Nhà mặt ngõ 5 tầng đường Tam Khương quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 5 tầng đường Tam Khương quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/05/2024
      Loại hình nhà mặt ngõ 5 tầng gần đường Tam Khương và nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu tình hình thị trường bất động sản khu vực này.

      Tình hình thị trường và giá bán nhà mặt ngõ 5 tầng quận Đống Đa khu vực đường Tam Khương sẽ được cập nhật đầy đủ trong bài viết này. 

      Thông tin chung về quận Đống Đa

      Vị trí địa lý

      Quận Đống Đa là một trong những quận đầu tiên được thành lập tại Hà Nội có vị trí nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 3km về phía Tây Nam. Khu vực này có hệ thống chợ, trường học và cơ sở y tế được lên kế hoạch phát triển một cách rõ ràng.

      Các ranh giới của quận Đống Đa như sau:

      • Phía Đông Bắc tiếp giáp quận Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng với ranh giới  đường Giải Phóng làm và đường Lê Duẩn
      • Phía Nam tiếp giáp quận Thanh Xuân với ranh giới đường Láng và đường Trường Chinh.
      • Phía Tây tiếp giáp quận Cầu Giấy, với sông Tô Lịch làm ranh giới tự nhiên.
      • Phía Bắc tiếp giáp quận Ba Đình.

      nha-mat-ngo-5-tang-duong-tam-khuong-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-anh1
      Quận Đống Đa nằm ở trung tâm Hà Nội (Nguồn: Maps)

      Cơ sở hạ tầng giao thông

      Quận Đống Đa được quy hoạch với hệ thống chợ, trường học và cơ sở y tế hiện đại, điều này thu hút được nhiều dự án bất động sản nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở và văn phòng của nhóm khách hàng có thu nhập cao trong khu vực.

      Quận Đống Đa có hệ thống giao thông phát triển với các tuyến đường lớn như Nguyễn Trãi, Láng Hạ, Trường Chinh, Vành đai 1 và 2, tạo điều kiện di chuyển thuận lợi đến các khu vực khác của Hà Nội. Ngoài ra, quận còn được hưởng lợi lớn từ tuyến đường sắt đô thị trên cao Cát Linh - Hà Đông, tăng cường kết nối di chuyển trong khu vực.

      nha-mat-ngo-5-tang-duong-tam-khuong-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-anh2

      Hạ tầng giao thông của quận phát triển mạnh (Nguồn: Bao xay dung)

      Quận cũng được đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người dân. Hệ thống đường xá được mở rộng và nâng cấp, đồng thời hệ thống cung cấp điện, nước, viễn thông cũng được đảm bảo ở mức tốt cho cư dân.

      Quy hoạch đô thị

      Quận Đống Đa đang trở thành một khu vực đáng chú ý trong thị trường bất động sản Hà Nội. Các loại hình bất động sản tại đây vô cùng đa dạng từ nhà đất, chung cư đến cao ốc văn phòng, với phân khúc tầm trung và cao cấp chiếm tỷ lệ đa số.

      Với vị trí thuận lợi ngay trong trung tâm của Thủ đô Hà Nội và sự tập trung dân số đông đúc, Quận Đống Đa hứa hẹn sẽ trở thành một trong những điểm nóng của thị trường bất động sản trong thời gian tới. Các yếu tố thuận lợi kể trên đi cùng với nhu cầu về nhà ở và văn phòng cao đang tăng cao sẽ thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực bất động sản tại khu vực này.

       

      Mua nhà mặt ngõ 5 tầng đường Tam Khương, quận Đống Đa có lợi ích nào?

      Đọc tiếp

      Đặc điểm khu vực đường Tam Khương

      Sở hữu nhà mặt ngõ đường Tam Khương, quận Đống Đa mang lại rất nhiều lợi ích hấp dẫn. Vị trí gần các tuyến đường sắt và metro giúp việc di chuyển trở nên thuận tiện tránh ùn tắc giao thông. Đường Tam Khương còn được kết nối trực tiếp với các tuyến đường vành đai 1 và vành đai 2, tạo điều kiện di chuyển trong thành phố và ra ngoại thành. Khu vực này còn phù hợp với các gia đình có con đi học, khi có vị trí gần nhiều trường học và cơ sở giáo dục uy tín như Học viện Ngân hàng, Đại học Y Hà Nội, THPT Kim Liên, Đại học Thủy Lợi.

      Ngoài ra, người dân sống ở nhà mặt ngõ đường Tam Khương được hưởng nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, mua sắm, ngân hàng và bệnh viện. Vì thế khu vực này trở thành lựa chọn lý tưởng cho những người làm nhân viên văn phòng và các hộ kinh doanh. Mật độ dân số đông đúc và sự thu hút đối với nhiều khách du lịch và sinh viên cũng tạo ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn. Cuối cùng, với tiềm năng phát triển cao, giá trị bất động sản tại đường Tam Khương dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong tương lai, mang lại lợi ích lâu dài cho người mua nhà và nhà đầu tư.

      nha-mat-ngo-5-tang-duong-tam-khuong-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-anh3
      Bất động sản có nhiều lợi thế ở khu vực đường Tam Khương (Nguồn: Nhaphonet)

      Giá bán nhà mặt ngõ 5 tầng đường Tam Khương quận Đống Đa

      Một số thông tin tổng quan từ những nguồn uy tín về giá trị bất động sản quận Đống Đa như sau: 

      • Giá bán chung cư tại quận Đống Đa hiện dao động từ 36,95 triệu đồng/m2 đến 93,75 triệu đồng/m2. (Nguồn: OneHousing)
      • Giá bán trung bình của nhà đất, nhà riêng tại quận Đống Đa nói chung ở mức từ 93 triệu đồng/m2 đến 427 triệu đồng/m2. (Nguồn: Batdongsan).

      Với thắc mắc “nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu?”, theo OneHousing tháng 5/2024, loại hình nhà ở này đang dao động với mức giá từ 1,3 - 63 tỷ đồng/căn. Tại khu vực đường Tam Khương, ví dụ về một căn nhà mặt ngõ 5 tầng đang được đăng bán như sau:

      nha-mat-ngo-5-tang-duong-tam-khuong-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-anh4

      Nhà mặt ngõ cách Tam Khương 20m, mặt tiền 3.4m, diện tích 59.4m2 x 5 tầng có giá 10,9 tỷ đồng với mức giá 184 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing)

      Mua nhà mặt ngõ với OneHousing

      Nếu bạn đang có kế hoạch mua nhà mặt ngõ hay đầu tư vào bất động sản tại đường Tam Khương quận Đống Đa, thì OneHousing sẽ là một lựa chọn đáng tin cậy.

      OneHousing cung cấp một nền tảng tin cậy để tìm kiếm và giao dịch bất động sản, với hơn 370 dự án và hơn 1.372.000 bất động sản được xác minh. Trang web của họ cung cấp các công cụ phân tích, so sánh và định giá nhà, giúp bạn nhanh chóng tìm được bất động sản phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

      Ngoài ra, OneHousing còn có đội ngũ các chuyên viên tư vấn bất động sản chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7, đảm bảo quá trình mua nhà của bạn diễn ra một cách suôn sẻ và hiệu quả. Đội ngũ này không chỉ được đào tạo một cách chuyên sâu trong lĩnh vực bất động sản mà còn có nhiều kinh nghiệm thực tế trong việc tư vấn cho khách hàng.

      Trên đây là tổng quan về tình hình bất động sản quận Đống Đa và giá bán nhà mặt ngõ tại đường Tam Khương. Với những thông tin trên, hy vọng bạn sẽ có những quyết định mua nhà phù hợp và đầu tư sinh lời tốt.

      Xem thêm 

      Nhà mặt ngõ 3 tầng đường Tam Khương quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 8 tầng đường Tam Khương quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương