sống tại đây có thể dễ dàng tiếp cận tới nhiều tiện ích vui chơi, giải trí như: TTTM Vincom Center Phạm Ngọc Thạch (cách 750m), Công viên Con Voi (cách 1km), Sân chơi trẻ em và tập thể dục Hồ Xã Đàn (cách 1.2km),...

      Bên cạnh đó, nhiều gia đình cũng chọn mua nhà tại đường Lương Định Của nhờ xung quanh đây có hệ thống giáo dục đa cấp, từ các trường mầm non cho tới tiểu học, THCS, THPT cho tới cả trường Đại học lớn như Đại học Thủy Lợi, Đại học Công Đoàn,... Chính vì vậy phụ huynh sẽ có nhiều lựa chọn về trường học cho con trẻ cũng như thuận tiện hơn trong việc đưa đón, đi lại. Ngoài các gia đình thì nhiều nhân viên văn phòng, công sở cũng lựa chọn thuê hoặc tìm mua các căn nhà mặt ngõ tại phố Lương Định Của vì trong quận Đống Đa có nhiều công ty, doanh nghiệp,... Thêm vào đó dù văn phòng, trụ sở làm việc có đặt tại quận khác thì việc di chuyển từ đây tới các khu vực nội thành để làm việc cũng tiện lợi và nhanh chóng nhờ hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại. 

      Ngoài các tiện ích về vui chơi giải trí, giáo dục thì phố Lương Định Của cũng gần cụm 4 bệnh viện lớn gồm: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Nhiệt đới TW, Bệnh viện Da liễu TW và Bệnh viện Tai Mũi Họng TW. Nhờ đó mà người dân cũng sẽ thuận lợi hơn rất nhiều trong việc chăm sóc sức khỏe, thăm khám định kỳ.

      Một lợi thế lớn của các căn nhà tại phố Lương Định Của mà hiếm khu vực nào có được là có tiềm năng kết nối giao thông đặc biệt lớn trong tương lai khi gần cả các tuyến Metro và đường vành đa lớn như: đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, đường sắt số 1 Ngọc Hồi - Yên Viên, đường sắt đô thị số 3 Trôi - Nhổn - Yên Sở, đường vành đai 1, vành đai 2.

      Bên cạnh đó, như đã đề cập ở trên, lý do nhà mặt ngõ phố Lương Định Của thu hút được nhiều người tìm mua là vì các căn nhà này có thể dùng để cho thuê trọ, thuê mặt bằng kinh doanh kiếm lời bởi mật độ dân số tại đây luôn đông đúc, nhiều sinh viên, nhân viên văn phòng và cả khách du lịch. 

      Giá bán nhà mặt ngõ 7 tầng đường Lương Định Của quận Đống Đa

      “Nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu?” là câu hỏi mà rất nhiều người dân thắc mắc. Theo cập nhật mới nhất ngày 22/5/2024 trên website OneHousing hiện có 552 căn nhà mặt ngõ đang được rao bán. Các căn này tập trung chủ yếu ở một số phố như: Giảng Võ, Khâm Thiên, Hào Nam, Xã Đàn,... Các căn nhà mặt ngõ tại đây chủ yếu là nhà cao tầng và có diện tích mặt sàn không quá lớn. Giá bán mỗi căn sẽ có sự chênh lệch tùy theo vị trí, diện tích, số tầng, hướng nhà,...

      Riêng tại đường Lương Định Của các căn 7 tầng mặt ngõ ít được rao bán hơn. Bạn có thể tham khảo một căn nhà mặt ngõ 7 tầng, cách phố Lương Định Của 96m. Nhà có diện tích mặt sàn là 60.5m2, mặt tiền rộng 6.92m hướng Bắc. Nhà có sổ đỏ pháp lý minh bạch và được rao bán với giá 16.8 tỷ đồng, tương đương 278 triệu đồng/m2. 

      nha-mat-ngo-7-tang-duong-luong-dinh-cua-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-anh3

      Các căn nhà mặt ngõ 7 tầng đường Lương Định Của(Nguồn: OneHousing)

      Với những ai đang có nhu cầu tìm mua nhà mặt ngõ 7 tầng tại phố Lương Định Của hay các khu vực khác tại Hà Nội có thể tham khảo tìm kiếm trên OneHousing. Đây là một nền tảng cung cấp cho bạn bộ công cụ tìm kiếm, công cụ lọc giúp người mua dễ dàng tìm hiểu thông tin về giá nhà đất tại khu vực. Công cụ lọc sẽ giúp bạn tìm được nhà đang bán theo diện tích, khoảng giá, hướng nhà,... Nhờ đó mà bạn sẽ nắm được mức giá phổ biến của nhà đất tại khu vực đó, tránh bị mua hớ cũng như tiết kiệm thêm thời gian, công sức, tiền bạc trong quá trình mua. 

      Ngoài ra đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm của OneHousing cũng sẽ hỗ trợ và đồng hành cùng bạn trong quá trình tìm kiếm ngôi nhà phù hợp với bản thân. 

      Trên đây là một số thông tin về thị trường nhà đất tại quận Đống Đa cũng như giá nhà mặt ngõ 7 tầng tại phố Lương Định Của mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng các thông tin trên sẽ phần nào giúp bạn dễ dàng tìm mua và đưa ra các quyết định mua bán hợp lý.

      Xem thêm 

      Nhà mặt ngõ 2 tầng đường Khương Thượng quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 6 tầng đường Láng quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương