Nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Phúc Lợi quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Phúc Lợi quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/05/2024
      Nếu bạn có dự định mua nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Phúc Lợi nhưng lại không biết nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu thì bài viết này sẽ đưa ra giải đáp.

      Tất cả mọi người trước khi lựa chọn mua nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Phúc Lợi quận Long Biên đều ưu tiên quan tâm đến giá bán nhà. Vậy nên trong bài viết dưới đây sẽ mang đến những thông tin về giá bán, vị trí và tiện ích của căn nhà tại khu vực này để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định mua nhà.

      Thông tin của quận Long Biên

      • Vị trí: Quận Long Biên nằm ở phía Đông Bắc nội thành Thủ Đô Hà Nội và quận được bao bọc bởi 2 con sông Hồng và sông Đuống. Đồng thời, quận Long Biên còn có hệ thống giao thông thuận lợi và tiếp giáp với một số quận khác như quận Tây Hồ, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hoàng Mai và 2 huyện Gia Lâm, Đông Anh.
      • Quy hoạch giao thông: Quận Long Biên hiện nay đang có 3 tuyến đường lớn là quốc lộ 1A, quốc lộ 5 và đường cao tốc đi từ Hà Nội đến Hải Phòng. Ngoài ra, quận còn có các tuyến metro là tuyến số 1 (đi từ Ngọc Hồi đến Yên Viên); tuyến số 4 (đi từ Liên Hà đến Bắc Thăng Long).

      nha-mat-ngo-4-tang-cach-duong-phuc-loi-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Hình ảnh nhìn từ trên cao xuống của quận Long Biên, Hà Nội (Nguồn: Maison Office)

       

      Những lợi ích khi lựa chọn mua nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Phúc Lợi quận Long Biên

      Đọc tiếp
      • Vị trí: Đường Phúc Lợi thuộc địa phận quận Long Biên kết nối rất dễ dàng với tuyến đường lớn là đường quốc lộ 1A, quốc lộ 5 và đường cao tốc từ Hà Nội đến Hải Phòng cũng như trung tâm nên việc đi lại của người dân thuận tiện, dễ dàng.
      • Tiện ích:
      • Trường học: Xung quanh khu vực đường Phúc Lợi có rất nhiều trường học như trung học cơ sở Phúc Lợi, cao đẳng đường sắt,... nên phù hợp với các hộ gia đình đang tìm kiếm một nơi gần trường học của con mình.
      • Khu vực đường Phúc Lợi còn tập trung rất nhiều các tiện ích đa dạng như trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên, siêu thị Big C Long Biên, bệnh viện/ phòng khám, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng ăn uống, ngân hàng, các công ty,... vậy nên khu vực này rất thích hợp đối với nhân viên văn phòng, người đi làm hoặc sinh viên.
      • Đặc biệt, đường Phúc Lợi còn có rất nhiều công viên và hồ xung quanh như hồ Phúc Lợi, công viên Long Biên,... giúp tạo một không gian sống lành mạnh, trong lành cho những gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ. 

      Nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Phúc Lợi quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Thông tin mua bán nhà mặt ngõ quận Long Biên

      Theo cập nhật tại OneHousing tháng 5/2024, ở quận Long Biên, loại hình chung cư được quan tâm nhiều nhất với mức độ quan tâm loại hình chung cư ở quý 4/2023 tăng 47.81% so với quý trước. Hai dự án Vinhomes Symphony và Eco City Việt Hưng được nhiều người quan tâm nhất ở quận trên.

      Thị trường nhà đất là thị trường có mức độ quan tâm nhiều thứ hai tại quận Long Biên với mức tăng 50.68% ở quý 4/2023. 

      Thị trường biệt thự tại quận Long Biên có mức độ quan tâm ít hơn hai loại hình còn lại, với mức tăng ở quý 4/2023 khoảng 66.67% so với quý trước.

      Giá bán nhà mặt ngõ 4 tầng đường Phúc Lợi quận Long Biên

      nha-mat-ngo-4-tang-cach-duong-phuc-loi-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Phúc Lợi 50 m, quận Long Biên, Hà Nội (Nguồn: OneHousing)

      • Nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Phúc Lợi 50m, quận Long Biên diện tích 35.5m2 gồm 4 tầng, mặt tiền 6.11 m. Nhà hướng Đông Nam, độ rộng ngõ tiếp giáp 5m, khoảng cách ra trục đường chính 50m hiện đang có giá bán là 4,5 tỷ đồng (127 triệu đồng/m2)
      • Nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Phúc Lợi 70m, quận Long Biên diện tích 33m2 gồm 4 tầng, mặt tiền 3 m. Nhà hướng Tây Bắc, độ rộng ngõ tiếp giáp 4m, khoảng cách ra trục đường chính 70m hiện đang có giá bán là 3,5 tỷ đồng (106 triệu đồng/m2). 

      (Nguồn: OneHousing tháng 5/2024)

      Mua nhà mặt ngõ 4 tầng tại quận Long Biên trên OneHousin

      Nếu bạn đang tìm một địa điểm mua nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Phúc Lợi, quận Long Biên thì bạn có thể lựa chọn mua nhà trên OneHousing.

      Khi khách hàng quyết định mua nhà trên OneHousing đều được tư vấn mua nhà một cách kỹ lưỡng với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao. Đặc biệt, mỗi khách hàng đều sẽ nhận được hỗ trợ các bước mua nhà trong suốt quá trình mua và sở hữu được căn nhà cho riêng mình một cách nhanh chóng nhất.

      Khi bạn quyết định mua nhà trên OneHousing thì bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề an toàn hay uy tín trong suốt quá trình tìm và mua nhà.

      Tóm lại, bài viết trên là những thông tin về tiện ích, vị trí và giá bán nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Phúc Lợi quận Long Biên, Hà Nội. Qua bài viết trên, mong rằng bạn đã phần nào biết được nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu và sớm có được một căn nhà cho riêng bản thân.

      Xem thêm:

      Nhà mặt ngõ diện tích 60m2 - 80m2 cách đường Hoa Lâm quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 60m2 - 80m2 cách đường Chu Huy Mân quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương