Nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Kim Ngưu quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Kim Ngưu quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/06/2024
      Nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Kim Ngưu quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời. Cùng tìm hiểu ngay!

      Việc tìm kiếm một ngôi nhà mặt ngõ 5 tầng tại khu vực quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, đặc biệt là gần đường Kim Ngưu, đang trở thành mối quan tâm lớn của nhiều gia đình và nhà đầu tư. Vị trí đắc địa này không chỉ mang lại sự thuận tiện trong việc di chuyển mà còn có tiềm năng phát triển vượt bậc về mặt kinh tế. Vậy nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về giá cả, các yếu tố ảnh hưởng đến giá nhà và một số gợi ý hữu ích khi mua nhà tại khu vực này.

      Tìm hiểu về khu vực quận Hai Bà Trưng

      Vị trí địa lý và hạ tầng giao thông

      Quận Hai Bà Trưng nằm ở phía Nam của trung tâm thành phố Hà Nội, là một trong những quận nội thành có vị trí quan trọng và phát triển.

      • Phía Bắc: Giáp quận Hoàn Kiếm.
      • Phía Đông: Giáp quận Long Biên, ngăn cách bởi sông Hồng.
      • Phía Tây: Giáp quận Đống Đa.
      • Phía Nam: Giáp quận Hoàng Mai.

      Với diện tích khoảng 10,26 km2, quận Hai Bà Trưng có mật độ dân số cao, đạt khoảng 28.645 người/km2, tập trung nhiều tại các khu chung cư cao cấp và các khu tập thể cũ​.

      nha-mat-ngo-5-tang-cach-duong-kim-nguu-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh1

      Hai Bà Trưng nằm ở phía Nam thủ đô (Nguồn: Kiến thức)

      Quận Hai Bà Trưng có hệ thống giao thông phát triển và đa dạng, các tuyến đường chính như Đại Cồ Việt, Trần Khát Chân, Minh Khai, Kim Ngưu, Giải Phóng kết nối quận với các khu vực khác trong cũng như ngoài thành phố. Những con đường này được thiết kế rộng rãi, có dải phân cách và làn đường riêng, giúp giảm ùn tắc giao thông​.

      Theo Imperia Sky Garden, sự phát triển của hạ tầng giao thông đã giúp tăng giá trị bất động sản, đặc biệt là các dự án chung cư tại quận Hai Bà Trưng. Một số yếu tố chính bao gồm:

      • Mở rộng và nâng cấp các tuyến đường chính như Tân Mai, Kim Đồng cải thiện đáng kể khả năng kết nối, lưu thông, giúp giảm ùn tắc giao thông.
      • Kết nối với vành đai 3 và cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ cải thiện sự kết nối giữa quận Hai Bà Trưng với các khu vực khác.
      • Hoàn thành cầu vượt Ô Đông Mác - Nguyễn Khoái giúp giảm tải ùn tắc và kết nối tốt hơn với tuyến đường sắt đô thị số 3 từ Lò Đúc qua Kim Ngưu.
      • Mở rộng đường Tam Trinh dài 3,6km, nối đường Minh Khai với đường vành đai 3, giúp cải thiện sự kết nối cũng như giảm ùn tắc giao thông.
      • Dự án đường Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên có chiều dài 1,65km, cải thiện kết nối giữa các khu vực, tạo ra một hệ thống giao thông đồng bộ.
      • Mở rộng đường Minh Khai và xây dựng đường trên cao: Giải quyết vấn đề ùn tắc giao thông đồng thời tạo ra một hệ thống giao thông thông suốt giữa phía Nam Hà Nội, trung tâm thành phố cùng các tỉnh lân cận.

      Quy hoạch đô thị quận Hai Bà Trưng

      Quy hoạch đô thị quận Hai Bà Trưng năm 2024 đã được UBND quận phê duyệt vào ngày 24/01/2024. Kế hoạch này tập trung vào việc sử dụng đất với mục tiêu phát triển bền vững và hiện đại hóa cơ sở hạ tầng đô thị. Theo đó, các khu vực đất sẽ được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như giao thông, phát triển khu đô thị, cải tạo chung cư cũ, xây dựng công viên, chợ và bãi đỗ xe.

      nha-mat-ngo-5-tang-cach-duong-kim-nguu-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh2

      Quy hoạch đô thị quận Hai Bà Trưng đang tập trung phát triển đô thị mới, cải tạo chung cư cũ (Nguồn: Báo Người lao động)

      Cụ thể, quy hoạch đến năm 2030 cũng như tầm nhìn đến năm 2050 đã được thiết lập để đảm bảo tính nhất quán trong phát triển đô thị. Các dự án trọng điểm bao gồm cải tạo các chung cư cũ, xây dựng các khu đô thị mới và phát triển hạ tầng giao thông nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của dân cư nâng cao chất lượng cuộc sống

      Các thửa đất nhỏ hẹp do Nhà nước quản lý cũng được rà soát và công khai để lấy ý kiến người dân, đảm bảo minh bạch, hiệu quả trong việc sử dụng đất. Bản đồ quy hoạch chi tiết được cung cấp bởi Sở Tài nguyên và Môi trường TP. Hà Nội, giúp xác định rõ vị trí, diện tích các khu vực đất cần thu hồi hoặc chuyển mục đích sử dụng.

       

      Nhà mặt ngõ 5 tầng đường Kim Ngưu quận Hai Bà Trưng sở hữu những ưu thế gì?

      Đọc tiếp

      Đường Kim Ngưu, thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, là một trong những tuyến đường chính và sầm uất của thành phố. Đường này có chiều dài khoảng 3,5 km, bắt đầu từ đoạn giao với đường Trần Khát Chân, kết thúc tại ngã tư Minh Khai. Đường Kim Ngưu khá rộng, với hai làn xe mỗi chiều, giúp việc di chuyển thuận lợi hơn. Tuy nhiên, do mật độ giao thông cao, đặc biệt vào giờ cao điểm, nên thường xuyên xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông.

      Nhà mặt ngõ 5 tầng trên đường Kim Ngưu, quận Hai Bà Trưng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau nhờ vào vị trí thuận tiện và những ưu thế nổi bật. Với học sinh, sinh viên, khu vực này gần các trường đại học lớn như Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh tế Quốc dân, cùng với nhiều trường cấp 1, 2, 3, giúp việc học tập và di chuyển trở nên dễ dàng.

      Đối với nhân viên văn phòng, nhà mặt ngõ trên đường Kim Ngưu gần các công ty hay nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, ngân hàng, siêu thị, bệnh viện, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống.

      Khu vực này cũng gần nhiều tiện ích công cộng như công viên Tuổi Trẻ, trung tâm thương mại Times City, và các bệnh viện lớn như Bệnh viện Thanh Nhàn. Điều này khiến cho khu vực đường Kim Ngưu trở thành một địa điểm lý tưởng cho cư dân, từ học sinh, sinh viên đến nhân viên văn phòng lẫn các gia đình nhiều thế hệ.

      Nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Kim Ngưu quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Mức độ quan tâm đến bất động sản tại quận Hai Bà Trưng hiện rất cao, với nhiều người tìm kiếm nhà ở và các dự án đầu tư. Theo Bất động sản chỉ trong một tuần qua, khu vực này đã ghi nhận hơn 51.000 lượt xem trên các trang mua bán nhà đất​ ​. Giá bán bất động sản tại đây có sự biến động nhưng nhìn chung đang có xu hướng tăng.

      Theo nguồn từ OneHousing, thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng đang thu hút nhiều sự quan tâm nhờ vào vị trí trung tâm và hạ tầng phát triển. Giá bất động sản tại khu vực này có xu hướng tăng, với giá trung bình căn hộ khoảng 53,9 triệu/m2. Độ tăng giá ở mức ổn định do nhu cầu cao và nguồn cung hạn chế. Các dự án lớn như Times City, Imperia Sky Garden, và Sun Grand City Ancora là những điểm nhấn thu hút đầu tư mua sắm.

      Cũng theo OneHousing, nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Kim Ngưu quận Hai Bà Trưng đang được rao bán với mức giá từ 196 - 210 triệu đồng/m2.

      • Nhà cách Kim Ngưu 110m, diện tích 33,1m2, 5 tầng, mặt tiền 3,91m bán giá 196 triệu đồng/m2 tương đương 6,5 tỷ đồng.
      • Nhà cách Kim Ngưu 10m, diện tích 30,9m², 5 tầng, mặt tiền 4,76m bán giá 210 triệu đồng/m2 tương đương 6,5 tỷ đồng.

      nha-mat-ngo-5-tang-cach-duong-kim-nguu-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh3

      Nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Kim Ngưu đang được rao bán với mức giá từ 196 - 210 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing)

      Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại OneHousing - một nền tảng cung cấp thông tin chi tiết về các bất động sản, bao gồm giá bán, diện tích, số tầng cũng như các tiện ích xung quanh. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và so sánh các bất động sản để đưa ra quyết định phù hợp.

      Nhìn chung, việc mua nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Kim Ngưu quận Hai Bà Trưng, đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng về nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, tình trạng xây dựng và tiềm năng phát triển.

      Giá cả của các ngôi nhà tại khu vực này không chỉ phản ánh giá trị hiện tại mà còn là đầu tư cho tương lai với sự phát triển không ngừng của hạ tầng và tiện ích xung quanh. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có được cái nhìn tổng quan và chi tiết về giá cả cũng như các yếu tố ảnh hưởng đến thị trường bất động sản tại đây.

      Xem thêm 

      Nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 đường Kim Ngưu quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ cách đường Kim Ngưu 50m, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương