Nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Bát Khối quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Bát Khối quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/06/2024
      Nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu, cụ thể là các dự án nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Bát Khối? Cùng tìm lời giải đáp qua nội dung bài viết sau đây.

      Nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu đang là thắc mắc của nhiều người khi tìm hiểu bất động sản quận Long Biên trong thời gian qua. Vậy hãy cùng nhau khám phá về các dự án mua bán nhà trong khu vực, cụ thể là nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Bát Khối qua nội dung dưới đây.

      Thông tin chung về quận Long Biên, Hà Nội

      Trong những năm gần đây, bất động sản quận Long Biên trở nên thu hút khách hàng hơn bởi giá trị đất tăng cao cùng nhiều dự án nhà ở cao cấp có vốn đầu tư nước ngoài được xây dựng trên địa bàn.

      Vị trí quận Long Biên trên bản đồ địa lý

      Nằm về phía Đông Bắc thành phố Hà Nội, quận Long Biên là quận có diện tích đất tự nhiên lớn nhất khi lên đến 60km2. Không chỉ được bao bọc bởi bờ đê sông Hồng giúp cho việc giao thương phát triển mà quận còn tiếp giáp với bờ đê sông Đuống tạo sự liên kết khu vực mạnh mẽ,hỗ trợ việc đi lại của cư dân.

      Địa giới hành chính của quận còn tiếp giáp với nhiều quận nội thành khác như: Huyện Đông Anh (phía Bắc), huyện Gia Lâm (phía Đông), quận Hoàng Mai (phía Tây Nam) và 4 quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Tây Hồ, Hai Bà Trưng (phía Tây).

      nha-mat-ngo-5-tang-cach-duong-bat-khoi-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh1

      Cầu Long Biên giúp cư dân quận thành kết nối dễ dàng với nhiều điểm đến trong trung tâm (Nguồn: VinWonders)

      Cơ hội phát triển bất động sản quận Long Biên, Hà Nội

      Với quỹ đất rộng lớn, quận Long Biên đang dần trở thành lựa chọn lý tưởng của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước để thí điểm xây dựng các đại dự án. Một số công trình đã được hoàn thiện và đi vào hoạt động giúp thay đổi hình ảnh quận như: Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Symphony Riverside, Imperia River View,....

      Đi đôi với sự phát triển trong bất động sản chính là sự đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại hoá. Nhận thấy tiềm năng của quận Long Biên, nhiều chính sách tái xây dựng hạ tầng giao thông đã được triển khai nhằm giúp hoạt động giao thương giữa các khu vực trở nên thuận tiện hơn.

      Hiện nay, đang có 5 tuyến đường được quy hoạch mở rộng nhằm phục vụ việc đi lại trên địa bàn quận: Đường Đoàn Khuê kéo dài, đường Vạn Hạnh đến đường đê Vàng, đường Mai Chí Thọ kéo dài đến đường Ngô Gia Tự, đường Đào Văn Tập kéo dài và tuyến đường nối từ đường Nguyễn Cao Luyện đến Vũ Đức Thận.

      Thực trạng bất động sản quận Long Biên quý II năm 2024

      Theo dữ liệu quý II năm 2024, quận Long Biên có phân khúc căn hộ chung cư đứng đầu với đơn giá phổ biến từ 22.71 triệu đồng đến 78.25 triệu đồng/m2. Mức giá này hiện đang đứng ở vị trí thứ 11 trên toàn thị trường Hà Nội, cho thấy căn hộ quận Long Biên vẫn có giá bán “mềm” hơn các quận khác. (Nguồn: OneHousing, tháng 6/2024)

      nha-mat-ngo-5-tang-cach-duong-bat-khoi-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh2

      Dự án nhà ở chung cư được “săn đón” tại quận Long Biên (Nguồn: Bất động sản)

      Tuy nhiên, đứng thứ hai chính là phân khúc biệt thự với đơn giá theo m2 dao động từ 135.69 triệu đồng đến 460.36 triệu đồng/m2 và đây là mức đơn giá cao thứ 2 trên toàn thành phố. Dù vậy thì chênh lệch giá bán biệt thự quận Long Biên giữa hai quý đầu của năm 2024 lại không quá cách biệt khi chỉ tăng 0.44%.

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Bát Khối quận Long Biên

      Đọc tiếp

      Nhu cầu mua nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Bát Khối đang ngày càng gia tăng bởi vị trí “vàng” của tuyến đường và nhiều ưu điểm khi người mua “sở hữu” như:

      • Vị trí thuận tiện: Từ đường Bát Khối chỉ cách vài phút di chuyển đến trung tâm quận Long Biên cũng như các khu vực lân cận khác thông qua tuyến đường: Cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy, Nguyễn Văn Cừ,...
      • Tiện ích bao bọc: Gần đường Bát Khối có nhiều địa điểm tiện ích cơ bản giúp đáp ứng nhu cầu tối thiểu như: Trường THPT Nguyễn Gia Thiều, trường THCS Ái Mộ, AEON Mall Long Biên, Big C Long Biên, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, ...
      • Không gian sống: Môi trường sống tại khu vực này được đảm bảo an ninh, văn minh cao và khá thoáng đãng khi có nhiều công viên cộng đồng như: Công viên Gia Lâm, công viên Harmony.

      Giá bán của một số căn mặt ngõ 5 tầng cách đường Bát Khối

      Bạn đọc cần nguồn thông tin chính xác về giá bán nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Bát Khối thì hãy tham khảo một số căn đang được chào bán hiện nay:

      nha-mat-ngo-5-tang-cach-duong-bat-khoi-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh3

      Hai dự án nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Bát Khối nổi bật, gần nhiều tiện ích (Nguồn: Báo Lao động)

      • Nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Bát Khối có diện tích 30m2: Ngôi nhà có chiều cao 4 tầng với mặt tiền thông thoáng 4.28m hướng Tây Nam. Khoảng cách từ nhà ra đến đường chính vào khoảng 40m. Giá bán hiện tại nằm ở mức 155 triệu đồng/m2, tương đương 4.65 tỷ đồng.
      • Nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Bát Khối có diện tích 30m2: Nhà cao 5 tầng với mặt tiền rộng 4.25m cũng hướng Tây Nam. Từ nhà cách đường Bát Khối vào khoảng 40m. Giá bán tương đồng với căn trên là vào mức 155 triệu đồng/m2, khoảng 4.65 tỷ đồng.

      (Nguồn: OneHousing, tháng 6/2024)

      Mua nhà quận Long Biên tại OneHousing

      Để giúp bạn đọc có nhu cầu mua nhà quận Long Biên rút ngắn thời gian giao dịch và dễ dàng tìm kiếm dự án phù hợp hơn, OneHousing tự tin trở thành đơn vị hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình này.

      Được biết đến như một hệ sinh thái bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam, OneHousing là lựa chọn của nhiều người mua. Đơn vị nổi bật với nhiều chương trình hấp dẫn như hỗ trợ vay vốn mua nhà trả góp với mức lãi suất ổn định giúp các bạn sớm sở hữu nhà. Hay các chương trình quà tặng theo từng dự án mở bán sẽ là đòn bẩy, kích thích nhiều khách hàng tìm đến đơn vị để giao dịch hơn.

      Như vậy, thông qua giá bán nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Bát Khối có thể thấy thị trường nhà đất quận Long Biên tương đối ổn định, đáng để tham khảo. Tuy nhiên, các bạn cũng nên tìm hiểu thêm nhiều nguồn thông tin khác về nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu để có cái nhìn tổng quát trước khi đưa ra lựa chọn.

      Xem thêm 

      Nhà mặt ngõ 1 tầng cách đường Bát Khối quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 đường Bát Khối quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương