Nhà mặt ngõ 4 tầng đường Khương Đình quận Thanh Xuân giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 4 tầng đường Khương Đình quận Thanh Xuân giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      21/05/2024
      Bạn đang tìm kiếm một tổ ấm tại khu vực sầm uất của quận Thanh Xuân với mức giá hợp lý? Nhà mặt ngõ 4 tầng đường Khương Đình là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!

      Nằm tại trung tâm quận Thanh Xuân, đường Khương Đình thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng mua nhà bởi vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện và hệ thống tiện ích đầy đủ. Trong đó, nhà mặt ngõ 4 tầng nổi lên như một lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm tổ ấm lý tưởng cho gia đình. Vậy, nhà mặt ngõ quận Thanh Xuân giá bao nhiêu?

      Tổng quan về quận Thanh Xuân

      Vị trí địa lý

      Quận Thanh Xuân nằm tại khu vực đồng bằng Sông Hồng, Thành phố Hà Nội với vị trí tiếp giáp cụ thể như sau:

      • Phía Đông: Giáp với khu vực quận Hai Bà Trưng.
      • Phía Tây: Giáp với khu vực quận Nam Từ Liêm và Hà Đông.
      • Phía Nam: Giáp với khu vực huyện Thanh Trì và quận Hoàng Mai.
      • Phía Bắc: Giáp với khu vực quận Đống Đa và Cầu Giấy.

      Hệ thống hạ tầng cơ sở

      Quận Thanh Xuân được bao quanh bởi nhiều tuyến đường lớn như Nguyễn Trãi, Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến,.... Với vị trí này, Thanh Xuân trở thành một trong những cửa ngõ quan trọng của Hà Nội, kết nối với các tỉnh miền núi Tây Bắc như Hòa Bình, Sơn La và Điện Biên qua các tuyến quốc lộ như quốc lộ 1A (đường Giải Phóng) và quốc lộ 6 (đường Nguyễn Trãi).

      Trục đường Láng Hạ - Lê Văn Lương là một trong những tuyến đường chính ở Thanh Xuân, thu hút dân cư đông đúc và nhiều trụ sở công ty lớn. Để đáp ứng nhu cầu di chuyển ngày càng tăng, quận đã đầu tư xây dựng nhiều tuyến đường mới và cải tạo các tuyến đường hiện có. Đường Nguyễn Trãi đã được cải tạo với nguồn vốn hơn 60 tỷ đồng từ thành phố Hà Nội. Đây cũng là tuyến đường tập trung nhiều khu đô thị cao cấp và các trường đại học danh tiếng của thành phố.

      Quận Thanh Xuân cũng được trang bị hệ thống đường sắt đô thị, bao gồm các tuyến số 1, số 2, số 2A, số 4 và số 8. Đối với giao thông bằng xe buýt, Thanh Xuân có nhiều tuyến buýt kết nối với các bến xe lớn như bến xe Giáp Bát, Mỹ Đình, Yên Nghĩa và Nước Ngầm.

      Toàn bộ hệ thống giao thông đa dạng và phát triển này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển trong quận Thanh Xuân và kết nối với các khu vực lân cận, cũng như các tỉnh và thành phố xa hơn.

      nha-mat-ngo-4-tang-duong-khuong-dinh-quan-thanh-xuan-gia-bao-nhieu-anh1

      Quận Thanh Xuân được bao quanh bởi nhiều tuyến đường lớn (Nguồn: Báo Thanh niên)

      Tình hình thị trường bất động sản  

      Thị trường bất động sản quận Thanh Xuân vẫn diễn ra sôi động và có tiềm năng tăng giá cao nhờ vị trí thuận tiện, quy hoạch đồng bộ và hệ thống hạ tầng hiện đại. Trên địa bàn quận tập trung nhiều cơ sở giáo dục, chợ, trung tâm thương mại, giải trí… đảm bảo chất lượng cuộc sống cho người dân và tiềm năng tăng giá cho các dự án bất động sản.

      Qua khảo sát, bất động sản quận Thanh Xuân đang bùng nổ số lượng giao dịch, nhất là ở phân khúc căn hộ trung và cao cấp. Thừa hưởng lợi thế về giao thông, hạ tầng đô thị, các căn hộ trở nên hấp dẫn với nhiều người có nhu cầu ở thực. Tuy nhiên, quận đang phải đối mặt với tình trạng khan hiếm căn hộ khi các khu đất sót lại ngày càng ít dần và nhu cầu nhà ở tăng cao.

      Trong nhiều năm trở lại đây, phân khúc nhà riêng quận Thanh Xuân luôn thuộc nhóm đắt đỏ. Bên cạnh đó, Thanh Xuân còn được lựa chọn là điểm đến mới của nhiều cơ quan hành chính, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. Bên cạnh đó, là nơi tập trung nhiều các trường đại học lớn, quận được nhiều nhà đầu tư lựa chọn để phát triển các dự án phòng trọ phục vụ đối tượng sinh viên, người lao động hay những gia đình trẻ chưa có nguồn tài chính ổn định.

      Theo giới chuyên môn, quỹ đất ngày càng hạn hẹp, hệ thống hạ tầng phát triển, nhu cầu nhà ở tăng cao, tiện ích đa dạng sẽ khiến cho thị trường bất động sản quận Thanh Xuân ngày càng trở nên sôi động.

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ đường Khương Đình quận Thanh Xuân

      Đọc tiếp

      Chọn mua nhà mặt ngõ đường Khương Đình, quận Thanh Xuân có nhiều lợi ích đáng xem xét. Cụ thể:

      • Vị trí thuận tiện và khả năng kết nối giao thông

      Đường Khương Đình có vị trí thuận lợi, kết nối tốt với các địa điểm công cộng quan trọng. Đặc biệt, gần TTTM Royal City - một trung tâm thương mại lớn với nhiều cửa hàng, nhà hàng, rạp chiếu phim và các tiện ích giải trí. Bên cạnh đó, gần Công viên hồ điều hòa Nhân Chính, nơi cung cấp không gian xanh và là nơi thích hợp cho việc tập thể dục và giải trí.

      • Gần hệ thống các trường học

      Khương Đình nằm trong khu vực có nhiều trường học, là lựa chọn phù hợp cho các gia đình có con đi học. Một số trường gần đó bao gồm Trường mầm non An Dương, Trường liên cấp Tiểu học - THCS Vietschool Pandora, THPT Huỳnh Thúc Kháng. Việc sinh sống gần trường học giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và thuận lợi cho việc giáo dục và chăm sóc con cái.

      • Phù hợp với nhân viên văn phòng

      Khu vực quận Thanh Xuân, đặc biệt ngõ đường Khương Đình, nằm gần nội đô và có nhiều công ty, văn phòng làm việc. Việc mua nhà ở gần nơi làm việc giúp giảm thời gian và chi phí di chuyển hàng ngày. Ngoài ra, khu vực này cũng có nhiều tiện ích khác như trung tâm mua sắm, ngân hàng, bệnh viện, nhà hàng, quán cà phê và cửa hàng tiện lợi.

      Giá bán nhà trong ngõ 4 tầng đường Khương Đình quận Thanh Xuân

      Giá thị trường mua bán bất động sản quận Thanh Xuân

      Tại quận Thanh Xuân, loại hình chung cư đang nhận được sự quan tâm đặc biệt. Theo số liệu thống kê từ OneHousing, mức độ quan tâm đến loại hình chung cư ở quý 4/2023 đã giảm 18.36% so với quý trước đó. Tuy nhiên, vẫn có hai dự án chung cư thu hút được sự chú ý của nhiều người nhất tại quận này, đó là Vinhomes Royal City và 90 Nguyễn Tuân.

      Thị trường nhà đất cũng là một loại hình đáng quan tâm tại quận Thanh Xuân. Tuy nhiên, mức độ quan tâm đến loại hình này ở quý 4/2023 đã giảm 20% so với quý trước. Trong khi đó, thị trường biệt thự tại quận này có mức độ quan tâm ít hơn hai loại hình trên.

      Giá trung bình của chung cư tại quận Thanh Xuân dao động trong khoảng từ 25.9 - 107.19 triệu đồng/m2, trong khi đó, giá nhà đất khoảng từ 35.63 - 477.97 triệu đồng/m2. Về giá bán, giá chung cư tại quận Thanh Xuân trong thời điểm hiện tại dao động từ 641.03 - 21.2 tỷ đồng, trong khi đó, giá nhà đất dao động từ 682.21 - 200.14 tỷ đồng.

      Trong quý 2/2024, chung cư là loại hình bất động sản có sự biến động giá nhiều nhất so với quý trước. Giá của chung cư tại quận Thanh Xuân đã giảm mức đáng kể, khoảng 1.8% so với quý trước đó.

      Đáng chú ý, đơn giá của nhà đất tại quận Thanh Xuân đứng thứ ba cao nhất so với các quận khác trên thị trường Hà Nội. Tuy nhiên, xét trên toàn thị trường Hà Nội, đơn giá chung cư tại quận Thanh Xuân đứng thứ sáu cao nhất so với các quận khác.

      Giá bán nhà mặt ngõ 4 tầng đường Khương Đình quận Thanh Xuân

      Thị trường nhà mặt ngõ 4 tầng đường Khương Đình quận Thanh Xuân có giá bán phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như vị trí, diện tích, tiện ích,... Theo website OneHousing vào tháng 5/2024, giá bán một số căn nhà mặt ngõ 4 tầng đường Khương Đình, quận Thanh Xuân hiện nay như sau:

      • Nhà mặt ngõ 4 tầng cách Khương Đình 5m, diện tích 13.2m2, mặt tiền 3.2m, độ rộng ngõ tiếp giáp 8m, hướng Đông Nam, sổ đỏ rõ ràng, pháp lý minh bạch có giá bán 318 triệu đồng/m2 (khoảng 4.2 tỷ đồng).

      nha-mat-ngo-4-tang-duong-khuong-dinh-quan-thanh-xuan-gia-bao-nhieu-anh2

      Hình ảnh nhà mặt ngõ cách Khương Đình 5m (Nguồn: OneHousing)

      • Bán nhà mặt ngõ 4 tầng cách Khương Đình 50m, diện tích 102m2, mặt tiền 5m, độ rộng ngõ tiếp giáp 4m, hướng Đông, có giá bán 123 triệu đồng/m2 (khoảng 12.5 tỷ đồng).

      nha-mat-ngo-4-tang-duong-khuong-dinh-quan-thanh-xuan-gia-bao-nhieu-anh3

      Hình ảnh nhà mặt ngõ cách Khương Đình 50m (Nguồn: OneHousing)

      Hiện nay, việc mua nhà mặt ngõ 4 tầng đường Khương Đình (quận Thanh Xuân) trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với nền tảng OneHousing. OneHousing sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm bất động sản thuận tiện, với đa dạng lựa chọn phù hợp với nhu cầu và ngân sách cá nhân. Theo đó, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các thông tin chi tiết về từng căn nhà, mô tả và hình ảnh cụ thể để có cái nhìn toàn diện trước khi đưa ra quyết định mua nhà.

      Ngoài ra, dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp của OneHousing sẽ hỗ trợ bạn tối đa trong toàn bộ quá trình mua căn hộ, từ việc tìm kiếm căn hộ phù hợp đến hoàn thành thủ tục pháp lý. Với uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực, OneHousing cam kết mọi giao dịch sẽ diễn ra một cách an toàn, giúp bạn an tâm hơn vào dự án bất động sản của mình.

      Với tiềm năng phát triển bất động sản của quận Thanh Xuân như hiện nay, việc mua nhà mặt ngõ 4 tầng thông qua website OneHousing là một lựa chọn thông minh, giúp bạn sẽ tiết kiệm thời gian sở hữu được ngôi nhà như ý.

      Như vậy, bài viết trên đã gửi đến bạn những thông tin về nhà mặt ngõ quận Thanh Xuân giá bao nhiêu. Hy vọng bạn có nhanh chóng tìm kiếm được căn nhà phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình.

      Xem thêm 

      Nhà mặt ngõ cách đường Khương Đình 100m, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Khương Đình, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương