Nhà mặt ngõ 3 tầng cách đường Ngọc Thụy quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 3 tầng cách đường Ngọc Thụy quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/05/2024
      Nhà mặt ngõ 3 tầng trên đường Ngọc Thụy, quận Long Biên hiện có giá bán bao nhiêu? Tìm hiểu về giá, vị trí và tiềm năng đầu tư bất động sản khu vực này trong bài viết dưới đây.

      Long Biên là một trong những quận có tốc độ phát triển nhanh và mạnh nhất Hà Nội trong những năm gần đây. Kéo theo đó là sự đi lên của thị trường bất động sản. Cùng tìm hiểu nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu ngay sau đây.

      Tổng quan về quận Long Biên

      Thông tin khái quát

      Quận Long Biên nằm ở phía Đông Bắc của thành phố Hà Nội, với vị trí thuận lợi về giao thông và kết nối thông qua các cây cầu Long Biên, Chương Dương và Vĩnh Tuy. Vị trí của quận như sau:

      • Phía Đông và phía Nam giáp Huyện Gia Lâm và Quốc Lộ 1A mới.
      • Phía Tây giáp Quận Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng.
      • Phía Tây Nam giáp Quận Hoàng Mai với ranh giới là sông Hồng.
      • Phía Bắc giáp Huyện Đông Anh với ranh giới là sông Đuống.

      nha-mat-ngo-3-tang-cach-duong-ngoc-thuy-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh1

      Một phần của quận Long Biên (Nguồn: Eco Smart City Long Biên)

      Diện tích của Quận Long Biên là khá rộng, khoảng 60,38km2, và hiện đang trong quá trình phát triển để trở thành một đô thị mới năng động và hiện đại. Quận tập trung vào việc trở thành trung tâm hành chính, kinh tế và văn hóa của Thủ đô, với mục tiêu xây dựng một trung tâm đô thị mới lớn, chuyển dịch từ mô hình công nghiệp sang trung tâm đô thị. Hạ tầng giao thông được đầu tư mạnh mẽ, với nhiều dự án như cầu Tứ Liên và cầu Trần Hưng Đạo, tạo ra một mạng lưới giao thông thuận tiện để kết nối phía Đông với trung tâm thành phố.

      Tiềm năng bất động sản

      Thị trường bất động sản quận Long Biên đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của các phân khúc như căn hộ chung cư, nhà ở thấp tầng, nhà mặt phố và cả nhà mặt ngõ. Tiềm năng bất động sản của quận đến từ vị trí địa lý khá thuận lợi cũng như sự đầu tư của các doanh nghiệp bất động sản hàng đầu. Tuy nằm ở bên kia sông Hồng song với sự phát triển của hạ tầng giao thông hiện nay, cư dân quận sẽ dễ dàng di chuyển vào các quận nội thánh cũng như dễ dàng tiếp cận với các tỉnh thành lân cận.

      nha-mat-ngo-3-tang-cach-duong-ngoc-thuy-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh2

      Bất động sản quận Long Biên ngày càng tiềm năng (Nguồn: Maison Office)

      Bên cạnh đó, quận cũng nhận được sự đầu tư của nhiều doanh nghiệp với hàng loạt các dự án nổi bật như Vinhomes Riverside. Với mức giá hợp lý và tiềm năng tăng giá, bất động sản trong quận Long Biên đang thu hút sự quan tâm lớn từ khách hàng trên thị trường. Điều này cũng làm tăng nhu cầu mua nhà mặt phố, nhà mặt ngõ của người dân trong quận Long Biên.

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ trên đường Ngọc Thụy

      Đọc tiếp

      Ngọc Thụy là một trong những tuyến đường giao thông huyết mạch của quận Long Biên. Với chiều dài 3,8km, rộng 10 - 12m, đường nối từ chân cầu Long Biên đến đoạn giao giữa cầu Đông Trù và đường Lý Sơn. Đây được coi là tuyến đường quan trọng của quận khi có thể dễ dàng kết nối đến các địa điểm để mua sắm như Aeon Mall Long Biên hay dễ dàng di chuyển vào khu vực nội đô. Bên cạnh đó, cư dân tại đây cũng dễ dàng tiếp cận với hệ thống giáo dục đầy đủ từ mầm non đến trung học phổ thông.

      nha-mat-ngo-3-tang-cach-duong-ngoc-thuy-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh3

      Một đoạn đường Ngọc Thụy (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Hệ thống giao thông công cộng phát triển với nhiều tuyến xe buýt hoạt động thường xuyên, mang lại tiện ích cho cư dân. Môi trường sống ở đây rất lý tưởng với không khí trong lành nhờ vào nhiều cây xanh và mật độ dân cư thấp. Khu vực này còn yên tĩnh, an ninh, tạo điều kiện sống bình yên cho cả gia đình.

      Ngoài ra, đường Ngọc Thụy đang có tiềm năng phát triển lớn. Việc hoàn thiện hạ tầng giao thông và sự phát triển của các khu đô thị mới tạo điều kiện phát triển kinh tế - xã hội. Dự kiến giá trị bất động sản trong khu vực này sẽ tăng trong tương lai, đem lại lợi ích cho những người đầu tư.   

      Cập nhật giá bán nhà mặt ngõ 3 tầng đường Ngọc Thụy quận Long Biên

      Nhà đất chính là phân khúc được quan tâm nhiều thứ 2 tại quận Long Biên. Trong đó nhà mặt ngõ được nhiều người tìm mua do có mức giá rẻ hơn so với nhà mặt phố. Giá cụ thể sẽ tùy thuộc vào vị trí, diện tích và những tiện ích đi kèm.

      nha-mat-ngo-3-tang-cach-duong-ngoc-thuy-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh4

      Nhà đất quận Long Biên nhận được nhiều sự quan tâm (Nguồn: MeeyLand)

      Đối với loại hình nhà mặt ngõ 3 tầng cách đường Ngọc Thụy, trên OneHousing tháng 5/2024 đang có một số căn rao bán như sau:

      • Nhà mặt ngõ 3 tầng cách đường chính 5m, diện tích 44,9m2, mặt tiền 6m đang được rao bán với giá 3 tỷ đồng, tương đương 67 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt ngõ 3 tầng cách đường chính 20m, diện tích 60m2, mặt tiền 3,84m đang được rao bán với giá 5,8 tỷ đồng, tương đương 97 triệu đồng/m2.

      nha-mat-ngo-3-tang-cach-duong-ngoc-thuy-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh5

      Nhà mặt ngõ 3 tầng đường Ngọc Thụy (Nguồn: OneHousing)

      Nếu bạn đang tìm kiếm mua nhà mặt ngõ hoặc các loại hình bất động sản thổ cư khác, hãy tin tưởng và lựa chọn OneHousing. OneHousing cam kết kiểm tra kỹ lưỡng mỗi căn nhà trước khi đưa lên thị trường, giúp bạn tiết kiệm thời gian và đảm bảo thông tin chính xác. Với việc áp dụng công nghệ hiện đại, OneHousing mang đến giá trị thực sự của tài sản và tính toán vay vốn một cách rõ ràng.

      Bên cạnh đó, OneHousing cũng cung cấp dịch vụ đặt lịch xem nhà thuận tiện và được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm. Điều này đảm bảo rằng trải nghiệm mua nhà của bạn sẽ được đảm bảo tối đa. OneHousing sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong quá trình tìm kiếm và mua nhà một cách thuận tiện và dễ dàng.

      Trên đây là thông tin về bất động sản quận Long Biên nói chung và giá nhà mặt ngõ 3 tầng đường Ngọc Thụy nói riêng. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin tham khảo để lựa chọn được căn nhà phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

      Xem thêm 

      Nhà mặt phố 5 tầng đường Ngọc Thụy quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 cách đường Ngọc Thụy quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương