Nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Ngô Gia Tự quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Ngô Gia Tự quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/06/2024
      Lợi ích khi mua nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Ngô Gia Tự quận Long Biên và nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu sẽ được giải đáp qua bài viết sau.

      Nằm tại vị trí đắc địa trên quận Long Biên, đường Ngô Gia Tự nổi lên như điểm sáng bất động sản thu hút sự quan tâm của đông đảo của khách hàng cá nhân và các nhà đầu tư. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về giá cả nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Ngô Gia Tự, Long Biên, giúp bạn đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt và phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

      Thông tin chung về vị trí địa lý, hạ tầng giao thông quận Long Biên

      Quận Long Biên là một quận nội thành của Hà Nội, nằm ở phía Đông Bắc của thành phố. Nơi này kết nối với khu vực trung tâm qua các cầu Long Biên, Vĩnh Tuy, và Chương Dương. Về địa lý, quận Long Biên giáp huyện Gia Lâm ở phía Đông, các quận Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng ở phía Tây, quận Hoàng Mai ở phía Nam và huyện Đông Anh ở phía Bắc.

      Mặc dù bị chia cắt bởi sông Hồng, hệ thống giao thông ở Long Biên rất phát triển. Cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực nội đô thông qua các cầu Long Biên, Vĩnh Tuy, Thanh Trì và nhiều tuyến đường lớn như Đàm Quang Trung, Nguyễn Văn Cừ, Cổ Linh, Thạch Bàn, Ngô Gia Tự, Long Biên – Xuân Quan, Quốc lộ 5, Gia Thượng, Nguyễn Văn Linh, Nam Đuống, Nguyễn Văn Cừ, Đoàn Khuê,  Đức Giang, Mai Chí Thọ, Hội Xá, Đê Vàng, Chu Huy Mẫn, Trần Danh Tuyên và Đào Đình Luyện.

      Long Biên được xem là một trong những quận có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất. Hiện nay, quận đang phát triển một hệ thống các khu đô thị mạnh mẽ. Các dự án tiêu biểu gồm KĐT Việt Hưng, KĐT Bồ Đề, KĐT Sài Đồng, KĐT Thạch Bàn và nhiều dự án khác. Bên cạnh đó, quận Long Biên còn có các khu đô thị sinh thái như Rice Home Sông Hồng, Hà Nội Garden City, Vinhomes Riverside, tạo nên sự đa dạng về loại hình bất động sản nhà ở cho cư dân và nhà đầu tư.

      nha-mat-ngo-5-tang-cach-duong-ngo-gia-tu-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh1

      Hệ thống giao thông của quận Long Biên rất phát triển, thuận tiện di chuyển đến nhiều khu vực (Nguồn: Phường Ngọc Lâm) 

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Ngô Gia Tự quận Long Biên

      Đọc tiếp

      Đường Ngô Gia Tự có hệ thống giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối đến các địa điểm quan trọng trong thành phố như cầu Long Biên, sân bay Nội Bài,... Với vị trí gần các tuyến đường huyết mạch như cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy, việc di chuyển đến các tỉnh lân cận trở nên nhanh chóng và dễ dàng.

      Khu vực đường Ngô Gia Tự nằm trong kế hoạch phát triển đồng bộ, được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích đa dạng và hiện đại như Tasco Mall, Vincom Long Biên, trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên, bệnh viện Trường Lâm bệnh viện Đa khoa Đức Giang, Vinmec Long Biên, công viên Long Biên, công viên Việt Hưng, trường tiểu học Đoàn Khuê, trường THCS Ngô Gia Tự, THPT Nguyễn Tất Thành và Vinhomes Riverside. Những tiện ích này đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, học tập, và giải trí cho cư dân, tạo nên môi trường sống tiện nghi.

      Với những ưu điểm nổi bật về vị trí và tiện ích, cùng với tiềm năng phát triển, nhà mặt phố đường Ngô Gia Tự hứa hẹn mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại và thuận tiện, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, học tập, làm việc và vui chơi giải trí.

      nha-mat-ngo-5-tang-cach-duong-ngo-gia-tu-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh2

      Nhà mặt ngõ cách đường Ngô Gia Tự gần với nhiều tiện ích hiện đại, vị trí thuận tiện (Nguồn: OneHousing)

      Nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu? Tham khảo giá nhà 5 tầng cách đường Ngô Gia Tự

      Theo thông tin từ OneHousing, đơn giá mua chung cư phổ biến tại quận Long Biên là 38.16 triệu/m2, giá mua phổ biến là 2,9 tỷ và giá thuê phổ biến là khoảng 9.18 triệu/tháng. So với Q1 năm 2024, đơn giá mua đã tăng khoảng 4,3%.

      Bạn có thể tham khảo thêm mức giá của một số căn nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Ngô Gia Tự quận Long Biên đang được rao bán trên website OneHousing như sau:

      • Nhà mặt ngõ 5 tầng cách Ngô Gia Tự 100m, diện tích 30m2, mặt tiền hướng Tây Nam 3.82m có giá bán là 4,7 tỷ, giá theo mét vuông là 157 triệu/m2.
      • Nhà mặt ngõ 5  tầng khác cách đường Ngô Gia Tự 200m, diện tích 42.5m2, mặt tiền hướng Nam 6.2m có giá bán là 5,35 tỷ, giá theo mét vuông là 126 triệu/m2.

      nha-mat-ngo-5-tang-cach-duong-ngo-gia-tu-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh3

      Cận cảnh nhà mặt ngõ cách đường Ngô Gia Tự đang được rao bán trên OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Nếu bạn đang tìm kiếm những cơ hội mua bán nhà ở quận Long Biên với mức giá hấp dẫn, hãy cân nhắc trải nghiệm dịch vụ của OneHousing. Được biết đến như một trong những đơn vị bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam, OneHousing mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao và một hệ thống sản phẩm nhà ở đa dạng với giá cả hợp lý vào các thời điểm khác nhau.

      Hiện tại, OneHousing là đối tác chiến lược của nhiều chủ đầu tư lớn như Vinhomes, Masterise Homes... Điều này đảm bảo rằng các sản phẩm mà OneHousing cung cấp luôn mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Ngoài các căn hộ chung cư, OneHousing còn nổi bật trong lĩnh vực mua bán nhà đất. Khách hàng có nhu cầu chỉ cần liên hệ với OneHousing để nhận được phản hồi nhanh chóng và tư vấn nhiệt tình, giúp giao dịch diễn ra thuận lợi.

      Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, tiện ích và tiềm năng phát triển, nhà mặt ngõ cách đường Ngô Gia Tự là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống hoàn hảo cho gia đình. Hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn chi tiết và lựa chọn căn nhà phù hợp nhất với nhu cầu của bạn!

      Xem thêm 

      Nhà mặt ngõ 1 tầng cách đường Ngô Gia Tự quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 3 tầng cách đường Ngô Gia Tự quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương