Nhà mặt ngõ 7 tầng cách đường Bát Khối quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 7 tầng cách đường Bát Khối quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/06/2024
      Bạn đang tìm kiếm thông tin nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu? Nhà mặt ngõ 7 tầng cách đường Bát Khối có giá thế nào? Tham khảo bài viết để biết thêm.

      Với sự phục hồi của thị trường bất động sản, quận Long Biên là khu vực có tiềm năng phát triển nhà ở tốt tại Hà Nội. Cùng tìm hiểu thông tin về nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu? Nhà mặt ngõ 7 tầng cách đường Bát Khối quận Long Biên có giá bán như thế nào qua nội dung bài viết dưới đây.

      Tổng quan sơ lược về quận Long Biên

      Quận Long Biên là quận nội thành của Hà Nội. Đây là quận duy nhất nằm ở tả ngạn sông Hồng. Long Biên đóng vai trò là cửa ngõ phía Đông Bắc của thành phố và đang phát triển mạnh về kinh tế và đầu tư. Quận giáp huyện Gia Lâm ở phía Đông và phía Nam, giáp các quận Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng ở phía Tây với ranh giới tự nhiên là sông Hồng, giáp quận Hoàng Mai ở phía Tây Nam, và giáp huyện Đông Anh ở phía Bắc với ranh giới là sông Đuống.

      nha-mat-ngo-7-tang-cach-duong-bat-khoi-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh1

      Quận Long Biên nằm ở tả ngạn sông Hồng, TP. Hà Nội (Nguồn: Maison Office)

      Long Biên là nơi 3 tuyến đường giao thông huyết mạch của Hà Nội gồm Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1B và Quốc lộ 5, chạy qua, kết nối 3 vùng kinh tế lớn của miền Bắc: Hà Nội, Hải Phòng, và Quảng Ninh. Với biên giới tự nhiên là sông Hồng và sông Đuống, Long Biên phát triển mạnh về giao thông đường thủy, thuận lợi cho trung chuyển hàng hóa và phát triển công nghiệp. Những yếu tố này tạo điều kiện thuận lợi cho quận Long Biên phát triển nhanh, mạnh và bền vững về kinh tế - xã hội.

      Từ một huyện ngoại thành, Long Biên đã nhanh chóng phát triển với các khu đô thị lớn, hiện đại như Việt Hưng, Sài Đồng, Bồ Đề, Thạch Bàn, Vinhomes Riverside, Rice Home Sông Hồng, Hà Nội Garden City, Vinhomes The Harmony, và Berriver Long Biên. Với hệ thống hạ tầng quy hoạch đang được thực hiện, Long Biên trở thành điểm nóng về tiềm năng bất động sản tại nội thành Hà Nội. Khu vực không quá chen chúc, ồn ào, nhưng có đầy đủ cơ sở vật chất và tiện nghi như y tế, giáo dục, hành chính, an ninh và mức sống phù hợp, thu hút nhiều nhà đầu tư và người dân muốn tìm nơi an cư lạc nghiệp.

       

      Lợi ích khi mua nhà mặt ngõ 7 tầng cách đường Bát Khối quận Long Biên

      Đọc tiếp

      Đường Bát Khối tọa lạc trong quận Long Biên, Hà Nội, có chiều dài khoảng 5km, chiều rộng từ 8 - 10m. Tuyến đường này bắt đầu từ đầu đường Cổ Linh, đi qua gầm cầu Vĩnh Tuy và kéo dài đến đường dẫn lên cầu Thanh Trì. Đường Bát Khối gần kề với các tuyến đường khác như Bồ Đề, Đức Giang, Gia Thuỵ và Bùi Thiện Ngộ.

      Khu vực xung quanh đường Bát Khối có nhiều tiện ích như: Chợ, bệnh viện, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa, khu mua sắm, ngân hàng…Đáp ứng nhu cầu hàng ngày và nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân. Sự tiện lợi của việc có nhà mặt ngõ 7 tầng trên đường Bát Khối giúp cư dân không cần phải di chuyển quá xa để thực hiện những công việc hàng ngày.

      nha-mat-ngo-7-tang-cach-duong-bat-khoi-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh2

      Vị trí đắc địa, hạ tầng đồng bộ giúp các căn nhà mặt ngõ đường Bát Khối có tiềm năng tăng giá cao (Nguồn: OneHousing)

      Với quy hoạch hạ tầng giao thông đồng bộ và kết nối hoàn thiện, cùng với mật độ dân cư thấp, quận Long Biên và đặc biệt là đường Bát Khối đang trở thành điểm đến hấp dẫn để sinh sống trong Thủ đô Hà Nội. Khu vực phía Đông của Hà Nội đặc biệt là quận Long Biên đang thu hút hàng nghìn nhà đầu tư và khách hàng đến đây an cư và lập nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi giúp giá trị bất động sản trong khu vực tăng cao.

      Các dự án khu đô thị lân cận như Sài Đồng, Việt Hưng và Vinhomes Riverside đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và được lấp đầy sau vài năm kể từ khi ra mắt, điều này cho thấy tiềm năng to lớn của khu vực này.

      Giá bán nhà mặt ngõ 7 tầng cách đường Bát Khối quận Long Biên hiện nay

      Trong thị trường bất động sản quận Long Biên, căn hộ chung cư vẫn là loại hình được quan tâm nhất hiện nay. Đơn giá chung cư hiện đang giao động từ 22,71 - 78,25 triệu đồng/m2, trong khi giá của biệt thự thì nằm trong khoảng từ 135,69 - 460,36 triệu đồng/m2. Nhiều người thắc mắc vậy nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 7 tầng cách đường Bát Khối quận Long Biên có giá bán khá đa dạng, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, diện tích sử dụng, tiện ích xung quanh. Dưới đây là một vài căn nhà mặt ngõ 7 tầng cách đường Bát Khối được bán với mức giá cụ thể như sau:

      • Nhà mặt ngõ 7 tầng cách Bát Khối (Mặt đê sông Hồng) 50m, diện tích 90,8m2, mặt tiền 4m. Nhà có pháp lý rõ ràng, nằm hướng Đông, gần chợ và trường học. Giá bán là 154 triệu đồng/m2 tương đương 14 tỷ đồng/căn.
      • Nhà mặt ngõ 7 tầng cách Bát Khối (Mặt đê sông Hồng) 150m, diện tích 59,6m2, mặt tiền 7.35m. Nhà nằm hướng Tây, dân sinh tốt, tiện ích gần trường học, chợ, bệnh viện. Giá bán là 109 triệu đồng/m2 tương đương 6,5 tỷ đồng/căn.

      (Nguồn: OneHousing, tháng 6/2024)

      nha-mat-ngo-7-tang-cach-duong-bat-khoi-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh3

      Giá bán nhà mặt ngõ 7 tầng cách đường Bát Khối phụ thuộc vào nhiều yếu tố (Nguồn: OneHousing)

      Nếu bạn đang quan tâm và tìm mua nhà mặt ngõ quận Long Biên với giá bán hợp lý, bạn có thể mua các căn nhà mặt ngõ được mở bán trên OneHousing. Các căn nhà mặt ngõ mà OneHousing phân phối có diện tích đa dạng, pháp lý đầy đủ, giá bán được công khai rõ ràng để khách hàng dễ dàng tham khảo.

      Bên cạnh đó, OneHousing cũng hợp tác với ngân hàng Techcombank triển khai chính sách vay mua nhà với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng:

      • Lãi suất cố định 10,5%/năm.
      • Hạn mức vay cao từ 70% - 100% giá trị hợp đồng mua bán bất động sản.
      • Kỳ hạn vay kéo dài tới 35 năm.

      Ngoài ra, đội ngũ chuyên gia Pro Agent của OneHousing sẽ luôn hỗ trợ tư vấn để khách hàng chọn mua được căn nhà phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

      Thông tin nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu? Nhà mặt ngõ 7 tầng cách đường Bát Khối được bán như thế nào đã được giải đáp chi tiết ở bài viết trên. Hy vọng những thông tin mang lại nhiều giá trị hữu ích với bạn đọc.

      Xem thêm 

      Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 cách đường Bát Khối quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 1 tầng cách đường Bát Khối quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương