Nhà mặt ngõ 4 tầng đường Lương Định Của quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 4 tầng đường Lương Định Của quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      29/05/2024
      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn nhà mặt ngõ 4 tầng đường Lương Định Của nhưng không biết nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu thì bài viết này sẽ giúp bạn thông tin chi tiết.

      Hầu hết mọi người trước khi lựa chọn mua nhà mặt ngõ 4 tầng tại đường Lương Định Của quận Đống Đa đều quan tâm đến giá bán nhà. Vậy nên trong bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn giá bán, vị trí và những tiện ích của căn nhà tại khu vực này để giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

      Thông tin của quận Đống Đa

      • Vị trí: Quận Đống Đa là một trong những quận lớn thuộc thành phố Hà Nội và quận nằm tại vị trí chỉ cách trung tâm thành phố 3km. Đồng thời quận Đống Đa còn có hệ thống giao thông vô cùng rõ ràng và tiếp giáp với nhiều quận lớn khác như quận Ba Đình, Cầu Giấy, Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng.
      • Quy hoạch giao thông: Quận Đống Đa hiện nay có 2 tuyến đường lớn là đường vành đai 1 và vành đai 2. Ngoài ra, còn có các tuyến metro như tuyến số 1 (đi từ Ngọc Hồi đến Yên Viên); tuyến số 2 (đi từ Nội Bài đến Thượng Đình); tuyến 2A (đi từ Cát Linh đến Hà Đông); tuyến số 3 (từ Trôi - Nhổn - Yên Sở) và tuyến số 5 (đi  từ Hồ Tây đến An Khánh).

      nha-mat-ngo-4-tang-duong-luong-dinh-cua-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Hình ảnh nhìn từ phía trên xuống của quận Đống Đa, Hà Nội (Nguồn: Đống Đa)

       

      Những lợi ích khi lựa chọn mua nhà mặt ngõ 4 tầng đường Lương Định Của quận Đống Đa

      Đọc tiếp
      • Vị trí: Đường Lương Định Của thuộc địa phận quận Đống Đa nên rất gần với các tuyến đường sắt và 5 tuyến đường metro trong quận. Đặc biệt, đường Lương Định Của còn có thể dễ dàng kết nối với 2 dự án đường lớn là đường vành đai 1 và vành đai 2.
      • Trường học: Gần khu vực đường Lương Định Của có rất nhiều trường học lớn nhỏ như trường Đại học Thủy lợi, Đại học Công Đoàn, Học viện Ngân hàng,... nên rất phù hợp với các hộ gia đình đang tìm kiếm một khu vực gần trường học cho con mình.
      • Ngoài ra, đường Lương Định Của còn tập trung rất nhiều các tiện ích và dịch vụ đa dạng như Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, nhà hàng ăn uống, ngân hàng, bệnh viện đa khoa Đống Đa,...nên khu vực đường Lương Định Của vô cùng thích hợp đối với các nhân viên văn phòng, sinh viên và các hộ gia đình có người lớn tuổi hoặc trẻ nhỏ.

      Nhà mặt ngõ 4 tầng đường Lương Định Của quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Thông tin về tình hình bất động sản của quận Đống Đa

      Theo cập nhật của OneHousing tháng 5/2024, loại hình chung cư được quan tâm nhiều nhất ở thời điểm hiện tại ở quận Đống Đa. Mức độ quan tâm loại hình chung cư ở quý 4/2023 giảm 20% so với quý trước. Dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh và Chung cư 101 Láng Hạ là hai dự án chung cư được nhiều người quan tâm nhất.

      Thị trường nhà đất là thị trường có mức độ quan tâm nhiều thứ hai tại quận Đống Đa. Mức độ quan tâm đến loại hình nhà đất tại quận Đống Đa ở quý 4/2023 giảm 28.03% so với quý trước.

      Thị trường biệt thự tại quận Đống Đa quý 4/2023 khoảng giảm 21.74% so với quý trước, thuộc loại hình được quan tâm ít nhất.

      nha-mat-ngo-4-tang-duong-luong-dinh-cua-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhà mặt ngõ đường Lương Định Của, quận Đống Đa (Nguồn: OneHousing)

      Giá bán nhà mặt ngõ 4 tầng đường Lương Định Của quận Đống Đa

      Mặc dù nằm trong ngõ những những căn nhà gần đường Lương Định Của này vẫn được đánh giá cao nhờ vị trí đắc địa, thuận tiện giao thông cũng như gần nhiều tiện ích, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

      Tham khảo nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Lương Định Của 80m, quận Đống Đa diện tích 97.5 m2 gồm 4 tầng, mặt tiền 14m hướng Đông Bắc, hiện đang có giá bán là 20 tỷ đồng (205 triệu đồng/m2) (Nguồn: OneHousing tháng 5/2024).

      Thông tin chi tiết về ngôi nhà: 

      • Nhà có diện tích đất thực tế là 97.5m2 với tổng diện tích xây dựng 392m²2.Nhà mặt tiền 14m, hướng Đông Bắc, độ rộng ngõ tiếp giáp 6m, khoảng cách ra trục đường chính 80m.
      • Nhà nằm tại tuyến đường Lương Định Của với cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện của quận Đống Đa gồm nhiều trường học, bệnh viện và tiện ích xung quanh.

      Mua nhà mặt ngõ 4 tầng tại quận Đống Đa trên OneHousing

      Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm mua nhà mặt ngõ 4 tầng tại đường Lương Định Của, quận Đống Đa thì bạn có thể lựa chọn mua nhà trên OneHousing.

      Khi khách hàng lựa chọn mua nhà trên OneHousing thì mỗi khách hàng đều nhận được tư vấn chi tiết từ đội ngũ chuyên viên tư vấn mua nhà giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Ngoài ra, mỗi khách hàng đều sẽ được hỗ trợ quy trình các bước mua nhà và sở hữu được căn nhà cho riêng mình một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

      Hơn thế nữa khi bạn lựa chọn mua nhà trên OneHousing thì sẽ được đảm bảo hoàn toàn về sự an toàn và độ uy tín khi mua nhà.

      Tóm lại, bài viết trên là một số thông tin về tiện ích, vị trí và giá bán nhà mặt ngõ 4 tầng tại đường Lương Định Của quận Đống Đa, Hà Nội. Qua bài viết trên, mong rằng bạn đã giải đáp được thắc mắc nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu và sớm tìm được một căn nhà phù hợp với bản thân.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố 4 tầng đường Tây Sơn quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 4 tầng phố Tây Sơn quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương