Nhà mặt ngõ 5 tầng đường Hoàng Cầu quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 5 tầng đường Hoàng Cầu quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/05/2024
      -Nhà mặt ngõ 5 tầng đường Hoàng Cầu hội tụ đầy đủ các tiện nghi về không gian sống, là lựa chọn lý tưởng cho người mua nhà quận Đống Đa.

      Khi nói đến bất động sản tại Hà Nội, không thể không nhắc đến quận Đống Đa - một trong những khu vực sôi động và tập trung nhiều tiện ích. Trong đó, nhà mặt ngõ được xem là lựa chọn hấp dẫn cho nhiều gia đình muốn tận hưởng không gian sống yên bình, riêng tư, đồng thời vẫn thuận tiện tiếp cận các trung tâm thương mại, dịch vụ. Vậy hiện tại, nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu? Tham khảo một số căn nhà mặt ngõ 5 tầng đường Hoàng Cầu trong bài viết ngay sau đây.

      Lợi thế vị trí và quy hoạch quận Đống Đa

      Quận Đống Đa là một trong những quận trung tâm tại thủ đô Hà Nội, nằm cách hồ Gươm chỉ 3km. Sở hữu vị trí chiến lược, quận Đống Đa giáp ranh với các quận nội thành khác gồm quận Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Ba Đình, Thanh Xuân và Cầu Giấy. Đây đều là những khu vực phát triển mạnh mẽ về kinh tế, văn hóa, xã hội của thành phố.

      Giao thông trên địa bàn quận Đống Đa được quy hoạch bài bản, tập trung nhiều tuyến đường huyết mạch của thủ đô như đường Xã Đàn, đường Nguyễn Chí Thanh, đường Trường Chinh, phố Thái Hà, phố Láng Hạ, phố Huỳnh Thúc Kháng phố Hoàng Cầu,... Ngoài ra, quận còn hệ thống metro sẽ hình thành trong tương lai như tuyến metro số 1 Ngọc Hồi - Yên Viên, tuyến metro số 2 Nội Bài - Thượng Đình giúp cư dân kết nối các khu vực lân cận.

      Trải qua quá trình quy hoạch và cải tạo để hướng tới mô hình đô thị hiện đại, quận Đống Đa đang dần hoàn thiện để mang tới chất lượng cuộc sống ổn định cho cư dân, đồng thời phát triển kinh tế trên địa bàn quận. Hệ thống các trường học, cơ sở y tế, chợ dân sinh được đầu tư và quản lý rõ ràng, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

      nha-mat-ngo-5-tang-duong-hoang-cau-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Đống Đa được quy hoạch bài bản về giao thông và tiện ích (Nguồn: Tiền Phong)

      Sở hữu những lợi thế riêng về vị trí, hạ tầng giao thông cùng quy hoạch bài bản, quận Đống Đa luôn là khu vực sầm uất và năng động tại thủ đô, trở thành điểm đến thu hút người mua nhà và các nhà đầu tư bất động sản.

       

      Những lý do người mua nhà nên chọn nhà mặt ngõ đường Hoàng Cầu

      Đọc tiếp

      Đường Hoàng Cầu là một trong những tuyến giao thông quan trọng trên địa bàn quận Đống Đa. Với chiều dài khoảng 1,1km, Hoàng Cầu trải dài từ đường Thái Hà, chạy dọc theo hồ Hoàng Cầu và kết thúc tại ngã tư Hào Nam - La Thành.

      Lựa chọn bất động sản nhà ở tại đường Hoàng Cầu, người dân có thể tiếp cận với các khu vực xung quanh một cách nhanh chóng khi tuyến giao thông này giao cắt với nhiều con đường khác như Yên Lãng, Nguyễn Lương Bằng, Hào Nam, Ô Chợ Dừa,... Dọc theo tuyến đường này là một số tiện ích nổi bật như chung cư Hoàng Cầu Skyline, tòa nhà Gleximco, sân bóng Hoàng Cầu, trung tâm thể dục thể thao, ga tàu điện Cát Linh - Hà Đông,...

      nha-mat-ngo-5-tang-duong-hoang-cau-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Hoàng Cầu nằm bên dưới tuyến tàu điện Cát Linh - Hà Đông (Nguồn: Báo Lao động)

      Đường Hoàng Cầu là nơi tập trung đông đúc dân cư, phát triển mạnh mẽ với nhiều tòa văn phòng cũng như các khu chung cư cao cấp. Tai đây cũng có sự hiện diện của các tiện ích ăn uống như quán ăn, quán cafe cùng các dịch vụ tiện ích khác.

      Nhà mặt ngõ đường Hoàng Cầu vẫn đảm bảo được khả năng kết nối với các tiện ích lân cận, song phù hợp với mọi đối tượng người mua nhà như sinh viên, nhân viên văn phòng hay các gia đình có người già và trẻ nhỏ. Ngoài ra, với mật độ dân cư đông đúc, nhà mặt ngõ đường Hoàng Cầu cũng có thể khai thác cho mục đích buôn bán, kinh doanh. 

      Nhà mặt ngõ 5 tầng đường Hoàng Cầu giá bao nhiêu?

      Quận Đống Đa phát triển khá đa dạng các loại hình bất động sản, phổ biến nhất là các căn hộ chung cư và nhà đất. Đặc biệt, nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu thời điểm hiện tại luôn là vấn đề được nhiều người mua nhà cũng như các nhà đầu tư quan tâm. Giá bán nhà mặt ngõ quận Đống Đa được xác định dựa trên nhiều yếu tố khác nhau như vị trí căn nhà, diện tích căn nhà, giao thông và kết nối hạ tầng trong khu vực cùng nhiều yếu tố khác.

      Theo cập nhật tại website OneHousing vào ngày 23/05/2024, hiện đang có 547 căn nhà mặt ngõ đang được bán tại quận Đống Đa, với khoảng giá dao động từ 1.3 tỷ đồng/căn - 63 tỷ đồng/căn. Thông tin chi tiết về căn nhà mặt ngõ 5 tầng tại đường Hoàng Cầu cụ thể như sau,

      Nhà mặt ngõ cấu trúc cao 5 tầng, diện tích 48.3m2, cách đường Hoàng Cầu 200m. Nhà có mặt tiền hướng Đông Nam với bề rộng 3.33m, ngõ tiếp giáp mặt tiền rộng 10m. Pháp lý đã được qua kiểm duyệt của OneHousing, căn nhà được bán với mức giá 12 tỷ đồng.

      nha-mat-ngo-5-tang-duong-hoang-cau-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt ngõ 5 tầng đường Hoàng Cầu đang bán trên OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn nền tảng bất động sản nào đẻ mua nhà uy tín và an toàn, OneHousing sẽ là giải pháp hợp lý dành cho bạn. Không chỉ là nền tảng phân phối bất động sản uy tín, One Housing sẽ đồng hành cùng bạn trên hành trình tìm kiếm nơi an cư ổn định cho bản thân.

      Ứng dụng công nghệ vào trải nghiệm của khách hàng, OneHousing mang đến công cụ định giá nhà tự động, lọc và tìm kiếm bất động sản theo khu vực, công cụ so sánh và phân tích bất động sản, giúp quá trình chọn lọc của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả. Dựa trên nguồn dữ liệu khổng lồ, bạn có thể dễ dàng đánh giá các lựa chọn trước khi đi tới quyết định cuối cùng.

      Ngoài ra, đội ngũ Pro Agent tại OneHousing hội tụ những chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Họ sẽ hỗ trợ bạn trong việc tư vấn, hoàn thiện thủ tục pháp lý hoặc đàm phán giá cả, giúp bạn sớm hiện thực hóa ước mơ sở hữu nhà của mình.

      Có thể thấy, nhà mặt ngõ 5 tầng đường Hoàng Cầu, quận Đống Đa không chỉ là nơi an cư lý tưởng cho các gia đình mà còn là hình thức đầu tư sinh lời hấp dẫn. Với giải đáp về nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu, hy vọng bạn có thể cân nhắc kỹ lưỡng dựa trên nhu cầu và tài chính của mình để đưa ra quyết định thông minh.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố 5 tầng đường Pháo Đài Láng quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 60m2 - 80m2 đường Láng quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương